top of page
  • hoacuoicamtay

Chọn hoa hướng dương nào để làm hoa cưới cầm tay

Chọn hoa hướng dương nào để làm hoa cưới cầm tay?

Chúc mừng đôi uyên ương sắp kết hôn! Hôm nay, tôi xin giới thiệu một mẫu bó hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp và ý nghĩa, được làm từ hoa hướng dương và điểm hoa baby.

Bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu này được thiết kế với sự kết hợp tuyệt vời giữa màu vàng tươi sáng của hoa hướng dương và điểm hoa baby nhẹ nhàng. vì sao nên chọn bó hoa hướng dương cầm tay cô dâu Với sự tinh tế và sáng tạo của nhà thiết kế, bó hoa này không chỉ đẹp mắt, mà còn có ý nghĩa sâu sắc về tình yêu và hạnh phúc của đôi uyên ương.

Hoa hướng dương thường được coi là biểu tượng của sự lạc quan, niềm tin và sự tự tin. Đây cũng là một loài hoa thường được dùng để biểu thị tình yêu và sự trung thành. Còn điểm hoa baby lại mang ý nghĩa của sự tinh khiết và độc đáo.

Với những ý nghĩa đó, bó hoa cưới cầm tay được làm từ hoa hướng dương và điểm hoa baby sẽ mang lại cho đôi uyên ương một ngày cưới đẹp như mơ. Chúc mừng đôi uyên ương và cảm ơn bạn đã đọc!


Nguồn gốc hoa hướng dương

Ở Bắc Mỹ hoa hướng dương mọc cách đây 5 nghìn năm. Đến thế kỉ XVI các nhà thám hiểm đã mang hạt giống này sang Châu Âu và sau đó lan rộng ra khắp thế giới. Với khả năng dễ thích nghi ngày nay hoa hướng dương có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới và nổi tiếng với tên gọi hoa mặt trời.

Đặc điểm hoa hướng dương

Hoa hướng dương có khoảng hơn 150 loài khác nhau và có chiều cao từ 0,5m đến 4,5m. hoa cầm tay hướng dương Hầu hết các loại hoa hướng dương đều có thân thẳng cứng, có long bao quanh thân. Lá hướng dương thường to, mọc so le, cuống dài, phiến lá hình tim kéo dài. Hoa hướng dương thường nở vào mùa đông và mùa xuân. Mặt hoa có đường kính lớn từ 15- 27 cm và có rất nhiều cánh màu vàng bên ngoài, bao bọc nhụy nhỏ của nó. Khi hoa già các nhụy bên trong nó chuyển dần sang màu đen nâu và kết thành hạt hướng dương, và được mọi người sử dụng để ép dầu hoặc đồ ăn vặt.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng Lý do tại sao lẵng hoa mừng khai trương cửa hàng là lựa chọn hàng đầu Khi một cửa hàng mới mở cửa, không gì có thể so sánh với việc gửi hoa tặ

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát Lưu ý khi mua Kệ hoa khai trương hồng phát Khi bạn muốn mua Lẵng hoa chúc mừng khai trương hồng phát để tặng người thân, hoa khai trương hồng phát bạn bè hoặc đ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ Ý nghĩa và thông điệp của lẵng hoa khai trương 2 tầng lẵng hoa khai trương 2 tầng không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc và thông điệp yêu thư

bottom of page