top of page
  • hoacuoicamtay

Hướng dẫn dạng hoa cưới để bàn để bàn thường gặp

Hướng dẫn dạng hoa cưới để bàn để bàn thường gặp

Những mẫu hoa để bàn tuyệt đẹp và sang trọng nhất

Có phải bạn đang thắc mắc hoa để bàn có ý nghĩa như thế nào và được dùng vào những dịp đặc biệt nào không ? Vâng, hãy để chúng tôi - LƯƠNG HUYỀN FLOWER giải đáp những thắc mắc của bạn nhé! Hoa để bàn món quà ý nghĩa dành tặng những người thân yêu. ý nghĩa của hoa cưới để bàn trong ngày cưới LƯƠNG HUYỀN FLOWER luôn mang đến những mẫu giỏ hoa tươi đẹp và chất lượng cao và giao hoa nhanh với dịch vụ điện hoa toàn quốc

Giới thiệu về hoa để bàn

Ngày nay chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh của những mẫu hoa để bàn đẹp, xinh tươi ở hầu hết tất cả mọi nơi như: phòng làm việc, phòng họp, hay trong những ngày cưới sang trọng …Những cánh hoa lung linh khoe sắc như để tô thêm vẻ đẹp của cả phòng làm việc hay phòng họp. Vì thế mà hình ảnh của những chậu hoa để bàn ngày một phổ biến và xuất hiện nhiều hơn


Gợi ý 13+ phong cách cắm hoa để bàn ngày cưới tuyệt đẹp Cắm hoa cưới với chai thủy tinh Cách cắm hoa để bàn cưới đơn giản và dễ thực hiện nhất là… không theo một hướng dẫn nào cả. Với phong cách này, bạn chỉ cần một ít hoa tươi nhiều màu sắc và chai, lọ thủy tinh cộng với chút ngẫu hứng là đã có ngay một bình hoa đẹp “có một không hai”.

Cắm hoa cưới với li tách cũ Bạn có thể tiết kiệm một phần chi phí trang trí đám cưới với những chiếc li tách be bé kết hợp với hoa tươi. Bạn nên cân nhắc chọn các mẫu li, tách phù hợp với phong cách tổ chức đám cưới.

Đó có thể là những tách trà đậm nét quý tộc châu Âu cổ điển hoặc kiểu tách được thiết kế hiện đại, sang trọng. Cách cắm hoa để bàn cưới này thích hợp với các loại hoa dáng tròn, cuống ngắn như cẩm tú cầu, mẫu đơn, hoa hồng…

Cắm hoa cưới kết hợp chậu gỗ Những chậu hoa nhỏ tinh tế dùng trang trí bàn tiệc kết hợp giữa hoa dại và chậu gỗ đủ mọi hình dáng (vuông, tròn, lục giác…) chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho đám cưới phong cách Rustic mộc mạc.

Dùng các bình gốm đủ kiểu dáng Bạn nhớ cẩn thận đừng “choáng” khi đứng trước hàng trăm mẫu bình gốm cắm hoa với đủ màu sắc, hình dáng, họa tiết trang trí nhé! Tùy theo phong cách tổ chức tiệc cưới bạn có thể chọn lọ gốm tròn, lọ cao, gốm màu rực rỡ hay tone thanh nhã…

Cắm hoa cưới trong bóng đèn Kiểu cắm hoa phá cách và độc đáo này thích hợp cho đám cưới của những cặp đôi hiện đại, trẻ trung và năng động. hoa cứoi hoacuoivn Bạn nên lưu ý chăm chút phần đế để tránh “bình hoa” bị nghiêng lệch hay rơi vỡ nhé.

Dùng giỏ cắm hoa Cách cắm hoa truyền thống này vẫn được lòng nhiều cô dâu chú rể vì vừa đẹp vừa dễ thực hiện. Hơn nữa, một chiếc giỏ cắm đẹp đã đủ giúp bó hoa thêm phần thu hút.

Mẫu giỏ cắm hoa cực kỳ đa dạng từ mẫu mã đến kích thước. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các kiểu giỏ cắm được thiết kế như một chiếc xích lô, xe đạp để thêm phần mới lạ.

