top of page
  • hoacuoicamtay

Top mẫu trang trí xe rước dâu đẹp nhất năm 2023

Top mẫu trang trí xe rước dâu đẹp nhất năm 2023

Top mẫu trang trí xe hoa đẹp nhất năm 2023

Những mẫu trang trí xe hoa đẹp nhất hiện nay chủ yếu là xe cưới ô tô với nhiều cách trang trí đa dạng. Ngoài ra, các mẫu trang trí xe rước dâu phương tiện khác như xe đạp, xe máy, xe điện, xích lô cũng ngày càng được nhiều cặp đôi lựa chọn. Cùng LƯƠNG HUYỀN FLOWER tìm hiểu top 10 mẫu trang trí xe hoa đẹp nhất năm 2022 trong phần dưới đây nhé.

Trang trí hoa ở giữa đầu xe

Trang trí xe hoa ở giữa đầu xe là kiểu trang trí ở phần trung tâm của đầu xe, vừa giúp tạo điểm nhấn vừa làm cho tổng thể chiếc xe rước dâu hài hòa, cân đối hơn. Phần hoa trang trí sẽ chiếm khoảng ⅔ không gian phần đầu xe hoa.

Với mẫu trang trí này, https://hoacuoivn.net/dich-vu-trang-tri-xe-hoa-tai-quan-ba-dinh.html những bông hoa sẽ được kết thành hình giọt nước, hình trái tim hoặc hình elip tùy theo sở thích của cặp đôi và được đặt nằm ở chính giữa phần đầu xe tạo sự thu hút, ấn tượng đối với khách tham dự và cả những người đi đường.

Trang trí hoa ở bên trái đầu xe

Bên cạnh mẫu trang trí hoa ở giữa đầu xe, trang trí hoa ở bên trái đầu xe cũng là một sự lựa chọn phổ biến của các cặp đôi. xe cưới sẽ được trang trí bằng một cụm hoa to sẽ được kết khéo léo đặt ở phía trên bên trái của xe (nhìn từ hướng mũi đầu xe), và kéo dài chéo xuống rồi dần thu hẹp dần ở góc dưới của phía bên phải.

Mẫu trang trí hoa ở bên trái đầu xe thường sử dụng những loài hoa có cành dài như hoa lan, hoa loa kèn và kết hợp với 1 số loài hoa đồng màu khác như hoa hồng, hoa cát tường.

Trang trí hoa ở bên phải đầu xe

Trái ngược với mẫu trang trí hoa bên trái đầu xe, cặp đôi thường kết một một khóm hoa to, hình tròn hoặc hình trái tim rồi đem gắn ở phần đầu xe bên phải (thường là cùng phía với người lái xe).

Tuy nhiên, cô dâu chú rể cần đảm bảo cụm hoa không quá cao để tránh che mất tầm nhìn của lái xe. Diện tích khóm hoa cũng chỉ nên chiếm khoảng ⅓ phần đầu xe, vì nếu trang trí ở góc xe quá to sẽ mang lại cảm giác kém mềm mại.

Trang trí xe rước dâu kết hợp phụ kiện

Nếu cô dâu chú rể muốn chiếc xe đón dâu mang vẻ đẹp mới lạ, độc đáo thì có thể kết hợp cùng 1 số phụ kiện xinh xắn, dễ thương như bóng bay, đôi gấu cô dâu chú rể hay ảnh cưới mini.

Một lựa chọn độc đáo khác là kết hợp trang trí hoa cùng các loại trái cây như táo, nho, hay cam để mang tới cảm giác rất vui mắt, phù hợp với những cô dâu, chú rể có tính cách dễ thương, thích lãng mạn trong tình yêu.

Trang trí xe rước dâu thành chi tiết nhỏ

Trang trí xe hoa thành chi tiết nhỏ là cách trang trí rất phù hợp với các cặp đôi yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản. Với cách trang trí này, cặp đôi thường kết hợp nhiều loại hoa khác nhau kết thành hình trái tim nhỏ hoặc trải một cụm hoa dài và mảnh để tạo nên sự mềm mại cho chiếc xe rước dâu đám cưới.

Trang trí điểm nhấn ở đuôi xe hoa

Đây là cách trang trí tập xe cưới tập trung nhấn mạnh ở phần đuôi xe, phần đầu xe chỉ được trang trí nhẹ nhàng bằng một vài cụm hoa nhỏ xinh xắn, dễ thương. Phần đuôi của xe rước dâu sẽ được trang trí bởi những phụ kiện nổi bật như: hoa, ruy băng, bóng bay cùng dải lụa ngắn để không ảnh hưởng đến việc di chuyển đường dài.

Ngoài ra, cô dâu và chú rể có thể gắn thêm một tấm biển có ghi tên hai người hoặc nghịch ngợm hơn, bạn hoàn toàn có thể buộc những chiếc lon sắt vào đuôi xe để tạo những âm thanh vui nhộn khi di chuyển trên đường đón dâu.

Trang trí xe cưới với tên viết tắt của cô dâu chú rể

Đây là mẫu trang trí xe cưới sử dụng chữ cái đầu của tên cô dâu chú rể để tạo điểm nhấn cho xe rước dâu. Cặp đôi có thể tự chọn những bông hoa cùng màu, cùng loại rồi kết chúng thành các mô hình như hình trái tim, hình tròn bao xung quanh tên hai người giúp cho chữ viết tắt nổi bật và ấn tượng hơn.

