top of page
  • hoacuoicamtay

7 tráp lễ ăn hỏi gồm những gì? Lễ ăn hỏi 7 tráp của từng vùng miền

7 tráp lễ ăn hỏi gồm những gì? Lễ ăn hỏi 7 tráp của từng vùng miền

Thứ tự 7 Tráp ăn hỏi được kết với kiểu dáng đơn giản và chi phí hợp lý. Sản phẩm Thứ tự Tráp ăn hỏi 7 lễ với số tráp có đầy đủ hoa quả; cau trầu; rượu thuốc; mứt sen; chè; bánh được nhiều người lựa chọn bởi giá thành rất phù hợp.

Bộ lễ vật vốn được coi là một phần không thể thiếu được, bởi lễ ăn hỏi xưa và nay là nghi thức vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó, mâm Thứ tự 7 tráp lễ ăn hỏi vẫn luôn được Lương Huyền Flower hoàn thiện hơn. https://hoacuoivn.net/le-an-hoi-7-trap-va-nhung-dieu-can-biet.html Đảm bảo mang tới những bộ tráp ăn hỏi cao cấp nhưng đậm nét hương vị truyền thống Việt.

Tại sao bạn nên đặt Giá Lễ ăn hỏi 7 tráp tại Lương Huyền Flower

Giá cả phù hợp

Chúng tôi cung cấp cho bạn các gói dịch vụ ăn hỏi trọn gói với giá cả vô cùng hợp lý với từng yêu cầu. 7 tráp lễ ăn hỏi truyền thống giá rẻ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo như các loại tráp 5 hoặc tráp 9, tráp 11.

Sản phẩm chất lượng

Mỗi một nguyên liệu kết tráp chúng tôi đều lựa chọn từ các thương hiệu gia truyền nổi tiếng như: bánh cốm bánh phu thê Hàng Than, chè Thái Nguyên, mứt hạt sen Hàng Điếu… Hoa quả tươi ngon được kết đảm bảo vệ sinh an toàn.

Mẫu mã đẹp mắt – đa dạng

Đội ngũ chuyên thiết kế đều được đào tạo từ các trường mỹ thuật nên các sản phẩm của chúng tôi đều được thiết kế riêng biệt và độc quyền.

Chuyên nghiệp

Lương Huyền Flower có một xưởng chuyên thực hiện kết tráp thủ công. Với số lượng nhân công thực hiện được đảo tạo vô cùng chuyên nghiệp, chúng tôi đã thực hiện kết các loại tráp đúng với mẫu mã được yêu cầu từ phía khách hàng.

Đơn vị uy tín – hàng đầu

Được thành lập 15 năm, số lượng khách hàng lên đến 20.000 đã tin tưởng và lựa chọn Lương Huyền Flower. Chúng tôi luôn luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn bởi phong cách làm việc uy tín, trách nhiệm và khả năng đáp ứng được nhu cầu từ những vị khách hàng cẩn thận nhất.


Lễ vật tráp ăn hỏi gồm những gì?

Tráp trầu cau - tráp lễ mở lời quan hệ hôn nhân

Mỗi tráp trầu cau cần có một buồng cau từ 60 - 100 quả chẵn, một bó lá trầu và ba cành vỏ cây chay. Ngoài ra, để chuẩn bị cho tráp trầu cau thêm đẹp mắt, gia đình cũng cần trang trí thêm lá vạn tuế, hoa tươi, chữ hỷ hoặc điêu khắc rồng phượng đẹp mắt.

Tráp rượu thuốc - tráp lễ thể hiện lòng thành kính với tổ tiên

Tráp rượu thuốc gồm 3 chai rượu vang và 3 cây thuốc lá, cao cấp hơn sẽ có thêm 0,5kg chè thượng hạng. Trong tráp rượu thuốc, rượu vang thường là Chile, Vodka hoặc Chivas; thuốc lá thường là Vina, 555 hoặc Thăng Long và chè thường là Thái Nguyên thượng hạng. Tráp rượu thuốc thường được trang trí thêm hoa tươi, hoa lụa hay ruy băng để thêm phần trang nhã.