Đặt hoa trong bình thủy tinh Hẳn bạn cũng từng gặp phong cách “cắm” hoa ngập trong bình thủy tinh ở một bữa tiệc nào đó. Thay vì cắm hoa như thông thường, bạn chỉ cần cho hoa vào chai, lọ hay bình thủy tinh và thêm một chút nước để giữ ẩm. Những bình hoa đặc biệt này sẽ tô điểm thêm nét lộng lẫy, lung linh cho bữa tiệc đấy!

Tận dụng chai nhựa cũ Một cách tiết kiệm chi phí tổ chức cưới đơn giản cho các cô dâu là tận dụng các vật dụng cũ để làm lọ cắm hoa. Bạn có thể biến tấu các chai nhựa hay lon nước ngọt cũ thành lọ cắm hoa bằng cách sơn màu hoặc trang trí thêm bằng dây thừng, giấy màu, phụ kiện handmade.

Cắm hoa cưới trong lon thiếc Lon sữa bò cũ, lon đồ hộp hay những chiếc xô thiếc nhỏ chính là phụ kiện trang trí đám cưới tuyệt vời nếu bạn biết cách tận dụng. Chỉ cần tân trang chiếc lon bằng một lớp sơn mới hay vải, dây thừng hoặc giấy tùy thích là bạn có ngay chiếc lọ cắm cực tiết kiệm.

Cắm hoa cưới theo phong cách Mad Hatter Nếu từng mê mẩn khung cảnh thần tiên trong Alice in wonderland thì đây là gợi ý tuyệt vời. Bạn còn nhớ buổi tiệc trà của Mad Hatter chứ? Những buổi trà chiều điên rồ nhưng đẹp lộng lẫy trong phim là cảm hứng cho rất nhiều ý tưởng trang trí đám cưới.

Cắm hoa cùng dụng cụ decor sáng tạo Cắm hoa hồng trong đồ trang trí decor đầy sáng tạo, nghệ thuật. Tăng thêm phần sang trọng cho bữa tiệc cưới của bạn, có thể tận dụng phối hợp thêm với đồ decor có hình dáng sáng tạo. Đây là cách cắm hoa đơn giản, đẹp không những thế lại vô cùng hiện đại và sang trọng khi trang trí ở bàn tiệc cho ngày cưới. Sử dụng đồ decor bạn cũng không cần quá cầu kỳ khi cắm hoa mà vẫn toát lên những vẻ đẹp đầy màu sắc và lãng mạn đấy nhé!

Cắm hoa cùng với nến Một buổi tối lung linh với những bông hoa và ánh nến. Luôn là cảm hứng bất tận cho những bạn đang muốn trang trí bữa tiệc cưới theo phong cách lãng mạn. Hiện nay có rất nhiều đám cưới, lễ cưới được tổ chức vào buổi tối. Vì thế những ý tưởng trang trí bàn tiệc cũng luôn theo xu hướng đó. Một vài cây nến xung quanh tô điểm bằng những bông hoa hồng đơn giản. Khiến cho không gian trở nên lãng mạn, tinh tế của bữa tiệc cưới với người thân và bạn bè. Khi dùng nến làm điểm nhấn bạn cũng không cần quá cầu kỳ trong khi cắm hoa. Đây là kiểu cách cắm hoa hồng đơn giản cho bàn tiệc cưới của hai bạn.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng Lý do tại sao lẵng hoa mừng khai trương cửa hàng là lựa chọn hàng đầu Khi một cửa hàng mới mở cửa, không gì có thể so sánh với việc gửi hoa tặ

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát Lưu ý khi mua Kệ hoa khai trương hồng phát Khi bạn muốn mua Lẵng hoa chúc mừng khai trương hồng phát để tặng người thân, hoa khai trương hồng phát bạn bè hoặc đ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ Ý nghĩa và thông điệp của lẵng hoa khai trương 2 tầng lẵng hoa khai trương 2 tầng không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc và thông điệp yêu thư

bottom of page