top of page
  • hoacuoicamtay

Dịch vụ Tráp cưới trọn gói Hà Nội tại khu vực Cầu Diễn

Dịch vụ Tráp cưới trọn gói Hà Nội tại khu vực Cầu Diễn

Vậy thì LƯƠNG HUYỀN FLOWER sẽ giúp bạn loại bỏ mọi mối lo để có được lễ cưới trong mơ. Với sự thấu hiểu, Ngọc Linh sẽ chăm chút từng góc nhỏ, mỗi chi tiết đều được trang trí với phong cách, dấu ấn của riêng bạn. Và rồi lễ cưới sẽ lộng lẫy, ấn tượng theo một cách khác biệt!

Khi bạn chọn Ngọc Linh làm Tráp cưới, những người thợ sẽ nhiệt tình tư vấn đầy đủ từ 5 tráp đến 11 tráp, làm ra các sản phẩm Tráp cưới mẫu mã đẹp, chất lượng đến với khách hàng. Từ thiết kế phổ thông hài hoà cho mọi cặp đôi hay thiết kế rồng phượng ấn tượng, khác biệt, Ngọc Linh luôn sáng tạo và học hỏi không ngừng để tạo ra các sản phẩm đẹp mắt. địa chỉ bán tráp ăn hỏi quận nam từ liêm Vẫn là những lễ vật truyền thống như trầu cau, rượu, xôi, bánh,.. nhưng qua bàn tay của những "nghệ nhân" tại Ngọc Linh sẽ kết hợp với nhau trở thành những tráp lễ rất sang trọng và lộng lẫy.

Với kinh nghiệm 20 năm và uy tín đã được kiểm chứng qua hàng ngàn sự kiện, LƯƠNG HUYỀN FLOWER đảm bảo rằng niềm tin của bạn sẽ không bị thất vọng khi tìm đến với LƯƠNG HUYỀN FLOWER.

Cái tên tiếp theo mà LƯƠNG HUYỀN FLOWER muốn giới thiệu tới các bạn đó chính là LƯƠNG HUYỀN FLOWER. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cưới hỏi hàng đầu tại Hà Nội hiện nay, LƯƠNG HUYỀN FLOWER được nhiều người biết đến là một đơn vị uy tín với đầy đủ các dịch vụ: ăn hỏi, xe cưới, hoa cưới, phông cưới, cổng cưới, rạp cưới… cùng một đội ngũ nhân viên trẻ, tận tình, đầy nhiệt huyết luôn đồng hành cùng các cặp cô dâu chú rể từ lễ dạm ngõ cho đến lễ cưới một cách hoàn hảo nhất.

Tại LƯƠNG HUYỀN FLOWER, đội ngũ nhân viên luôn đưa ra bảng giá cụ thể hợp lý cho từng dịch vụ Tráp cưới 3, 5, 7, 9 tráp dành cho các tráp truyền thống, hoa tươi hay rồng phượng. Và tất nhiên mọi ý tưởng đều theo yêu cầu của khách hàng. Đây cũng là nơi hội tụ nhiều thợ lành nghề họ luôn sáng tạo ra nhiều mẫu tráp đẹp và ấn tượng. Bên cạnh đảm bảo thẩm mỹ thì mâm tráp của LƯƠNG HUYỀN FLOWER cũng luôn đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.


Lễ ăn hỏi là một phần nghi thức trong phong tục hôn nhân truyền thống của người Việt, đồng thời là sự thông báo chính thức cho quan viên hai họ về việc cưới gả của đôi uyên ương. Lúc này, nhà trai mang lễ vật đến nhà gái, chính thức xin nhận làm rể nhà gái. Cặp đôi sau khi kết thúc lễ ăn hỏi này sẽ coi nhau như đôi vợ chồng mới cưới, chỉ chờ ngày cưới chính thức để công bố với hai họ và bạn bè.

Lễ vật trong đám hỏi đều mang ý niệm về hạnh phúc, sự đủ đầy, đồng thời cũng thể hiện sự biết ơn của nhà trai đối với công ơn sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ cô dâu. Theo phong tục xưa, đó là những lễ vật tối thiểu. Tuy nhiên, chất lượng và số lượng lễ vật có thể thêm bớt tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.

Mâm lễ đầy đủ, sang trọng luôn thể hiện sự chu đáo, quan tâm của họ nhà trai. Đó cũng là thành ý, sự tôn trọng, biết ơn của nhà trai đối với nhà gái đã có công sinh thành, nuôi dưỡng con gái để trở thành con dâu tương lai của họ. Ở một khía cạnh nào đó, các lễ vật cũng được coi là sự đóng góp, giúp đỡ nhà gái trong việc tổ chức, chuẩn bị cho đám cưới. y nghia cua 7 trap an hoi Từ đó chính là tấm lòng, sự yêu thương, trân trọng dành cho người con dâu tương lai, người vợ của bên nhà trai.

Ý nghĩa của Tráp lễ ăn hỏi còn là vật phẩm dâng lên tổ tiên bên nhà gái; cầu xin sự chứng giám; phù hộ cho hạnh phúc của con cháu; là sự dâng báo với tổ tiên về sự kiện trọng đại của gia đình. Vì vậy các Tráp cưới cần được trang trí, sắp xếp lịch sự, gọn gàng, đẹp mắt.

Số lượng Tráp ăn hỏi và các lễ vật cụ thể thường do nhà gái đưa ra yêu cầu. Nhưng tùy thuộc vào từng gia đình và phong tục tập quán của từng vùng miền như miền Bắc, Trung, Nam lại có sự khác nhau. Số lượng lễ vật được thống nhất với sự đồng tình, vui vẻ của hai bên gia đình. Đối với miền Bắc, số lượng tráp là số lẻ và số lễ vật trên một tráp phải là một số chẵn. Cụ thể: tráp cau phải là 100 quả, hay với tráp bánh phải là 100 chiếc. Số lẻ tượng trưng cho sự phát triển, còn số chẵn tượng trưng cho việc có cặp có đôi. Vì vậy, ý nghĩa của số Tráp cưới là truyền tải mong muốn, sự cầu chúc cho đôi vợ chồng có con đàn cháu đống, cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc bên nhau tới khi đầu bạc răng long.Hai bên gia đình có thể sắp lễ vật ăn hỏi từ: 3, 5, 7, 9 đến 11, 13,…. tùy theo điều kiện, yêu cầu của nhà gái. Nhưng theo Hajime thấy thì phổ biến nhất là 5 lhoặc 7 lễ.

Trong đó, 5 lễ cũng tượng trưng cho lời chúc phúc “trăm năm hạnh phúc” mà các đấng sinh thành gửi gắm đến con cái.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng Lý do tại sao lẵng hoa mừng khai trương cửa hàng là lựa chọn hàng đầu Khi một cửa hàng mới mở cửa, không gì có thể so sánh với việc gửi hoa tặ

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát Lưu ý khi mua Kệ hoa khai trương hồng phát Khi bạn muốn mua Lẵng hoa chúc mừng khai trương hồng phát để tặng người thân, hoa khai trương hồng phát bạn bè hoặc đ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ Ý nghĩa và thông điệp của lẵng hoa khai trương 2 tầng lẵng hoa khai trương 2 tầng không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc và thông điệp yêu thư

bottom of page