top of page
  • hoacuoicamtay

Địa chỉ kết Tráp ăn hỏi tại quận Bắc Từ Liêm

Địa chỉ kết Tráp ăn hỏi tại quận Bắc Từ Liêm

Top địa chỉ đặt làm Tráp lễ ăn hỏi đẹp nhất quận Bắc Từ Liêm

Lễ ăn hỏi là nghi lễ không thể thiếu đánh dấu cho một sự khởi đầu mới của từng cặp đôi. Không chỉ minh chứng cho ngày hạnh phúc lên ngôi và khắc ghi sự khởi đầu hoàn hảo của cuộc sống đôi lứa, tiệc cưới hỏi còn là ngày tôn vinh câu chuyện gắn kết những giá trị đích thực của tình yêu, niềm hạnh phúc, sự thủy chung son sắt của riêng từng đôi lứa. Vì vậy, tráp ăn hỏi quận bắc từ liêm uy tín các cặp đôi hãy tham khảo các gợi ý của LƯƠNG HUYỀN FLOWER về địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ đặt Tráp cưới uy tín nhất tại quận Bắc Từ Liêm để có ngay cho mình sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất nhé!

Dịch vụ Tráp ăn hỏi LƯƠNG HUYỀN FLOWER

Dịch vụ Tráp cưới LƯƠNG HUYỀN FLOWER tại quận Bắc Từ Liêm là một trong những địa chỉ cung cấp Dịch vụ Tráp cưới trọn gói uy tín, tin cậy với đội ngũ chuyên nghiệp, luôn thay đổi cập nhật mẫu mã mới của xu hướng cưới hỏi hiện đại và sang trọng, có đội ngũ thiết kế, chỉnh sửa phông cưới hỏi theo ý tưởng cùng mức chi phí thấp nhất dành cho các cặp đôi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây.

Đến với Dịch vụ Tráp cưới LƯƠNG HUYỀN FLOWER các cặp đôi sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, lên ý tưởng và thi công trọn gói về các phong cách trang trí tiệc cưới hỏi đang thịnh hành nhất và tham khảo ý tưởng của từng cặp đôi để tạo nên những sản phẩm thật sự chất lượng và ý nghĩa nhất với phong cách trang trí ấn tượng, trẻ trung mà vẫn mang đậm dấu ấn Á Đông.


Bộ lễ ăn hỏi 5 tráp gồm những thành phần sau:

01 Tráp cau trầu 01 Tráp rượu thuốc 01 Tráp quả 01 Tráp bánh cốm + bánh phu thê 01 Tráp chè + mứt hạt sen

Tráp cưới được bày trí trên nhiều loại mâm tráp sơn son thếp vàng hoặc trong các khay tráp hộp sang trọng đang được nhiều gia đình lựa chọn.

1. Tráp cau trầu

Tráp cau quả to tròn xanh chỉ có tại LƯƠNG HUYỀN FLOWER. thu tu 9 trap an hoi Bộ Tráp cưới tại quận Bắc Từ Liêm với cách kết bằng hoa hoặc kết hợp nghệ thuật giữa lá vạn tuế dừa cạn mang lại một khay tráp đẹp sang trọng.

2. Tráp rượu thuốc

Bánh cốm truyền thống được lấy từ địa chỉ Gia Truyền 7 dốc Hàng Than nổi tiếng với thương hiệu, chất lượng và an toàn thực phẩm. Bánh cốm xanh được kết theo số lượng xuất chia tạo nên một mâm tráp đầy đặn cho bộ Tráp cưới tại quận Bắc Từ Liêm.

3. Tráp hoa quả kết nghệ thuật

Tráp hoa quả được kết bằng các loại quả to, màu sắc tươi tắn và hoa tươi tạo lên lẵng quả đẹp trong bộ Tráp lễ ăn hỏi tại quận Bắc Từ Liêm. Quả cũng là món quà tự nhiên của đất trời, là sự kết tinh, đơm hoa kết trái. Tương tự, con cái chính là sự kết tinh của vợ chồng, ý nói hai vợ chồng sẽ con đàn cháu đống, tình cảm luôn tươi mới và ngọt ngào.

4. Tráp bánh cốm + bánh phu thê Hàng Than

Bánh cốm và phu thê truyền thống được lấy từ địa chỉ Gia Truyền 7 dốc Hàng Than nổi tiếng với thương hiệu, chất lượng và an toàn thực phẩm. Bánh cốm xanh, phu thê đỏ được kết theo số lượng xuất chia tạo nên một mâm tráp đầy đặn cho bộ Tráp cưới tại quận Bắc Từ Liêm.

5. Tráp chè + mứt hạt sen Hàng Điếu

Lựa chọn thương hiệu chè Thái Nguyên và mứt hạt sen Hàng Điếu nổi tiếng; tráp chè mứt hạt sen thực sự nổi bật không chỉ bởi chè được đóng hộp cẩn thận trong từng hộp đỏ, vàng truyền thống; kết hợp với nơ lụa to tạo nên một khung hình tháp cao trong bộ Tráp cưới tại quận Bắc Từ Liêm.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng Lý do tại sao lẵng hoa mừng khai trương cửa hàng là lựa chọn hàng đầu Khi một cửa hàng mới mở cửa, không gì có thể so sánh với việc gửi hoa tặ

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát Lưu ý khi mua Kệ hoa khai trương hồng phát Khi bạn muốn mua Lẵng hoa chúc mừng khai trương hồng phát để tặng người thân, hoa khai trương hồng phát bạn bè hoặc đ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ Ý nghĩa và thông điệp của lẵng hoa khai trương 2 tầng lẵng hoa khai trương 2 tầng không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc và thông điệp yêu thư

bottom of page