top of page
  • hoacuoicamtay

Các loại hoa thường dùng làm hoa cưới cầm tay cho cô dâu

Các loại hoa thường dùng làm hoa cưới cầm tay cho cô dâu

Chọn hoa cầm tay cho cô dâu cho tiệc cưới mùa xuân

Giữa muôn ngàn đóa hoa khoe sắc trong mùa xuân, thật khó để các cô dâu chọn được cho mình một bó hoa cưới cầm tay cô dâu ưng ý. Bởi mỗi loài hoa mang một sắc thái riêng, sở hữu vẻ đẹp không lẫn vào nhau. Ngoài ra, cô dâu phải biết khéo léo kết hợp chúng với nhau để mỗi “thành viên” đều được khoe sắc, góp phần làm nổi bật hơn vẻ đẹp của cô dâu trong ngày trọng đại.

Nhằm giúp bạn chọn được hoa cầm tay cô dâu tuyệt vời trong tiệc cưới mùa xuân ấm áp và ngập tràn hương sắc hoa cỏ, mẫu hoa cưới cầm tay đơn giản Lương Huyền Flower xin chia sẻ một số bí quyết về cách phối hợp hoa và kiểu dáng hoa cầm tay cho cô dâu đặc sắc nhất trong năm 2023.

Cách chọn bó hoa cưới

Bó hoa cưới nên nhẹ nhàng để cô dâu có thể ôm bó hoa trong suốt cả ngày và dễ dàng duy chuyển .

Lựa chọn hoa cưới có thể kết hợp tính cách của cô dâu . Điều này sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng về những loại màu sắc bạn nên sử dụng trong bó hoa!

Tùy thuộc vào phong cách bữa tiệc, trang phục cưới. Bạn cũng nên kết hợp hoa cầm tay cho cô dâu với những bông hoa trang trí không gian tiệc cưới- với phong cách trang phục của bạn.

Chọn những bông hoa phù hợp với phong cách trang trí để tránh màu sắc hoặc kết cấu xung đột.

Xem xét tính xu hướng. Bạn cũng có thể xem xét các kiểu sắp xếp cách điệu với đồ trang sức và ruy băng đang thịnh hành. Nếu bạn đang có ngân sách tiết kiệm , chọn những loại hoa theo mùa là một sự lựa chọn tuyệt vời, vì chúng luôn sẵn có và chi phí thấp hơn.


Các loại hoa thường dùng làm hoa cưới cầm tay cho cô dâu

Có rất nhiều loại hoa mang ý nghĩa đặc biệt và phù hợp làm hoa cưới cầm tay, tiêu biểu có thể kể đến một số loại hoa như:

Hoa cưới cầm tay - Hoa linh lan

Loài hoa này mang vẻ ngoài trong sáng, thuần khiết và cũng là biểu tượng của sự hạnh phúc trong tình yêu, hôn nhân gia đình. Chính vì lẽ đó, hoa linh lan được rất nhiều người ưa chuộng dùng làm hoa cưới trong ngày trọng đại của mình.

Hoa linh lan tuy đẹp và ý nghĩa nhưng lại có giá thành khá cao, vì vậy loại hoa này đa phần chỉ được dùng ở những đám cưới xa hoa và hoành tráng.

Hoa cưới cầm tay cho cô dâu - Hoa baby

Loài hoa này mang vẻ đẹp thanh thuần, mong manh cần sự chở che. Đây là loài hoa rất phù hợp với những cô dâu thích sự tinh tế, nhẹ nhàng.

Một bó hoa baby cầm tay nhẹ nhàng, trắng tinh khôi như lời nguyện cầu cho đám cưới hạnh phúc, tình yêu luôn bền chặt. Không cầu kỳ nhưng cũng đủ làm cho các nàng dâu “xiêu lòng”, đó chính là nét quyến rũ riêng của loài hoa baby.

Hoa cưới cầm tay - Hoa hồng

Hoa hồng là biểu tượng của sự lãng mạn, tình yêu lứa đôi và luôn hiện hữu trong mọi khoảnh khắc hạnh phúc của mọi người.

Từ trước đến nay, hoa hồng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi nàng dâu bởi ý nghĩa, màu sắc của nó luôn đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất.

Bên cạnh đó, giá thành của hoa hồng cũng không quá đắt đỏ, phù hợp cho mọi lễ cưới. hoa cầm tay cô dâu mặc áo dài đẹp Thật là một cảnh tượng lung linh khi ngắm nhìn cô dâu cầm bó hoa hồng đỏ rực nên trên nền váy cưới trắng tinh gợi lên vẻ xinh đẹp và ngọt ngào biết bao.

Hoa cưới cầm tay cô dâu - Hoa oải hương

Hoa oải hương với màu tím lãng mạn và hương thơm nhẹ nhàng, là biểu tượng cho sự chung thủy và chân thành trong tình yêu.

Loài hoa này phù hợp với những nàng dâu yêu thích màu tím, mong muốn có một tình yêu lâu dài và hạnh phúc.

Hoa cưới cầm tay cho cô dâu - Hoa sen

Hoa sen là biểu tượng đại diện cho vẻ đẹp thuần khiết, thanh cao của người Việt nói chung. Việc chọn hoa sen cầm tay cho cô dâu trong ngày cưới mang một vẻ đẹp giản dị, trang trọng có thể thổi vào buổi hôn lễ hơi thở ấm áp của nét đẹp truyền thống.

Loài hoa này rất phù hợp với những cô dâu thích sự truyền thống, đám cưới có hoa sen sẽ mang đậm nét đẹp của người Việt Nam.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng Lý do tại sao lẵng hoa mừng khai trương cửa hàng là lựa chọn hàng đầu Khi một cửa hàng mới mở cửa, không gì có thể so sánh với việc gửi hoa tặ

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát Lưu ý khi mua Kệ hoa khai trương hồng phát Khi bạn muốn mua Lẵng hoa chúc mừng khai trương hồng phát để tặng người thân, hoa khai trương hồng phát bạn bè hoặc đ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ Ý nghĩa và thông điệp của lẵng hoa khai trương 2 tầng lẵng hoa khai trương 2 tầng không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc và thông điệp yêu thư

bottom of page