top of page
  • hoacuoicamtay

Có nên chọn Hoa cầm tay cho cô dâu màu trắng trong đám cưới

Có nên chọn Hoa cầm tay cho cô dâu màu trắng trong đám cưới

Có nên chọn Bó hoa cưới màu trắng trong đám cưới

Từ xa xưa, các cụ ta vẫn thường có quan niệm rằng, màu trắng là màu của tang lễ, đau thương và mất mát. Vì thế mà không nên sử dụng chúng trong những sự kiện quan trọng mang ý nghĩa tươi vui, nhất là đám cưới. Nhưng tuy nhiên trong xã hội hiện đại ngày nay

Từ xa xưa, các cụ ta vẫn thường có quan niệm rằng, hoa cưới cầm tay màu trắng màu trắng là màu của tang lễ, đau thương và mất mát. Vì thế mà không nên sử dụng chúng trong những sự kiện quan trọng mang ý nghĩa tươi vui, nhất là đám cưới. Nhưng tuy nhiên trong xã hội hiện đại ngày nay của chúng ta, Hoa cưới màu trắng đã xuẩ hiện tương đối nhiều trong các đám cưới. Vì thế mà có rất nhiều người tuy rất thích hoa màu trắng nhưng lại vẫn chưa dám sử dụng chúng trong đám cưới sắp tới của mình. Dẫu sao có thờ có thiêng có kiêng có lành, vậy nếu bạn cũng đang rơi vào tình trạng phân vân này thì hãy cùng với chúng tôi tham khảo 1 vài ý kiến của shop hoa với hơn 10 năm kinh nghiệm dưới đây bạn nhé.


Hoa baby trắng

Hoa baby trắng là một biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, sự thuần khiết, và hồn nhiên. Ngày nay hoa Baby Breath không còn chỉ là một loại hoa đệm, nó còn được sử dụng làm hoa chủ đạo trong các tiệc cưới.

Một số cô dâu chọn bó Hoa cầm tay chỉ kết từ baby bồng bềnh, nhưng lại có một số người lại thích kết hợp baby cùng nhiếu loại hoa màu sắc khác, để những chùm hoa nhỏ như cắm đệm, làm bó hoa tròn trịa hơn. Dù sử dụng cách nào, baby trắng cũng đem tới nét dịu dàng, nữ tính và phù hợp nhất với những Hoa cầm tay cho cô dâu kiểu tròn đáng yêu.

Hoa Lily của thung lũng

Những bông hoa này có hình dạng giống như chuông treo. Hoa Lily of the valley được trồng để lấy hương thơm. Trên thực tế, mẫu hoa cưới cầm tay đẹp 2023 chúng thường được sử dụng trong ngành công nghiệp nước hoa.

Những bông hoa màu trắng này có thể phản ánh sự lộng lẫy và vẻ đẹp của cô dâu.

Chúng cũng tượng trưng cho sự trở lại của hạnh phúc.

Hoa Lily of the Valley là loại hoa lý tưởng để làm bó hoa vào mùa xuân. Bạn có thể thêm chúng vào giữa những bông hoa lớn hơn để tạo sự cân bằng đẹp mắt.

Hoa nhài

Hãy hít thở sâu những bông hoa thơm ngát này. Với hương thơm quyến rũ của mình, hoa nhài được sử dụng trong ngành sản xuất nước hoa cũng như bó hoa. Những bông hoa nhài màu trắng này nhỏ và có hình ngôi sao.

Loài hoa này tượng trưng cho sự gắn bó và nhục dục, là tiếng nói của tình yêu và đánh thức cảm xúc tích cực. Chúng cũng đại diện cho sự khiêm tốn, thanh lịch và duyên dáng.

Hoa phong lan

Trong khi có rất nhiều loại lan có màu sắc để lựa chọn, thì lan trắng được coi là hiếm nhất trong số đó. Loài hoa này là một loài hoa thanh lịch tạo thêm nét tinh tế kỳ lạ cho mọi cách sắp xếp.

Hoa lan tượng trưng cho sự thuần khiết, ngây thơ, vẻ đẹp thiêng liêng và đức hạnh. Họ có thể trang điểm cho một bó hoa bằng cách tăng thêm sự sang trọng và quyến rũ mà bạn đang tìm kiếm.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng Lý do tại sao lẵng hoa mừng khai trương cửa hàng là lựa chọn hàng đầu Khi một cửa hàng mới mở cửa, không gì có thể so sánh với việc gửi hoa tặ

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát Lưu ý khi mua Kệ hoa khai trương hồng phát Khi bạn muốn mua Lẵng hoa chúc mừng khai trương hồng phát để tặng người thân, hoa khai trương hồng phát bạn bè hoặc đ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ Ý nghĩa và thông điệp của lẵng hoa khai trương 2 tầng lẵng hoa khai trương 2 tầng không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc và thông điệp yêu thư

bottom of page