top of page
  • hoacuoicamtay

Cách lựa chọn Hoa cưới cầm tay cho cô dâu phù hợp

Cách lựa chọn Hoa cưới cầm tay cho cô dâu phù hợp

Các loại Hoa cưới cầm tay đẹp và ý nghĩa bó Hoa cưới cầm tay cô dâu

Hoa cầm tay cô dâu là một phần cực kỳ quan trọng trong lễ cưới. Không chỉ là một món phụ kiện cưới đơn thuần mà những bó Hoa cưới cầm tay đẹp sẽ giúp tạo điểm nhấn làm cho cô dâu trở nên nổi bật hơn trong sự kiện trọng đại của mình.

Mỗi loại hoa đều có một ngôn ngữ riêng và mang ý nghĩa nhất định. bó hoa cưới phù hợp với vóc dáng cô dâu Hôm nay mời bạn cùng Lương Huyền Flower khám phá xem những loại hoa nào được các cặp đôi lựa chọn nhiều nhất nhé!

Hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp giá bao nhiêu?

Giá hoa cưới cầm tay có rẻ không? Hoa cưới giá bao nhiêu? Là những câu hỏi phổ biến được đa số các cặp đôi chuẩn bị cưới quan tâm.

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu hoa cưới cầm tay dành cho cô dâu từ giá bình dân cho đến cao cấp. Tuỳ thuộc vào thiết kế cầu kỳ hay đơn giản, loại hoa, thời gian và công sức thiết kế mẫu Hoa cưới cầm tay cho cô dâu đẹp mà sẽ có giá khác nhau, dao động từ 500.000đ đến vài triệu đồng.


Một số mẫu Hoa cưới cầm tay cho cô dâu 2022 đẹp được ưa chuộng nhất

Mẫu Hoa cưới cầm tay dáng ngắn

Đây là kiểu hoa được sắp xếp theo chiều cao thấp khác nhau, quanh trục tròn, các bông hoa xòe ra tạo thành hình mái vòm giúp tôn lên vẻ đẹp của cô dâu trong ngày cưới.

Hoa cưới cầm tay cô dâu theo dáng này có thể kết hợp nhiều loại hoa lá khác nhau hoặc chỉ cần 1 loại hoa xếp lại, có thể chọn những bông hoa tròn to như hoa hồng, hoa thược dược, mẫu đơn… Phần cuống hoa được thắt dây ruy băng điệu đà nữ tính.

Dáng Hoa cưới cầm tay cô dâu này là một lựa chọn tối ưu cho cô nàng muốn Hoa cưới cầm tay cho cô dâu đối lập với màu váy cưới trắng nguyên thủy, giúp cả hoa và váy tôn vẻ đẹp của nhau.

Mẫu Hoa cưới cầm tay cô dâu dáng tròn

Mẫu Hoa cưới cầm tay dáng tròn là thiết kế phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất trong các lễ cưới hiện nay. Bởi hoa dáng tròn rất dễ cầm nắm nên không gây vướng víu hay khó chịu cho cô dâu trong bữa tiệc, ngoài ra nếu muốn trang trí thêm phòng cưới có thể cắm vào bình để trong phòng.. Hơn nữa, chúng dễ dàng kết hợp được với nhiều kiểu váy cưới và vóc dáng của cô dâu.

Đây là kiểu hoa cưới dáng tròn thường sử dụng một hoặc nhiều loại hoa khác nhau, bó tròn tạo thành khối.

Mẫu Hoa cưới cầm tay dáng dài

Hoa cưới cầm tay cô dâu dáng dài lần đầu tiên xuất hiện vào khoảng thế kỷ thứ 19, sử dụng nhiều loài hoa cuống dài như hoa Lily, Tulip, hướng dương, hoa lan, huệ tây và hoa diên vĩ. Từ đó đến nay, thiết kế Hoa cưới cầm tay cho cô dâu này vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các cô dâu nhờ vào vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy mà nó mang đến.

Đây là kiểu hoa được sắp xếp theo vật, đem lại cảm giác sang trọng, thanh lịch. Thích hợp với cô dâu có vóc dáng cao, thon thả, kết hợp với váy suông dài hoặc váy cưới chữ A. Hoa cưới cầm tay cho cô dâu dáng dài tạo cho cô dâu vẻ đẹp thánh thiện và nữ tính.

Hoa cầm tay cho cô dâu dáng dài phù hợp với những cô dâu tổ chức lễ cưới trong nhà thờ. Sau khi làm lễ và dâng hoa lên bàn thờ Đức Mẹ, cô dâu có thể cho cả bó vào lọ cắm dài.

Mẫu Hoa cưới cầm tay này có thể kết hợp đa dạng nhiều kiểu hoa. https://hoacuoivn.net/hoa-hong-cam-tay-co-dau Hoa dáng dài linh động, giúp cô dâu có thể kẹp nhẹ trong vòng tay mà không cần cầm cả thân hoa.

Hoa cưới cầm tay cho cô dâu dáng thác nước (kiểu Cascade)

Đây được xem là dạng Hoa cưới cầm tay cổ điển nhất và trang trọng nhất, được sử dụng từ những năm 1910 và “bùng nổ” thành trào lưu những năm đầu của thế kỷ 20. Sau Thế chiến II, kiểu Hoa cưới cầm tay cho cô dâu này ít còn phổ biến nhưng từ khi đám cưới của Công nương Diana, Hoa cưới cầm tay Cascade trở lại hot hơn bao giờ hết.

Kiểu cắm này yêu cầu cần số lượng hoa tương đối nhiều. Nên kết hợp những bông hoa to ở phía trên và càng xuống dưới kích thước hoa càng dần. Dáng hoa dạng thác nước này thích hợp với phong cách cưới cổ điển, mang lại nét đẹp nhẹ nhàng, sang trọng và thanh lịch cho cô dâu.

Ưu điểm của kiểu dáng này là phần đuôi rũ dài, nhẹ nhàng chuyển động theo nhịp bước, mang lại cho cô dâu vẻ thướt tha, mềm mại.

Lựa chọn tuyệt vời cho những cô dâu có dáng cao hoặc hơi tròn trịa. Hình dáng bó Hoa cưới cầm tay cô dâu kiểu thác nước, có nhiều hoa ở trên đỉnh và ít dần về phần cuối, có đính kèm lá xanh cho tự nhiên hơn, giảm bớt cảm giác tròn trịa, giúp cô dâu trông thon thả hơn. Kiểu Hoa cưới cầm tay cô dâu này cũng phù hợp với những cô dâu yêu sự thanh lịch, sang trọng.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát Lưu ý khi mua Kệ hoa khai trương hồng phát Khi bạn muốn mua Lẵng hoa chúc mừng khai trương hồng phát để tặng người thân, hoa khai trương hồng phát bạn bè hoặc đ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ Ý nghĩa và thông điệp của lẵng hoa khai trương 2 tầng lẵng hoa khai trương 2 tầng không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc và thông điệp yêu thư

Cách bó Hoa cầm tay xinh đẹp cho ngày trọng đại

Cách bó Hoa cầm tay xinh đẹp cho ngày trọng đại Cách bó Hoa cưới cô dâu xinh đẹp cho ngày trọng đại Lễ cưới luôn là một dịp trọng đại trong đời mỗi người, là một cột mốc đánh dấu kết thúc cuộc sống độ

bottom of page