top of page
  • hoacuoicamtay

Mẫu hoa cưới cầm tay bi

Mẫu hoa cưới cầm tay bi

Chất ngất với mẫu hoa cưới cầm tay cho cô dâu bằng hoa bi 2023

Nếu hoa hồng tượng trưng cho sự cháy bỏng, nồng nhiệt; hoa lan tượng trưng cho sự cao quý thanh lịch thì hoa bi với sắc trắng tinh khôi của mình đã làm cho nhiều cặp đôi phải siêu lòng vì sự hồn nhiên của hoa. Với hoa bi, các nghệ nhân có rất nhiều cách tạo ra những mẫu hoa cưới cầm tay xinh đẹp. hoa cầm tay cô dâu baby Bài viết dưới đây của Lương Huyền Flower sẽ đưa bạn đến thiên đường những mẫu hoa cưới cầm tay bằng hoa baby nhé.

Những mẫu hoa cưới cầm tay từ hoa bi

Không chỉ mang ý nghĩa tốt lành, bó hoa cưới được làm từ hoa bi trắng có thể dễ dàng kết hợp với tất cả các kiểu váy cưới khác nhau. Vì vậy, có thể nói hoa baby luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô dâu trong hôn lễ. Tuy nhiên để có thể tìm được một địa điểm đặt hoa cưới cầm tay cô dâu bằng hoa baby thì rất vất vả. Nhưng những sự vất vả đó hãy để cho Lương Huyền Flower lo giúp bạn nhé. Đến với đơn vị bạn không những được chiêm ngưỡng mẫu hoa cưới cầm tay cô dâu bằng hoa baby mà còn được thưởng thức hơn 100 mẫu hoa cưới từ nhiều loài hoa khác.


Ý nghĩa tượng trưng của hoa bi

hoa baby có tên tiếng Anh là baby’s Breath và có tên khoa học là Gypsophila hay được gọi là hoa chấm bi. hoa bi có nguồn gốc từ vùng Địa Trung Hải và Đông Âu, đặc điểm là cánh hoa nhỏ như những bông tuyết trắng.

hoa baby khá phù hợp với khí hậu Việt Nam và được trồng phổ biến ở nhiều nơi. Cây hoa baby sinh trưởng khá nhanh, nảy mầm sau 5-7 ngày và sau 30-40 ngày là cây bắt đầu ra hoa. Vì thế hoa được trồng phổ biến ở nhiều nơi hơn.

hoa bi vẫn thường được biết đến là biểu tượng cho tình yêu lâu dài, bền vững. Chúng thường được bó thành những mẫu hoa cưới cầm tay kiểu bó tròn hoặc được đặt ở trung tâm bó hoa. Mỗi bông hoa bé nhỏ màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, trong sáng trong cảm xúc, tâm hồn của con người.

Hướng dẫn tự kết hoa cưới cầm tay cho cô dâu bằng hoa bi

* Chuẩn bị hoa và dụng cụ: 1-2 bó hoa baby trắng; dây thừng nhỏ loại chuyên dùng để bó hoa; dây Ruy băng loại nhỏ; kéo sắc.

* Các bước làm bó boa cưới bằng hoa baby trắng

Bước 1: Lựa chọn cẩn thận từng cành baby trắng, cắt bỏ những nhánh hoa đã bị héo.

Bước 2: Sắp xếp các cành hoa ngắn ở phía trong của bó hoa. Các cành hoa dài hơn ở phía ngoài của bó hoa. mẫu hoa cưới baby 2023 Tiếp tục làm như vậy cho đến khi bạn cảm thấy vừa tay thì dừng lại. Chú ý: Sắp xếp các cành hoa sao cho chúng tạo thành một bó hoa dạng tỏa tròn đều là được.

Bước 3: Dùng dây ruy băng quấn quanh phần tay cầm của bó hoa.

Bước 4: Dùng kéo cắt bỏ những cành hoa dài hơn ở phần tay cầm của bó hoa sao cho các cành hoa bằng nhau là được.

Bước 5: Tiếp tục quấn phần tay cầm của bó hoa bằng dây thừng để trang trí cho bó hoa. Bạn nhớ chừa ra 1 đoạn nhỏ ở phần tay cầm của bó hoa để có thể nhúng trong lọ. Việc này sẽ giúp giữ cho bó hoa cưới tươi lâu hơn.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát Lưu ý khi mua Kệ hoa khai trương hồng phát Khi bạn muốn mua Lẵng hoa chúc mừng khai trương hồng phát để tặng người thân, hoa khai trương hồng phát bạn bè hoặc đ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ Ý nghĩa và thông điệp của lẵng hoa khai trương 2 tầng lẵng hoa khai trương 2 tầng không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc và thông điệp yêu thư

Cách bó Hoa cầm tay xinh đẹp cho ngày trọng đại

Cách bó Hoa cầm tay xinh đẹp cho ngày trọng đại Cách bó Hoa cưới cô dâu xinh đẹp cho ngày trọng đại Lễ cưới luôn là một dịp trọng đại trong đời mỗi người, là một cột mốc đánh dấu kết thúc cuộc sống độ

bottom of page