top of page
  • hoacuoicamtay

Giá Hoa cầm tay baby phân loại theo màu sắc

Giá Hoa cầm tay baby phân loại theo màu sắc

Giá Hoa cô dâu baby phân loại theo màu sắc

Hoa baby trắng

Thông thường hoa baby trắng sẽ có giá trung bình từ 300.000-500.000đ. Do đặc tính để được lâu cùng với màu trắng tinh khôi dễ dàng kết hợp cùng các loại hoa khác nên hoa baby trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các cửa hàng hoa.

Hoa baby hồng

Hoa baby hồng có giá nhỉnh hơn một chút so với hoa baby trắng, từ 300.000-600.000đ. giá hoa bi cưới Bởi có lẽ những cô nàng đã mê ngay từ cái nhìn đầu tiên với màu hồng nhẹ nhàng, lãng mạn.

Hoa baby cầu vồng

Bên cạnh những màu sắc đơn giản hoa baby còn có màu cầu vồng. Đúng như tên gọi, hoa baby cầu vồng mang màu sắc sặc sỡ, là sự kết hợp hoàn hảo của 7 màu sắc khác nhau tạo nên nét đẹp nổi bật và độc đáo. Chính vì thế mà hoa baby cầu vồng sẽ có giá cao nhất so với các loại cùng loài từ 400.000-700.000đ.

Với giá thành hợp lý và sự đa dạng trong việc kết hợp bó hoa thì hoa baby trắng sẽ được lựa chọn nhiều nhất. Bạn có thể dùng những giấy gói hoa tông màu tối như đen, xanh để làm nổi bật nên bó Hoa cầm tay cho cô dâu baby trắng. Hay dùng hoa baby trắng để làm nền cho những bông hoa chính như bó xung quanh hoa hồng, hoa hướng dương…


Địa chỉ cung cấp Hoa cưới cô dâu baby rẻ nhất tại Hà Nội

Hoa baby được phân phối rộng khắp trên cả nước và có nhiều sự chênh lệch về giá và chất lượng, vì thế người tìm mua loài hoa này gặp nhiều khó khăn trong việc chọn lựa nhà cung cấp uy tín và chất lượng.

Hiểu được tâm tư đó, hoa cưới baby và hoa hồng 2023 Hoa Tươi LƯƠNG HUYỀN FLOWER luôn cố gắng trở thành nhà cung cấp loài hoa baby thượng hạng nhất, kèm theo những loại hoa “ưu tú” khác để đồng hành mang lại những khoảnh khắc và giây phút ngọt ngào cho các cặp đôi.

Chắc hẳn khi đọc đến đây bạn đã nắm được giá 1 bó Hoa cưới baby là bao nhiêu rồi phải không? Với ý nghĩa mà loài hoa này mang lại cũng như thời gian “chơi hoa” của bạn cũng được kéo dài ít nhất đến 3 năm thì ắt hẳn giá tiền đó cũng thật là xứng đáng. Đừng bỏ qua cơ hội gây điểm trong mắt bạn gái, người yêu hay củng cố lại tình cảm của hai vợ chồng. Hoa Tươi LƯƠNG HUYỀN FLOWER sẽ đồng hành cùng bạn trong công cuộc giữ gìn hạnh phúc và chinh phục người bạn đời của bạn.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng Lý do tại sao lẵng hoa mừng khai trương cửa hàng là lựa chọn hàng đầu Khi một cửa hàng mới mở cửa, không gì có thể so sánh với việc gửi hoa tặ

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát Lưu ý khi mua Kệ hoa khai trương hồng phát Khi bạn muốn mua Lẵng hoa chúc mừng khai trương hồng phát để tặng người thân, hoa khai trương hồng phát bạn bè hoặc đ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ Ý nghĩa và thông điệp của lẵng hoa khai trương 2 tầng lẵng hoa khai trương 2 tầng không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc và thông điệp yêu thư

bottom of page