top of page
  • hoacuoicamtay

Những điểm cần lưu ý khi trang trí xe ăn hỏi

Những điểm cần lưu ý khi trang trí xe ăn hỏi

Nên tự trang trí xe hoa đám ăn hỏi hay thuê đơn vị cung cấp dịch vụ?

Một chiếc xe đám hỏi đẹp có ý nghĩa tích cực với cả cô dâu chú rể và hai bên gia đình. Hơn nữa, cô dâu chú rể có thể chọn tự trang trí xe hoặc thuê đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe hoa ngày cưới. Cụ thể:

Tự trang trí xe ăn hỏi

Trang trí xe hoa đám ăn hỏi không quá khó khăn. Bạn có thể áp dụng các cách trang trí xe hoa đơn giản để vừa tiết kiệm chi phí vừa được tự tay chuẩn bị cho nghi lễ rước dâu – nghi lễ thiêng liêng trong thủ tục cưới hỏi. Hơn nữa, khi tự trang trí xe, trang trí xe hoa đám hỏi đẹp chuyên nghiệp cô dâu chú rể có thể thoải mái chọn tone màu, loại hoa, phong cách trang trí. Có thể khiến chiếc xe hoa mang đậm dấu ấn của cô dâu chú rể và tình yêu của hai người.

Tuy nhiên, để tự trang trí xe hoa đám ăn hỏi, cô dâu chú rể và bạn bè cần tìm hiểu thật kĩ về cách trang trí nói chung và cách làm hoa trang trí, cách làm nơ trang trí xe hoa nói riêng. Đồng thời, người tự trang trí sẽ tốn nhiều thời gian, công sức hơn.

Thuê xe hoa đám hỏi

Nhiều cô dâu chú rể muốn tự tay trang trí cho xe hoa ngày cưới. Nhưng nếu công việc quá bận rộn, không có nhiều thời gian thì bạn có thể chọn phương án thuê xe đám hỏi. Với phương án này, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức. Chỉ cần tìm đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe đám hỏi uy tín. Xem xét và chọn mẫu trang trí xe hoa yêu thích. Đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ tiến hàng trang trí và đưa xe đến đúng hẹn để phục vụ cho nghi lễ đón rước dâu.

Dĩ nhiên, khi sử dụng dịch vụ, bạn không thể sáng tạo quá nhiều trong việc trang trí xe hoa đám hỏi. Sau khi ký hợp đồng, bạn còn khó có thể đổi mẫu trang trí xe đám hỏi khác (hoặc tốn thêm chi phí để được đổi mẫu). Việc thuê dịch vụ cũng tốn nhiều chi phí hơn….


Hướng dẫn trang trí xe hoa đẹp, ấn tượng

Tự trang trí xe ăn hỏi và dùng dịch vụ cho thuê xe hoa đều có những ưu – nhược điểm riêng. Nhưng dù bạn chọn phương án nào thì cũng nên biết các bước cơ bản trong cách trang trí xe đám hỏi sau:

Chọn tone màu để trang trí xe đám hỏi đẹp

Bước đầu tiên mà người quan tâm đến cách làm hoa trang trí xe cô dâu cần biết là chọn tone màu chính. Bởi không phải tone màu nào cũng phù hợp với việc trang trí xe hoa đám ăn hỏi cưới. Hơn nữa, sở thích của mỗi cặp cô dâu chú rể là khác nhau. Vì vậy, mẫu trang trí xe hoa đẹp 2023 khi dự định trang trí xe ăn hỏi, bạn nên căn cứ vào sở thích của cô dâu chú rể để chọn tone màu cho phù hợp, giúp hoa và các phụ kiện trang trí trở nên hài hòa, đẹp mắt. Dưới đây là một số tone màu chính được sử dụng trong việc trang trí xe hoa đẹp cho ngày cưới.

Trang trí xe hoa đám ăn hỏi tone trắng

Màu trắng là tone màu được nhiều cô dâu chú rể chọn để trang trí đón dâu. Màu sắc thể hiện sự tinh khôi, trong trắng, đầy mộng mơ này phù hợp với những cô dâu chú rể yêu thích sự nhẹ nhàng, muốn có một cuộc hôn nhân êm đềm. Hơn nữa, nếu sử dụng xe hoa đám hỏi màu đen thì bạn càng nên trang trí xe ăn hỏi tone trắng. Vì hoa và các phụ kiện trang trí sẽ dễ dàng nổi bật trên nền xe ăn hỏi màu đen sang trọng. Ngoài màu trắng tinh khôi, cô dâu chú rể cũng có thể chọn màu trắng hồng hoặc trắng xanh để làm chiếc xe ăn hỏi trở nên đẹp nổi bật.

Trang trí theo tone hồng hoặc đỏ

Hồng và đỏ đều là những tone màu được dùng phổ biến trong đám ăn hỏi. Hai tone màu này thể hiện sự lãng mạn, nồng cháy, rất phù hợp với những cặp đôi muốn tổ chức một đám ăn hỏi tưng bừng để chứng minh cho tình yêu bền vững của hai bên. Do là màu nóng nên hồng và đỏ cũng rất thích hợp với không khí rộn ràng của đám ăn hỏi, phù hợp với tâm trạng tươi vui khi có thêm dâu thảo, rể hiền của hai bên gia đình.

Trang trí xe hoa tone tím

Dù không phổ biến như tone màu trắng hay màu hồng đỏ nhưng nhiều cô dâu chú rể cũng đang chọn trang trí xe hoa đám hỏi bằng màu tím mộng mơ. Màu tím vốn là gam màu thể hiện sự chung thủy. Việc trang trí xe đám hỏi ngày cưới màu tím càng được ví như một lời hứa nguyện cho tình yêu bền vững theo thời gian. Hơn nữa, màu tím cũng rất nổi bật, có thể giúp chiếc xe ăn hỏi trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Trang trí xe hoa đám hỏi tone xanh

Nếu bạn muốn trang trí xe đám hỏi một cách ấn tượng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, trang nhã thì nên chọn tone màu xanh. Vì trong tình yêu, màu xanh tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, thanh khiết nhưng đầy cảm xúc. Nó cũng thể hiện sự trung thành, góp phần đem lại cảm giác tin tưởng, thấu hiểu, rất phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát Lưu ý khi mua Kệ hoa khai trương hồng phát Khi bạn muốn mua Lẵng hoa chúc mừng khai trương hồng phát để tặng người thân, hoa khai trương hồng phát bạn bè hoặc đ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ Ý nghĩa và thông điệp của lẵng hoa khai trương 2 tầng lẵng hoa khai trương 2 tầng không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc và thông điệp yêu thư

Cách bó Hoa cầm tay xinh đẹp cho ngày trọng đại

Cách bó Hoa cầm tay xinh đẹp cho ngày trọng đại Cách bó Hoa cưới cô dâu xinh đẹp cho ngày trọng đại Lễ cưới luôn là một dịp trọng đại trong đời mỗi người, là một cột mốc đánh dấu kết thúc cuộc sống độ

bottom of page