top of page
  • hoacuoicamtay

Ý nghĩa hoa bi - Biểu tượng của tình yêu thăng hoa và tinh thần trẻ trung

Ý nghĩa hoa bi - Biểu tượng của tình yêu thăng hoa và tinh thần trẻ trung

Nguồn gốc của hoa baby ở đâu?

Hoa baby hay còn gọi là hoa chấm bi, hoa bi bi...có nguồn gốc từ các nước lục địa Á Âu và Châu Phi nhưng được nhân giống khắp nơi nên phân bố khắp nơi trên thế giới. Hầu hết mọi người đều biết đến hoa baby như một biểu tượng của tình yêu vì hoa bi thường được dùng để kết thành bó hoa cưới.

Đặc điểm nổi bật của cây hoa bi bi là gì?

Hoa bi hay còn gọi là hoa chấm bi (tên tiếng anh là bi's Breath) là loài hoa có hình dáng nhỏ xíu như những bông tuyết. Hoa baby hiện nay chủ yếu có màu như sau, hoa bi trắng, hoa hồng bi nhạt, hoa hong bi đậm,… ý nghĩa của bó hoa cưới baby màu hồng màu sắc đa dạng thường là do kỹ thuật nhuộm.

Hoa dạng bụi, phân nhánh nhiều hoa nhỏ mọc ở đầu cành. Hoa có hình dáng nhỏ li ti như bông tuyết trắng, không chịu được nhiệt và ánh sáng ngoài trời. Hoa có màu trắng làm chủ đạo, có mùi thơm dễ chịu.


Những dịp đặc biệt dành cho hoa baby

Hoa baby là loài hoa đẹp chứa đựng nhiều ý nghĩa nên thích hợp với nhiều dịp quan trọng. Bạn có thể dựa vào màu hoa để tận dụng những ý nghĩa hoa mang lại trong những dịp như:

Hoa baby trắng lộng lẫy và kiêu sa, thích hợp để tặng trong dịp khai trương công ty, nhà hàng,…

Trao gửi yêu thương trong ngày lễ tình yêu hay ngày kỷ niệm quan trọng của cặp đôi.

Phục vụ trong trang trí lễ cưới, thiết kế hoa cưới cầm tay cho cô dâu.

Món quà đầy ý nghĩa cho bữa tiệc mừng thiên thần nhỏ sắp chào đời.

Cách làm hoa baby khô

Để lưu giữ vẻ đẹp quyến rũ của hoa bi, hoa bi cầm tay cô dâu 2023 bạn có thể chọn cách sấy khô hoa. Một bó hoa baby khô với những đốm hoa đầy sắc màu rất thích hợp cho việc trang trí không gian gia đình, cửa hàng, công ty… Hoa bi còn có thể hô biến thành những món quà đẹp mắt chỉ với vài bước đơn giản.

Để có được bó hoa bi khô xinh xắn, bạn cần chọn hoa thật chuẩn xác. Lưu ý không nhổ những cành hoa có màu nâu hoặc héo nhé. Hãy chọn nhánh hoa mà 1 nửa có cuống nở, nửa còn lại vẫn còn nụ. Cắt tỉa gọn gàng vừa bằng 1 bó hoa cầm tay, sau đó rửa nhẹ bằng nước ấm. Lúc này bạn hãy buộc hoa thành bó hoàn chỉnh rồi treo ở nơi thoáng mát cho ráo nước. Vì hoa khá nhạy cảm dưới ánh nắng mạnh nên tốt nhất bạn nên treo hoa trong phòng. Luôn kiểm tra để đảm bảo nhiệt độ phòng ở mức ấm và thông gió tốt.

Sau khi phơi khoảng 5 ngày, bạn nên kiểm tra về tình trạng hoa. Trong trường hợp hoa chưa khô, nên để thêm vài ngày và kiểm tra đều đặn 1-2 ngày/lần. Nếu những bông hoa trở nên mỏng, nhẹ như tờ giấy, bạn đã làm hoa baby khô thành công rồi đấy!

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng Lý do tại sao lẵng hoa mừng khai trương cửa hàng là lựa chọn hàng đầu Khi một cửa hàng mới mở cửa, không gì có thể so sánh với việc gửi hoa tặ

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát Lưu ý khi mua Kệ hoa khai trương hồng phát Khi bạn muốn mua Lẵng hoa chúc mừng khai trương hồng phát để tặng người thân, hoa khai trương hồng phát bạn bè hoặc đ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ Ý nghĩa và thông điệp của lẵng hoa khai trương 2 tầng lẵng hoa khai trương 2 tầng không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc và thông điệp yêu thư

bottom of page