top of page
  • hoacuoicamtay

Tráp cưới tại Quận Long Biên kết Đẹp đầy đặn

Tráp cưới tại Quận Long Biên kết Đẹp đầy đặn

LƯƠNG HUYỀN FLOWER là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ Tráp cưới tại Long Biên Hà Nội với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, các bạn sẽ cảm nhận được sự hài lòng trọn vẹn khi đến với LƯƠNG HUYỀN FLOWER.

https://hoacuoivn.net/dich-vu-lam-trap-an-hoi-tai-quan-long-bien-dep-uy-tin-nhat-ha-noi.html Đến với Long Biên Hà Nội khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ trọn gói cùng một mức giá vô cùng hợp lý với nhiều những ưu đãi hấp dẫn gồm:

Trang trí cổng hoa tươi

Trang trí bàn gallery

Trang trí nhà

Trang trí backdrop

Trang trí bàn thờ gia tiên…

Bên cạnh đó, dịch vụ của LƯƠNG HUYỀN FLOWER rất đa dạng, cung cấp nhiều mức giá khác nhau ở từng hạng mục để khách hàng có thể cân đối ngân sách mà vẫn đảm bảo đủ các dịch vụ cần thiết và trọn vẹn cho ngày cưới hỏi.


Tráp dạm ngõ Long Biên Hà Nội chuyên phục vụ các oại tráp dạm ngõ đẹp nhất Hà Nội

Lễ dạm ngõ hay chạm ngõ là gì?

Lễ dạm ngõ hay chạm ngõ là một nghi lễ đầu tiên trong phong tục cưới hỏi truyền thống của người Việt Nam. Trong buổi dạm ngõ nhà trai đến nhà gái đặt vấn đề chính thức cho đôi bạn trẻ qua lại với nhau và bàn bạc thêm về ngày tổ chức lễ ăn hỏi và lễ cưới.

Lễ dạm ngõ gồm những gì?

Tráp dạm ngõ là lễ vật nhà trai chuẩn bị để sang nhà gái trong lần đầu đặt vấn đề cho cặp đôi được chính thức qua lại tìm hiểu nhau. tráp ăn hỏi 9 lễ Theo phong tục Truyền Thống miền Bắc, lễ dạm ngõ hay chạm ngõ gồm:

1. Trầu cau: 9 quả cau lá trầu, trong đó đã kèm vỏ chay, số 9 là số đẹp, ý nghĩa.

2. Rượu: Các loại hay sử dụng volka, vang chile, chivas…

3. Thuốc: Có thể dùng 1 bao, 3 bao hoặc 1 cây: thăng long, vina, ba số…

4. Chè: 1 lạng, 2 lạng, 5 lạng chè ngon đóng hộp giấy, hộp sắt đẹp…

5. Bánh: Thường dùng bánh cốm, bánh phu thê, bánh danisa…

6. Quả: Tăng giá trị và độ sang trọng cho mâm lễ dạm ngõ: táo, dưa lưới, lê hàn, xoài, cam…

7. Hoa tươi trag trí: Các loại hoa hồng trắng, hồng sen, hồng kem, babi…

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng Lý do tại sao lẵng hoa mừng khai trương cửa hàng là lựa chọn hàng đầu Khi một cửa hàng mới mở cửa, không gì có thể so sánh với việc gửi hoa tặ

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát Lưu ý khi mua Kệ hoa khai trương hồng phát Khi bạn muốn mua Lẵng hoa chúc mừng khai trương hồng phát để tặng người thân, hoa khai trương hồng phát bạn bè hoặc đ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ Ý nghĩa và thông điệp của lẵng hoa khai trương 2 tầng lẵng hoa khai trương 2 tầng không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc và thông điệp yêu thư

bottom of page