Trang trí xe hoa xe đạp

Rước dâu bằng xe đạp đã vô cùng nổi bật nên trang trí xe hoa xe đạp không cần quá cầu kỳ, cô dâu chú rể chỉ cần trang trí một bó hoa tươi nhỏ ở giỏ xe là được. Mẫu trang trí xe rước dâu này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cô dâu chú rể ưa thích sự độc lạ và hai bên gia đình cách nhau không quá xa (dưới 500m).

Trang trí xe rước dâu xe máy

Cũng giống xe đạp, trang trí xe cưới xe máy không cần cầu kỳ vì diện tích trang trí khá nhỏ. Cặp đôi có thể trang trí ở phần đầu hoặc đuôi xe máy để tạo thêm điểm nhấn cho xe cưới. Đôi uyên ương cũng nên lưu ý chọn xe đồng bộ giúp thu hút sự chú ý trên đường đón dâu nhé.

Trang trí xe hoa xích lô

Đây là mẫu trang trí xe hoa thích hợp với cặp đôi ưa thích sự truyền thống, hoài cổ với trang phục cưới là cổ phục Việt Nam. xe cưới xích lô có thể được tô điểm bằng một số chi tiết nhỏ như chữ song hỷ hoặc một vài cụm hoa xung quanh xe để tập trung tôn lên vẻ đẹp của cô dâu chú rể.


xe hoa , xe đám cứơi, xe rước dâu cưới đẹp tại quận Cầu giấy , Ba Đình , Hà Nội

Hoa giả trang trí xe rước dâu, hay hoa xe hoa bằng lụa đang là xu hướng mới được rất nhiều cô dâu chú rể và các đơn vị cung cấp xe hoa lựa chọn. Bộ hoa giả trang trí xe cưới hiện nay hầu như được thay thế cho hoa tươi khi đi rước dâu đường xa hoặc đi trên cao tốc. Vì có rất nhiều ưu điểm như: dùng bền, tiện lợi, nhanh chóng, đơn giản trong việc tháo lắp vì hoa có gắn sẵn nam châm, nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại, giá thành hợp lý…và nổi bật hơn cả là các mẫu hoa xe rước dâu bằng lụa có màu sắc, độ mềm mại, tươi sáng y như hoa thật.

Vậy chọn hoa giả trang trí xe cưới như thế nào cho phù hợp?

Trang trí xe cưới bằng hoa giả ngày nay rất đa dạng từ kiểu dáng trang trí, loại hoa sử dụng, hay trang trí xe rước dâu bằng hoa giả theo tông màu xe, tông màu bộ hoa…..

Chính vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý các tiêu chí để bạn có thể lựa chọn bộ hoa giả trang trí xe hoa phù hợp:

Chọn bộ hoa giả trang trí xe hoa theo kiểu thiết kế:

– Trang trí xe rước dâu bằng hoa giả kiểu trái tim:

Các mẫu hoa giả trang trí xe rước dâu giá rẻ kết trái tim thích hợp cho các chuyến đi rước dâu đường xa và đi trên cao tốc. Vì hoa được thiết kế thành khối chắc chắn, loại hoa sử dụng thường là hoa vải Việt Nam ko phai màu, ko bung sổ sợi hoặc có thể là hoa lụa. trang trí xe hoa đơn giản Các bộ hoa giả trang trí xe rước dâu trái tim dùng bền, luôn trường tồn với thời gian và không sợ lỗi mốt. Giá các mẫu hoa dạng này giao động từ 1.200.000vnd trở lên.

– Bộ hoa xe rước dâu bằng lụa kiểu chéo:

Đây là mẫu hoa đang được rất nhiều quý khách hàng yêu thích bởi giá thành hợp lý, thiết kế mềm mại. Hoa được sử dụng là hoa lụa hoàn toàn nên nhìn màu sắc tươi sáng và mềm mại y như hoa thật. Trang trí xe rước dâu bằng hoa lụa theo kiểu này giá từ 1.700.000vnd trở lên.

– Mẫu hoa lụa trang trí xe rước dâu kiểu chính giữa:

Với thiết kế nhiều cụm hoa tại cabo trước tạo nên sự cân đối hài hoà. Là điểm nhấn cho chiếc xe cưới thêm rực rỡ thu hút. Giá các mẫu xe rước dâu cưới bằng lụa kiểu này từ 1.600.000vnd trở lên.

– Hoa xe cưới bằng lụa kiểu giọt nước, kiểu ngang mui…

Với thiết kế hiện đại sang trọng, các loại hoa sử dụng có thể là hoa lụa đẹp Việt Nam hay hoa lụa nhập Đài Loan cao cấp. Giá thành cao hơn các mẫu hoa khác một chút nhưng bù lại sẽ nhìn thật y như hoa tươi thật. Trang trí xe hoa bằng hoa lụa kiểu này có giá từ 2.000.000 trở lên.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng Lý do tại sao lẵng hoa mừng khai trương cửa hàng là lựa chọn hàng đầu Khi một cửa hàng mới mở cửa, không gì có thể so sánh với việc gửi hoa tặ

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát Lưu ý khi mua Kệ hoa khai trương hồng phát Khi bạn muốn mua Lẵng hoa chúc mừng khai trương hồng phát để tặng người thân, hoa khai trương hồng phát bạn bè hoặc đ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ Ý nghĩa và thông điệp của lẵng hoa khai trương 2 tầng lẵng hoa khai trương 2 tầng không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc và thông điệp yêu thư

bottom of page