top of page
  • hoacuoicamtay

Mẹo nhỏ gắn hoa trang trí xe cưới không bị bong

Mẹo nhỏ gắn hoa trang trí xe cưới không bị bong

Dịch vụ trang trí xe hoa tại Lương Huyền Flower sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong việc chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình trở nên đẹp hoàn hảo hơn. Và một yếu tố không thể thiếu trong việc chuẩn bị cho ngày rước nàng về rinh đó là một chiếc xe hoa sang trọng & lộng lẫy. mẫu hoa xe cưới Để có được điều này, ngoài chiếc xe hạng sang, hoa xe hoa là vật bất ly thân của xe cưới, chiếc xe hoa sẽ trở nên đẹp hơn, bắt mắt hơn với những mẫu hoa trang trí xe hoa mới nhất 2023.

Xét theo góc độ hiện nay, hoa trang trí xe hoa sẽ dược phân làm 2 phong cách chính:

Trang trí xe hoa hoàng tráng, cầu kỳ: đời người chỉ cưới một lần duy nhất nên rất nhiều cô dâu chú rể đầu tư cho xe hoa và hoa xe cưới thật lộng lẫy để ghi lại dấu ấn mạnh mẽ trong lễ rước dâu. Thường sẽ là những dải hoa phủ toàn bộ mui trước bằng hồng nhập, lan hồ điệp, phụ kiện trang trí…

Trang trí xe hoa đơn giản, gọn nhẹ: các cặp uyên ương chọn phong cách kết hoa nhỏ nhắn nhưng hết sức tinh tế, đơn giản nhưng rất nổi bật bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa màu sắc các loại hoa. Phần mui trước được đặt một kết hoa hình trái tim hoặc vòng nguyệt quế hay một dải hoa chạy vắt chéo để trang trí.

Trang trí xe hoa trọn bộ bao gồm: phần đẹp nhất ở mui xe trước, thân xe, tay cầm bốn cửa, phần đuôi xe và cuối cùng là biển số xe.


Tiến hành thực hiện cách gắn hoa xe cưới không bị bong

Khi bạn đã chuẩn bị xong thì có thể bắt tay thực hiện cách gắn hoa xe hoa không bị bong, rơi. Rất đơn giản thôi! Bạn hãy cùng tiến hành nào.

Dùng dây kẽm luồn vào đế mút xốp cắm hoa

Bạn để ý sẽ thấy mút xốp chuyên dụng thường được thiết kế có các lỗ dưới phần đế nhựa. Lúc này bạn hãy dùng dây kẽm xanh dài để luồn vào các lỗ ấy. Như thế bạn đã tạo ra được hệ thống các dây kẽm cố định cần thiết để sử dụng gắn hoa xe cưới.

Ngâm mút xốp gắn hoa vào nước

Ở đây bạn chỉ cần lật úp mút xốp lại. Sau đó dùng tay cầm các dây kẽm để cho phần xốp mút nhúng vào nước sạch. Bạn nhớ chú ý giữ cho phần đế nhựa của mút xốp ở trạng thái khô ráo. Đồng thời phần mút xốp nhúng nước thấm đều nước để lưu trữ lượng nước cần thiết.

Gắn mút xốp lên xe hoa

Đây là bước quan trọng nên yêu cầu bạn cần thực hiện bài bản và cẩn thận. Trong đó ngay khi xe cưới đến bạn khoan hãy gắn mút xốp lên xe để trang trí. Ngược lại việc bạn cần làm là hãy làm sạch bề mặt xe hoa. Chỉ đơn giản bạn dùng khăn khô sạch lau bụi bẩn có dính trên xe.

Tiếp theo bạn dùng keo băng dán dán xuống vị trí xe hoa cần gắn hoa trang trí. cách làm hoa xe cưới Điều này sẽ giúp bạn tránh được tình trạng sơn xe bị trầy xước sau khi làm xe cưới. Đồng thời bạn thực hiện thao tác gỡ bỏ lớp keo nhựa phía dưới phần đế mút xốp. Rồi nhanh tay gắn mút xốp lên xe cưới ở những nơi bạn có ý định trang trí, thiết kế hoa. Bạn lưu ý khi gắn mút xốp thì cần nhấn mạnh tay. Ngay khi gỡ keo dán là ấn dán xuống bề mặt xe hoa dán sẵn băng keo luôn.

Cuối cùng với phần dây kẽm nơi đế xốp mút gắn hoa bạn hãy kéo dài ra. Kế tiếp bạn dùng keo dán trong dán lên ½ dây kẽm. Riêng ½ còn lại của sợi dây kẽm sẽ được bẻ lên rồi dán keo trong cho thêm phần chắc chắn.

Gắn hoa trang trí lên mút xốp

Kiểm tra mút xốp đã chắc chắn, cố định thì giờ bạn có thể tiến hành trang trí hoa theo ý tưởng của mình. Nếu có những cành hoa dài vươn ra thì để tránh bị bong khi xe hoa chạy bạn hãy cố định cành lại. Đơn giản bạn có thể dùng keo băng dán siêu dính loại nhỏ để dán hoa thôi.

Như vậy bạn có thể thấy tổng thể cách gắn hoa xe hoa không bị bong, rơi thật ra không khó phải không nào. Lương Huyền Flower tin rằng nếu bạn thực hiện theo đúng hướng dẫn thì sẽ gắn được hoa thành công thôi. Song nếu bạn vẫn chưa tự tin thì có thể liên hệ chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ xe cưới trọn gói. Mọi chi tiết liên hệ bạn có thể xem thêm tại:

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng Lý do tại sao lẵng hoa mừng khai trương cửa hàng là lựa chọn hàng đầu Khi một cửa hàng mới mở cửa, không gì có thể so sánh với việc gửi hoa tặ

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát Lưu ý khi mua Kệ hoa khai trương hồng phát Khi bạn muốn mua Lẵng hoa chúc mừng khai trương hồng phát để tặng người thân, hoa khai trương hồng phát bạn bè hoặc đ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ Ý nghĩa và thông điệp của lẵng hoa khai trương 2 tầng lẵng hoa khai trương 2 tầng không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc và thông điệp yêu thư

bottom of page