top of page
  • hoacuoicamtay

Đơn vị chuyên kết Tráp cưới lâu năm tại quận Hà Đông

Đơn vị chuyên kết Tráp cưới lâu năm tại quận Hà Đông

Đơn vị chuyên kết Tráp ăn hỏi lâu năm tại quận Hà Đông

Một buổi lễ ăn hỏi có thành công được hay không thì đều phụ thuộc vào những bộ tráp. Vì vậy, để có thể chọn được một bộ tráp lễ phù hợp là vô cùng quan trọng. Thấu hiểu được nỗi lo ấy của các cặp phu thê, cửa hàng tráp ăn hỏi quận hà đông chúng tôi sẽ dẫn bạn đến LƯƠNG HUYỀN FLOWER – đơn vị chuyên làm Tráp ăn hỏi có danh tiếng nhất Hà Nội nói chung và quận Hà Đông nói riêng sẽ mang đến cho bạn mẫu Tráp cưới thích hợp.

Báo giá Tráp ăn hỏi tại Hà Đông – Hà Nội

Bạn đang lo lắng liệu giá thành Tráp cưới bên LƯƠNG HUYỀN FLOWER có cao không? LƯƠNG HUYỀN FLOWER xin cam kết với bạn giá tiền của những bộ tráp thường sẽ dựa vào số lượng tráp mà bạn lựa chọn. Đơn vị hiện đang có những mẫu lễ ăn hỏi: 5 tráp, 7 tráp, 9 tráp,…với giá thành được phân từ bình dân đến cao cấp nên khách hàng tại Hà Đông sẽ dễ chọn tráp cho đám hỏi của mình.


Bộ Tráp cưới gồm những thành phần sau:

01 Tráp cau trầu

01 Tráp rượu thuốc

01 Tráp quả

01 Tráp bánh cốm

01 Tráp bánh phu thê

01 Tráp chè

01 Tráp mứt hạt sen

7 Tráp cưới được bày trí trên nhiều loại mâm tráp sơn son thếp vàng hoặc trong các khay tráp hộp sang trọng đang được nhiều gia đình lựa chọn.

1. Tráp cau trầu

Tráp cau quả to tròn xanh chỉ có tại LƯƠNG HUYỀN FLOWER. Bộ Tráp cưới 7 lễ tại quận Hà Đông với cách kết bằng hoa hoặc kết hợp nghệ thuật giữa lá vạn tuế dừa cạn mang lại một khay tráp đẹp sang trọng.

2. Tráp rượu thuốc

Bánh cốm truyền thống được lấy từ địa chỉ Gia Truyền 7 dốc Hàng Than nổi tiếng với thương hiệu, chất lượng và an toàn thực phẩm. Bánh cốm xanh được kết theo số lượng xuất chia tạo nên một mâm tráp đầy đặn cho bộ Tráp cưới 7 lễ tại quận Hà Đông.

3. Tráp hoa quả kết nghệ thuật

Tráp hoa quả được kết bằng các loại quả to, màu sắc tươi tắn và hoa tươi tạo lên lẵng quả đẹp trong bộ Tráp ăn hỏi 7 lễ tại quận Hà Đông. Quả cũng là món quà tự nhiên của đất trời, là sự kết tinh, đơm hoa kết trái. ý nghĩa của 5 tráp ăn hỏi Tương tự, con cái chính là sự kết tinh của vợ chồng, ý nói hai vợ chồng sẽ con đàn cháu đống, tình cảm luôn tươi mới và ngọt ngào.

4. Tráp bánh cốm Hàng Than

Bánh cốm truyền thống được lấy từ địa chỉ Gia Truyền 7 dốc Hàng Than nổi tiếng với thương hiệu, chất lượng và an toàn thực phẩm. Bánh cốm xanh được kết theo số lượng xuất chia tạo nên một mâm tráp đầy đặn cho bộ Tráp lễ ăn hỏi 7 lễ tại quận Hà Đông.

5. Tráp bánh phu thê Hàng Than

Bánh phu thê truyền thống được lấy từ địa chỉ Gia Truyền 7 dốc Hàng Than nổi tiếng với thương hiệu, chất lượng và an toàn thực phẩm. Bánh phu thê đỏ được kết theo số lượng xuất chia tạo nên một mâm tráp đầy đặn cho bộ Tráp lễ ăn hỏi 7 lễ tại quận Hà Đông.

6. Tráp chè Thái Nguyên

Lựa chọn thương hiệu chè Thái Nguyên nổi tiếng; tráp mứt hạt sen thực sự nổi bật không chỉ bởi hạt sen được đóng hộp cẩn thận trong từng hộp vàng truyền thống; kết hợp với nơ lụa to tạo nên một khung hình tháp cao trong bộ Tráp ăn hỏi 7 lễ tại quận Hà Đông.

7. Tráp mứt hạt sen Hàng Điếu

Lựa chọn thương hiệu mứt hạt sen Hàng Điếu nổi tiếng; tráp mứt hạt sen thực sự nổi bật không chỉ bởi hạt sen được đóng hộp cẩn thận trong từng hộp vàng truyền thống; kết hợp với nơ lụa to tạo nên một khung hình tháp cao trong bộ Tráp lễ ăn hỏi 7 lễ tại quận Hà Đông.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng Lý do tại sao lẵng hoa mừng khai trương cửa hàng là lựa chọn hàng đầu Khi một cửa hàng mới mở cửa, không gì có thể so sánh với việc gửi hoa tặ

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát Lưu ý khi mua Kệ hoa khai trương hồng phát Khi bạn muốn mua Lẵng hoa chúc mừng khai trương hồng phát để tặng người thân, hoa khai trương hồng phát bạn bè hoặc đ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ Ý nghĩa và thông điệp của lẵng hoa khai trương 2 tầng lẵng hoa khai trương 2 tầng không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc và thông điệp yêu thư

bottom of page