top of page
  • hoacuoicamtay

Mẫu Hoa cô dâu Đẹp Nhất Hiện Nay

Mẫu Hoa cô dâu Đẹp Nhất Hiện Nay

Mẫu Hoa cô dâu 2023 đẹp và sang trọng luôn là chủ đề mà rất nhiều người quan tâm. Một bó Hoa cô dâu đẹp sẽ giúp tôn thêm vẻ lộng lẫy của cô dâu cũng như thể hiện được nhiều ý nghĩa đặc biệt trong ngày trọng đại của mình. Cùng tìm hiểu về ý nghĩa của Hoa cầm tay cho cô dâu và chiêm ngưỡng những mẫu Hoa cưới cầm tay 2023 độc đáo trong bài viết sau.

Ý nghĩa Hoa cưới cô dâu của cô dâu

Bản thân mỗi loài hoa đều đã mang trong mình những ý nghĩa riêng biệt và khi chúng được bó lại thành những bó hoa nhỏ cầm tay trong đám cưới thì lại càng đặc biệt hơn nữa. Hoa cầm tay cô dâu 2023 không chỉ là phụ kiện bất ly thân của các nàng dâu xinh đẹp trong ngày cưới mà nó còn là biểu tượng của sắc đẹp, của tình yêu, niềm hạnh phúc. Họ gửi gắm vào những bông hoa mong ước về một cuốc sống hôn nhân viên mãn trọn đời.

Theo phương Tây, bó Hoa cầm tay được cô dâu mang theo bên mình suốt quá trình tổ chức hôn lễ là để thể hiện sự chung thủy, hy vọng về tình yêu vĩnh hằng. Còn đối với các nước phương Đông, các kiểu hoa cưới cầm tay Hoa cưới còn có ý nghĩa độc đáo khác đó là hóa giải điềm gở, xua đuổi tà mà và mang đến may mắn. Cho đến nay, Hoa cầm tay vẫn ẩn chứa nhiều ý nghĩa và người ta còn dùng chúng như một phụ kiện trang trí không thể thiếu để giúp cô dâu tự tin, tươi tắn và lộng lẫy hơn trong ngày vui của mình.

Giây phút cô dâu ném bó Hoa cầm tay cô dâu của mình về phía những người con gái độc thân cũng là một chi tiết thú vị. Không chỉ làm lễ cưới thêm phần vui tươi náo nhiệt mà bó Hoa cầm tay cho cô dâu ném đi còn có ý nghĩa như một lời cầu chúc, hy vọng người bắt được bó hoa sẽ là người tiếp theo tìm được bến đỗ của đời mình.


Chọn mẫu Hoa cưới cầm tay 2022 theo mùa

Bốn mùa xuân, hạ, thu, đông có tiết trời riêng biệt, màu sắc đại diện cho mỗi mùa cũng khác nhau. Chọn Hoa cưới cầm tay theo mùa có thể góp phần làm cho không khí bữa tiệc thêm rực rỡ, cũng như đảm bảo độ bền cho mỗi bó hoa suốt hành trình dài.

Vào mùa xuân, thời điểm của vạn vật sinh sôi nảy nở, căng tràn sức sống. Hàng trăm loài hoa đua nhau khoe sắc, đây là thời gian vàng để chọn Hoa cầm tay cô dâu, bởi sự đa dạng của hoa và tiết trời còn giúp hoa tươi lâu. Mùa xuân chọn tông hoa màu nào cũng thấy đẹp.

Khi đến mùa hè, các bạn sẽ có ít sự lựa chọn hơn bởi hoa nở vào mùa hè khá ít, độ bền trong thời tiết nắng nóng cũng kém đi. Cô dâu nên chọn hoa hồng môn trắng, hoa hướng dương, hoa cẩm chướng, Lyperu… phối hợp với các loại cỏ đồng nội để tạp cảm giác tươi mát, mang đậm hơi thở của thiên nhiên ngày hè.

Sang mùa thu, đông, mùa của hoa hồng lên ngôi, rất nhiều đám cưới đã chọn hoa hồng để thiết kế Hoa cầm tay cô dâu vào mùa này. Bởi hoa hồng sang đông nở rất đẹp, bó hoa cầm tay cô dâu 2023 tươi lâu, cánh dày hơn bên cạnh đó hồng còn là biểu tượng của tình yêu thủy chung, son sắt.

Chọn Hoa cưới cô dâu theo vóc dáng của cô dâu

Cô dâu dáng người tròn: nên chọn bó Hoa cầm tay cô dâu dáng dài, độ lớn vừa phải để làm giảm bớt độ tròn trịa của cô dâu. Tuy nhiên phải chú ý đến chiều cao của cô dâu để lựa chọn độ dài bó Hoa cô dâu cho phù hợp nhé.

Cô dâu dáng người mảnh mai, cao: nên chọn các bó hoa dáng tròn, không quá to tránh che mất phần người của cô dâu. Đặc biệt tránh các bó hoa có thiết kế quá cầu kỳ nhé.

Cô dâu dáng người cao to: trong bó Hoa cầm tay cho cô dâu nên có sự xuất hiện của một số loài hoa to như hoa lan, hoa ly, hoa mẫu đơn, hoa cẩm chướng… để tạo nên sự hài hòa, cân bằng cho cơ thể. Đừng chọn kích thước bó quá nhỏ nhé, như vậy trông sẽ mất cân đối.

Cô dâu dáng người nhỏ bé: phù hợp nhất chắc chắn là một bó Hoa cô dâu tròn, kích thước nhỏ để tránh lấn át người cô dâu.

Hoa đám cưới là phụ kiện bất ly thân của cô dâu trong buổi lễ trang trọng. Các bạn nên chú ý lựa chọn Hoa cầm tay cho cô dâu thật hài hòa với bản thân vừa để giúp chúng ta thêm tự tin lại vừa làm nổi bật được những ưu điểm trên cơ thể.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng Lý do tại sao lẵng hoa mừng khai trương cửa hàng là lựa chọn hàng đầu Khi một cửa hàng mới mở cửa, không gì có thể so sánh với việc gửi hoa tặ

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát Lưu ý khi mua Kệ hoa khai trương hồng phát Khi bạn muốn mua Lẵng hoa chúc mừng khai trương hồng phát để tặng người thân, hoa khai trương hồng phát bạn bè hoặc đ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ Ý nghĩa và thông điệp của lẵng hoa khai trương 2 tầng lẵng hoa khai trương 2 tầng không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc và thông điệp yêu thư

bottom of page