Tráp bánh cốm, bánh phu thê - tráp lễ thể hiện tình nghĩa vợ chồng

Tráp bánh cốm - bánh phu thê thường có số lượng bánh chẵn (80 - 100). Loại bánh trong tráp bánh cốm - bánh phu thê có thể thay đổi theo từng vùng miền: miền Bắc sẽ sử dụng bánh cốm xanh, miền Nam dùng bánh phu thê và miền Tây Nam Bộ sẽ sử dụng bánh pía. Khi trang trí, bánh trong tráp thường được xếp thành hình tháp và gắn nơ đỏ hay chữ hỷ để tăng vẻ trang trọng.

Tráp hoa quả - tráp lễ thể hiện tình yêu luôn ngọt ngào tươi mới

Tráp trái cây trong lễ ăn hỏi thông thường có 5 (ngũ) hoặc 9 (cửu) loại quả, bao gồm các loại như: na, bưởi, táo, cam, thanh long, xoài, lê, quýt hay nho được lựa chọn cẩn thận. Ngoài ra, tráp có thể đan xen một số loại hoa cho đẹp mắt hơn, ví dụ như hoa ly, lan trắng hoặc hoa hồng các loại.

Tráp chè, mứt hạt sen - tráp lễ thể hiện tình yêu có đủ cay đắng ngọt bùi

Tráp chè - mứt hạt sen thường được chuẩn bị với số lượng hộp chè mứt từ 80 - 100 hộp. tráp ăn hỏi 7 lễ Trong đó, loại chè thường được lựa chọn là chè Tân Cương, Ô Long hay hoa nhài và mứt sen được chọn là mứt 9 hạt, 11 hạt hoặc 13 hạt sen. Sau đó, các hộp chè, mứt sen nhỏ được gói ghém cẩn thận và sắp xếp xen kẽ thành hình tháp, trang trí nơ đỏ trên đỉnh tháp.

Tráp lợn quay - tráp lễ thể hiện sự dư dả tài lộc

Tráp lợn quay gồm một con heo sữa từ 10 - 15kg được quay vàng ruộm và đặt trên khay sắt, sau đó trang trí bằng khăn lụa đỏ, chữ hỷ và hoa giấy thể hiện sự dư dả tài lộc. Ngoài ra, tráp lợn quay cũng có thể trang trí thêm cà rốt, hành hoa hay khoai tây để trông đầy đặn hơn.

Tráp bia, nước ngọt - tráp lễ thể hiện tình yêu có đủ cay đắng ngọt bùi

Tráp bia, nướ ngọt thường được chuẩn bị với số lượng lon nước từ 50 - 60 lon. Trong đó, loại bia thường được lựa chọn là bia Heineken hoặc bia 333 và nước ngọt được chọn là Coca Cola hoặc Pepsi. Sau đó, các hộp lon nước được gắn cẩn thận và sắp xếp xen kẽ thành hình tháp, trang trí nơ đỏ hoặc hoa tươi trên đỉnh tháp.

Tráp gà và xôi gấc - tráp lễ thể hiện tình yêu bền chặt và may mắn

Tráp gà - xôi gấc gồm 6 - 10 ổ xôi gấc (hấp theo khuôn trái tim và trang trí chữ hỷ) xếp tròn làm đế tráp và một con gà luộc theo thế “gà bay” đẹp mắt đặt bên trên. Tráp gà - xôi gấc có thể được trang trí thêm bằng thực phẩm như lá chanh, hoa cà rốt hoặc hoa tươi giúp cho tráp thêm đầy đặn và nổi bật hơn.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng Lý do tại sao lẵng hoa mừng khai trương cửa hàng là lựa chọn hàng đầu Khi một cửa hàng mới mở cửa, không gì có thể so sánh với việc gửi hoa tặ

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát Lưu ý khi mua Kệ hoa khai trương hồng phát Khi bạn muốn mua Lẵng hoa chúc mừng khai trương hồng phát để tặng người thân, hoa khai trương hồng phát bạn bè hoặc đ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ Ý nghĩa và thông điệp của lẵng hoa khai trương 2 tầng lẵng hoa khai trương 2 tầng không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc và thông điệp yêu thư

bottom of page