top of page
  • hoacuoicamtay

Mẫu hoa cưới cầm tay cô dâu hoa lan cho cô dâu

Mẫu hoa cưới cầm tay cô dâu hoa lan cho cô dâu

Mẫu hoa cưới cầm tay cô dâu hoa lan cho cô dâu

Hoa lan là loài hoa mang sự quyến rũ rất đặc biệt. Đây là loài hoa có nhiều màu sắc rực rỡ, hương thơm thanh nhã. mẫu hoa cưới lan hồ điệp Chính vì vậy, hoa lan luôn là sự lựa chọn số một để xuất hiện vào dịp lễ trọng đại như lễ cưới. Hoa lan có thể dùng để trang trí lễ đường, sảnh cưới, hoặc làm hoa cưới cầm tay. Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu hoa cưới cầm tay được làm bằng hoa lan, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Lương Huyền Flower nhé!


Những lưu ý khi kết hoa cưới cầm tay cho cô dâu bằng lan hồ điệp

1/ Hoa cưới cầm tay cho cô dâu bằng lan hồ điệp không nên mang đi xa:

Khi dùng lan hồ điệp trong bó cưới thường phải cắt hoa để làm, nên hoa không được bền và vì đặc điểm của hoa là rất dễ bị dập do vậy không nên mang hoa đi xa.

2/ Hoa chỉ nên dùng trong thời gian ngắn:

Có những bó hoa cưới dùng hoa bền cô dâu có thể dùng cả ngày cho 2 tiệc được. hoa lan cưới Tuy nhiên với lan hồ điệp hơi khó chăm sóc nên các bạn nên dùng trong vòng 3-4 giờ.

3/ Không nên dùng để chụp ngoại cảnh:

Khi chụp hình ngoại cảnh , phải đi bên ngoài nhiều, nhiều nắng, gió … nếu dùng hoa hồ điệp hoa sẽ nhanh bị héo, dập, không đẹp nữa.

4/ Không nên chỉ dùng lan hồ điệp để làm bó hoa cưới:

Bạn nên chọn thêm hoa khác khi bó kèm với lan hồ điệp, màu sắc thường dùng với lan hồ điệp là màu trắng, hồng kem, hồng nhạt, hay đỏ, cam….thường lan hồ điệp chỉ dùng để làm điểm nhấn của bó hoa. Nên chọn những bông hoa nhỏ, vừa phải, không nên to quá, bó hoa sẽ bị thô. Điều này bạn có thể áp dụng với hoa xe cưới cũng như tráp dạm ngõ hoặc tráp ăn hỏi cũng vậy.

5/ Bảo quản hoa

Bạn nên yêu cầu người thiết kế dùng ống lan nhựa để giữ nước cho lan hồ điệp. Và khi chưa dùng đến nên bảo quản ở nơi mát, tránh ánh nắng mặt trời.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát Lưu ý khi mua Kệ hoa khai trương hồng phát Khi bạn muốn mua Lẵng hoa chúc mừng khai trương hồng phát để tặng người thân, hoa khai trương hồng phát bạn bè hoặc đ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ Ý nghĩa và thông điệp của lẵng hoa khai trương 2 tầng lẵng hoa khai trương 2 tầng không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc và thông điệp yêu thư

Cách bó Hoa cầm tay xinh đẹp cho ngày trọng đại

Cách bó Hoa cầm tay xinh đẹp cho ngày trọng đại Cách bó Hoa cưới cô dâu xinh đẹp cho ngày trọng đại Lễ cưới luôn là một dịp trọng đại trong đời mỗi người, là một cột mốc đánh dấu kết thúc cuộc sống độ

bottom of page