top of page
  • hoacuoicamtay

Gợi ý một số mẫu bó Hoa cầm tay cô dâu được ưa chuộng nhất

Gợi ý một số mẫu bó Hoa cầm tay cô dâu được ưa chuộng nhất

Mua Hoa cầm tay cô dâu ở đâu?

Nếu bạn có chút năng khiếu, bạn có thể mua hoa về và tự bó Hoa cô dâu cho mình. Còn không, bạn có thể đặt Hoa cầm tay cô dâu tại các cửa hàng cung cấp hoa tươi. Hoặc bạn có thể sử dụng dịch vụ cưới hỏi trọn gói. Đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ tự chuẩn bị Hoa cầm tay mùa thu cho cô dâu.

Bạn hoàn toàn có thể đưa ra các yêu cầu về loại hoa, vì sao chọn hoa hồng cầm tay ngày cưới cách cắm, hình dáng và kích thước bó hoa. Nếu bạn có sử dụng dịch vụ cưới hỏi trọn gói, thì lựa chọn dịch vụ Hoa cưới ở đây sẽ tiết kiệm chi phí đáng kể cho bạn.

Với những loại hoa không đúng mùa hoặc hoa nhập khẩu, thì việc tự tìm địa chỉ để mua sẽ rất mất thời gian và công sức, đó là chưa kể đến chi phí. Vì vậy, chọn Hoa cô dâu ở đơn vị dịch vụ cưới hỏi sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Hy vọng, những thông tin trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn khi chọn Hoa cưới cầm tay mùa thu cho đám cưới của mình. Nếu cần hỗ trợ và tư vấn, đừng ngại liên hệ với Trang tri tiec cuoi dep. Đơn vị sẽ giúp bạn giải đáp mọi vấn đề về cưới hỏi.


Làm gì với bó Hoa cưới sau đám cưới

Sau đám cưới, bó Hoa cầm tay cho cô dâu vẫn có thể được tận dụng một cách ý nghĩa và đẹp mắt. Dưới đây là một số gợi ý để bạn tiết kiệm Hoa cầm tay và vẫn giữ được vẻ đẹp của bó hoa

Làm hoa khô

Để giữ lưu giữ Hoa cầm tay, hoa cầm tay cô dâu bằng hoa hồng 2023 bạn có thể áp dụng cách làm khô hoa truyền thống. Hãy buộc chặt các thân cây lại với nhau và để treo ngược chúng ở một nơi khô ráo và ấm áp trong vài tuần.

Phơi hoa trong bóng tối sẽ giữ được nhiều màu sắc và mùi thơm nhất có thể, tuy nhiên, điều này có thể khiến hoa trông sẫm màu hơn. Một lưu ý nhỏ là bạn có thể thêm một lượng nhỏ bột baking soda vào túi hoa khi phơi để giữ cho màu sắc của hoa rực rỡ hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử các phương pháp khác như làm hoa sấy hay dùng gel silicone để khô hoa một cách nhanh chóng và giữ nguyên vẹn vẻ đẹp của Hoa cầm tay cô dâu trong thời gian dài.

Ép hoa

Ép hoa là một quy trình đơn giản để bảo quản Hoa cầm tay cô dâu. Bạn chỉ cần đặt hoa giữa hai tờ giấy hoặc trong một cuốn sách dày trong khoảng 7-10 ngày.

Sau khi hoa đã khô, có rất nhiều cách bạn có thể sử dụng chúng. Bạn có thể đóng khung hoa để tạo thành một bức tranh hoa độc đáo, dán chúng vào sổ khách dự đám cưới của bạn để lưu giữ những kỷ niệm đẹp, bày những bông hoa ép vào mặt sau của một chiếc hộp trong suốt để tạo ra một món quà độc đáo, hoặc biến chúng thành những cánh hoa giấy để trang trí không gian.

Với những ý tưởng sáng tạo, Hoa cưới cô dâu đã được ép có thể trở thành một phần kỷ niệm đẹp và ý nghĩa trong cuộc sống của bạn.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng Lý do tại sao lẵng hoa mừng khai trương cửa hàng là lựa chọn hàng đầu Khi một cửa hàng mới mở cửa, không gì có thể so sánh với việc gửi hoa tặ

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát Lưu ý khi mua Kệ hoa khai trương hồng phát Khi bạn muốn mua Lẵng hoa chúc mừng khai trương hồng phát để tặng người thân, hoa khai trương hồng phát bạn bè hoặc đ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ Ý nghĩa và thông điệp của lẵng hoa khai trương 2 tầng lẵng hoa khai trương 2 tầng không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc và thông điệp yêu thư

bottom of page