top of page
  • hoacuoicamtay

Tổng hợp cách cắm hoa hồng để bàn ngày cưới đơn giản, sang trọng

Tổng hợp cách cắm hoa hồng để bàn ngày cưới đơn giản, sang trọng

Cách cắm hoa hồng để bàn ngày cưới đẹp nhất

Tiệc cưới là dịp trọng đại “cả đời” của cô dâu chú rể và hai bên gia đình. Trong ngày lễ thiêng liêng này, mỗi chi tiết nhỏ đều nên được quan tâm và chuẩn bị chu đáo. Điều này sẽ đảm bảo mọi thứ trong đám cưới được diễn ra một cách thuận lợi hơn; cách cắm hoa hồng để bàn ngày cưới đẹp 2023 giúp cô dâu chú rể và mỗi vị khách mời có mặt trong buổi tiệc có được tâm trạng tốt nhất. Và để không gian tiệc cưới thêm phần xinh đẹp và ý nghĩa thì không thể thiếu sự hiện diện của những bình hoa tươi bắt mắt.

Hiện nay, ngày càng có nhiều hơn những kiểu dáng hoa hồng cùng loại dụng cụ được dùng trong việc cắm hoa hồng để bàn cưới. Sau đây hãy cùng LƯƠNG HUYỀN FLOWER đi tham khảo ngay nhé:


Những loại hoa phù hợp cắm hoa để bàn ngày cưới

Trong đám cưới, một vài loài hoa để bàn phổ biến là hoa mẫu đơn, hoa hồng, hoa lan, hoa cẩm tú cầu và hoa cẩm chướng. Hãy cùng LƯƠNG HUYỀN FLOWER tìm hiểu ý nghĩa của 5 loài hoa này trong ngày trọng đại nhé.

Hoa hồng: Tình yêu vĩnh cửu

Hoa hồng được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa, nó mang trong mình biểu tượng của một tình yêu nồng cháy, đằm thắm và mãnh liệt. Vì thế, cắm hoa hồng để bàn ngày cưới giúp không gian của lễ cưới trở nên lãng mạn và nồng ấm hương vị tình yêu.

Nếu cắm hoa hồng vào đám cưới, cô dâu, chú rể nên chọn những bông hoa màu đỏ rực rỡ và quyến rũ nhất. Tuy nhiên, hoa cưới cầm tay cô dâu 2023 bạn có thể chọn hoa hồng có màu sắc khư trắng, vàng, hồng xanh cho lễ cưới theo concept của riêng bạn nhé.

Hoa cẩm tú cầu: Tình yêu chân thành

Khi nói đến hoa cẩm tú cầu, người ta thường nghĩ đến sự chân thành và lòng biết ơn nhờ kết cấu của những bông hoa chen chúc, tụm lại thành một thể thống nhất. Với ý nghĩa trên thì đây là loài hoa rất phù hợp để cắm để bàn vào ngày cưới, vừa giúp cô dâu chú rể thể hiện lòng biết ơn đến với gia đình, vừa thể hiện được sự thủy chung trong tình yêu.

Ngoài ra, màu tím của cẩm tú cầu cũng góp phần giúp ngày cưới của bạn tăng thêm phần lãng mạn và huyền ảo.

Hoa lan: Biểu tượng của tình yêu nồng cháy

Hoa lan là loài hoa được nhắc đến như một biểu tượng cho sự thủy chung trong tình yêu. Trong nền văn hóa Pháp, hoa lan tượng trưng cho tình yêu với những xúc cảm nồng cháy và sâu đậm.

Tuy hoa lan có nhiều màu sắc khác nhau như tím, hồng, vàng, trắng nhưng khi chọn hoa để bàn vào ngày cưới, các cặp đôi thường chọn màu tím – màu sắc đại diện cho sự chung thủy, hoặc màu trắng – đại diện cho sự chân thành.

Hoa mẫu đơn: Tượng trưng cho hạnh phúc vẹn toàn

Đã từ rất lâu, hoa mẫu đơn được biết đến là biểu tượng cho những hạnh phúc trọn vẹn, do đó, người ta đã tận dụng ý nghĩa này để làm sự lựa chọn lý tưởng cho đám cưới của họ. Với ngoại hình thanh tao, nhẹ nhàng và mềm mại, cùng với cánh hoa trông như dải lụa sang trọng, loài mẫu đơn ngày càng được ưu tiên lựa chọn để trang trí trong ngày cưới.

Hoa mẫu đơn cũng có nhiều ý nghĩa khác nhau, tương ứng với các màu sắc hoa khác nhau. Điển hình như mẫu đơn đỏ, biểu tượng cho tình yêu và hạnh phúc, mẫu đơn hồng tượng trưng cho việc gửi trọn yêu thương. Đó là lý do vì sao các đám cưới thường chọn mẫu đơn hồng hoặc đỏ để làm hoa để bàn ngày cưới.

Hoa cẩm chướng: Tình yêu thuần khiết nhưng mãnh liệt

Hoa cẩm chướng chính là biểu tượng cho hạnh phúc hôn nhân, sự ngưỡng mộ, niềm đam mê, tình yêu mãnh liệt và tinh khiết. Không những mang ý nghĩa đặc biệt về tình yêu, hoa cẩm chướng dùng để trang trí trong buổi tiệc cưới còn giúp cho cô dâu, chú rể tiết kiệm được chi phí vì chúng có giá thành rẻ và tính ứng dụng khá cao, đặc biệt là được cắm để bàn.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát Lưu ý khi mua Kệ hoa khai trương hồng phát Khi bạn muốn mua Lẵng hoa chúc mừng khai trương hồng phát để tặng người thân, hoa khai trương hồng phát bạn bè hoặc đ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ Ý nghĩa và thông điệp của lẵng hoa khai trương 2 tầng lẵng hoa khai trương 2 tầng không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc và thông điệp yêu thư

Cách bó Hoa cầm tay xinh đẹp cho ngày trọng đại

Cách bó Hoa cầm tay xinh đẹp cho ngày trọng đại Cách bó Hoa cưới cô dâu xinh đẹp cho ngày trọng đại Lễ cưới luôn là một dịp trọng đại trong đời mỗi người, là một cột mốc đánh dấu kết thúc cuộc sống độ

bottom of page