top of page
  • hoacuoicamtay

Tráp ăn hỏi tại quận Đống Đa trang trí Rồng Phượng đẹp

Tráp ăn hỏi tại quận Đống Đa trang trí Rồng Phượng đẹp

Dịch vụ trang trí đám cưới LƯƠNG HUYỀN FLOWER ra đời dựa trên nhu cầu của các cặp đôi cũng như mong muốn được đồng hành cùng các bạn tạo nên những khoảnh khắc đẹp, lung linh hoàn hảo đến từng chi tiết trong ngày vô cùng trọng đại.

LƯƠNG HUYỀN FLOWER nhận lên ý tưởng, chủ đề trang trí cho tất cả các khâu tại đám cưới với các gói dịch vụ bao gồm:

Gói dịch vụ trang trí đám cưới tại sảnh tiệc, khách sạn, nhà hàng

Gói dịch vụ trang trí đám cưới ngoài trời

Gói dịch vụ trang trí đám cưới tại nhà riêng ở Hà Nội.

Dù các bạn lựa chọn bất kỳ gói dịch vụ nào đi nữa thì từ bàn thờ gia tiên, bàn mâm quả, bàn quan viên hai họ, sân khấu hội trường cưới, hoa tươi, cổng hoa, bàn ghế tiệc,… địa chỉ làm tráp ăn hỏi quận đống đa đặc biệt là thiết kế phông cưới luôn được LƯƠNG HUYỀN FLOWER chú tâm đến từng chi tiết nhỏ để mang lại một không gian cưới hoàn mỹ: sang trọng, lãng mạn nhưng vô cùng ấm cúng, thiêng liêng. Chắc chắn bạn và những người thân yêu tham gia buổi tiệc sẽ được trải nghiệm trọn vẹn những giây phút hạnh phúc đáng nhớ.

LƯƠNG HUYỀN FLOWER mang đến dịch vụ trang trí và đặt Tráp ăn hỏi vô cùng đặc sắc theo phong cách riêng, màu sắc riêng phù hợp với câu chuyện tình yêu độc đáo của mỗi đôi bạn. LƯƠNG HUYỀN FLOWER sẽ biến những ý tưởng cho ngày cưới trở thành hiện thực như những gì bạn mong muốn.

Mỗi không gian mang một phong cách thiết kế khác nhau với trang thiết bị hiện đại sẽ đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của bạn và làm hài lòng khách mời tham dự. Hãy là người thổi hồn cho bức tranh ngày cưới của bạn, LƯƠNG HUYỀN FLOWER sẽ giúp bạn hoàn thiện từng nét vẽ cho tuyệt tác đó mãi không phai.


Địa chỉ đặt Tráp lễ ăn hỏi tại Đống Đa

Dịch vụ đặt Tráp cưới tại Đống Đa của LƯƠNG HUYỀN FLOWER

LƯƠNG HUYỀN FLOWER xin được giới thiệu với các bạn dịch vụ đặt Tráp cưới của chúng tôi gồm các lễ vật sau đây:

Tráp lễ ăn hỏi tại Đống Đa bao gồm các loại tráp như sau:

1. Tráp trầu cau

Tráp trầu cau được sắp trong lễ ăn hỏi đòi hỏi phải chọn lựa kỹ càng. Cau phải là cau đẹp, màu sáng, tươi, quả to tròn và có tua đầy đủ. tráp ăn hỏi 5 lễ miền bắc Một buồng cau tùy từng loại tráp mà có số lượng khác nhau: 100 quả, 50 quả…..Và đối với gói tráp cao cấp thì loại cau được sử dụng là loại cau Đông Phong nổi tiếng của vùng đất Hải Phòng.

2. Tráp chè sen

Loại chè được sử dụng trong Tráp ăn hỏi truyền thống là loại chè chất lượng cao như chè Tân Cương, Chè Thái Nguyên cao cấp.

3. Tráp bánh cốm – phu thê

4. Tráp hoa quả

Tráp hoa quả được chuẩn bị một cách đầy đủ và tươm tất được tết thành hình rồng phượng hay được xếp thành các hình thù đặc trưng nhất.

5. Tráp rượu, thuốc lá

3 chai vang chile và 3 cây thuốc lá vina. Tuy nhiên bạn cũng có thể thay đổi sao cho phù hợp với điều kiện của gia đình mình.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng Lý do tại sao lẵng hoa mừng khai trương cửa hàng là lựa chọn hàng đầu Khi một cửa hàng mới mở cửa, không gì có thể so sánh với việc gửi hoa tặ

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát Lưu ý khi mua Kệ hoa khai trương hồng phát Khi bạn muốn mua Lẵng hoa chúc mừng khai trương hồng phát để tặng người thân, hoa khai trương hồng phát bạn bè hoặc đ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ Ý nghĩa và thông điệp của lẵng hoa khai trương 2 tầng lẵng hoa khai trương 2 tầng không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc và thông điệp yêu thư

bottom of page