top of page
  • hoacuoicamtay

Báo giá Tráp lễ ăn hỏi tại quận Hoàn Kiếm

Báo giá Tráp lễ ăn hỏi tại quận Hoàn Kiếm

Tráp Dạm Ngõ Hoàn Kiếm Hà Nội

Tráp dạm ngõ Hoàn Kiếm Hà Nội chuyên phục vụ các loại tráp dạm ngõ đẹp nhất Hà Nội

Lễ dạm ngõ hay chạm ngõ là gì?

Lễ dạm ngõ hay chạm ngõ là một nghi lễ đầu tiên trong phong tục cưới hỏi truyền thống của người Việt Nam. Trong buổi dạm ngõ nhà trai đến nhà gái đặt vấn đề chính thức cho đôi bạn trẻ qua lại với nhau và bàn bạc thêm về ngày tổ chức lễ ăn hỏi và lễ cưới.

Lễ dạm ngõ gồm những gì?

Tráp dạm ngõ là lễ vật nhà trai chuẩn bị để sang nhà gái trong lần đầu đặt vấn đề cho cặp đôi được chính thức qua lại tìm hiểu nhau. https://hoacuoivn.net/dia-chi-dat-trap-an-hoi-tai-quan-hoan-kiem-o-dau-uy-tin-chat-luong-nhat.html Theo phong tục Truyền Thống miền Bắc, lễ dạm ngõ hay chạm ngõ gồm:

1. Trầu cau: 9 quả cau lá trầu, trong đó đã kèm vỏ chay, số 9 là số đẹp, ý nghĩa.

2. Rượu: Các loại hay sử dụng volka, vang chile, chivas…

3. Thuốc: Có thể dùng 1 bao, 3 bao hoặc 1 cây: thăng long, vina, ba số…

4. Chè: 1 lạng, 2 lạng, 5 lạng chè ngon đóng hộp giấy, hộp sắt đẹp…

5. Bánh: Thường dùng bánh cốm, bánh phu thê, bánh danisa…

6. Quả: Tăng giá trị và độ sang trọng cho mâm lễ dạm ngõ: táo, dưa lưới, lê hàn, xoài, cam…

7. Hoa tươi trag trí: Các loại hoa hồng trắng, hồng sen, hồng kem, babi…


Báo Giá Tráp ăn hỏi tại quận Hoàn Kiếm

Tùy theo từng xuất chia mà chúng tôi có áp dụng các mức giá khác nhau cho các bộ 7 Tráp lễ ăn hỏi giá rẻ từ 5.000.000đ đến 10.000.000đ. Mỗi bộ Tráp lễ ăn hỏi sẽ được tặng thêm tráp xin dâu, tráp dẫn lễ, phong bỳ lễ đen, lì xì đội bê tráp, pháo giấy, chữ hỷ dán xe.

Tại sao bạn nên đặt Giá Tráp ăn hỏi tại LƯƠNG HUYỀN FLOWER

1. Giá cả phù hợp

Chúng tôi cung cấp cho bạn các gói dịch vụ ăn hỏi trọn gói với giá cả vô cùng hợp lý với từng yêu cầu. mẫu 5 tráp ăn hỏi Lễ ăn hỏi 7 tráp truyền thống giá rẻ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo như các loại tráp 5 hoặc tráp 9, tráp 11.

2. Sản phẩm chất lượng

Mỗi một nguyên liệu kết tráp chúng tôi đều lựa chọn từ các thương hiệu gia truyền nổi tiếng như: bánh cốm bánh phu thê Hàng Than, chè Thái Nguyên, mứt hạt sen Hàng Điếu… Hoa quả tươi ngon được kết đảm bảo vệ sinh an toàn.

3. Mẫu mã đẹp mắt – đa dạng

Đội ngũ chuyên thiết kế đều được đào tạo từ các trường mỹ thuật nên các sản phẩm của chúng tôi đều được thiết kế riêng biệt và độc quyền.

4. Chuyên nghiệp

LƯƠNG HUYỀN FLOWER có một xưởng chuyên thực hiện kết tráp thủ công. Với số lượng nhân công thực hiện được đảo tạo vô cùng chuyên nghiệp, chúng tôi đã thực hiện kết các loại tráp đúng với mẫu mã được yêu cầu từ phía khách hàng.

5. Đơn vị uy tín – hàng đầu

Được thành lập 15 năm, số lượng khách hàng lên đến 20.000 đã tin tưởng và lựa chọn LƯƠNG HUYỀN FLOWER. Chúng tôi luôn luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn bởi phong cách làm việc uy tín, trách nhiệm và khả năng đáp ứng được nhu cầu từ những vị khách hàng cẩn thận nhất.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng Lý do tại sao lẵng hoa mừng khai trương cửa hàng là lựa chọn hàng đầu Khi một cửa hàng mới mở cửa, không gì có thể so sánh với việc gửi hoa tặ

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát Lưu ý khi mua Kệ hoa khai trương hồng phát Khi bạn muốn mua Lẵng hoa chúc mừng khai trương hồng phát để tặng người thân, hoa khai trương hồng phát bạn bè hoặc đ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ Ý nghĩa và thông điệp của lẵng hoa khai trương 2 tầng lẵng hoa khai trương 2 tầng không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc và thông điệp yêu thư

bottom of page