top of page
  • hoacuoicamtay

Tráp lễ ăn hỏi tại quận Hai Bà Trưng nơi đặt ăn hỏi Uy Tín Chất Lượng

Tráp lễ ăn hỏi tại quận Hai Bà Trưng nơi đặt ăn hỏi Uy Tín Chất Lượng

Dịch vụ Tráp cưới trọn gói tại quận Hai Bà Trưng Hà Nội

Chào mừng và Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang website Dịch vụ Tráp cưới của LƯƠNG HUYỀN FLOWER & Event, nếu bạn vẫn băn khoăn có nên sử dụng dịch vụ cưới của LƯƠNG HUYỀN FLOWER, hãy cùng chúng tôi ngắm nghía qua các dự án cưới được LƯƠNG HUYỀN FLOWER thực hiện tại Hai Bà Trưng dưới đây, tráp ăn hỏi quận hai bà trưng đẹp biết đâu bạn sẽ nẩy sinh thêm nhiều ý tưởng cưới phù hợp hơn với bản thân mình đó..

Dịch vụ Tráp ăn hỏi tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Với đội ngũ đông đảo, chắc tay nghề, nhiệt tình, cùng hàng loạt các mẫu trang trí cưới hỏi mới nhất và hợp xu hướng nhất, LƯƠNG HUYỀN FLOWER đã cung cấp dịch vụ cưới cho hàng ngàn cặp đôi trên khắp miền Bắc, thực hiện hàng trăm dự án cưới hỏi cho các cặp đôi hiện đang sinh sống và làm việc tại Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tùy thuộc vào địa điểm tổ chức đám cưới của nhà trai, nhà gái, ý tưởng trang trí cưới, chi phí dự tính mà chúng tôi có thể tư vấn giúp bạn lựa chọn gói dịch vụ cưới phù hợp nhất. Tại quận Hai Bà Trưng, LƯƠNG HUYỀN FLOWER hoàn toàn có thể phục vụ tốt các Dịch vụ Tráp lễ ăn hỏi như:

Dịch vụ ăn hỏi trọn gói cho nhà trai và nhà gái: Cung cấp Tráp lễ ăn hỏi, trang trí tư gia ngày đám hỏi, cho thuê nhân sự bê tráp, cho thuê xe đưa đón khách (16 chỗ, 32 chỗ,...)

Dịch vụ trang trí cưới hỏi trọn gói: trang trí tư gia ngày cưới, trang trí đám cưới tại sảnh khách sạn - hội trường - nhà hàng, trang trí tiệc cưới ngoài trời

Dịch vụ hoa cưới trọn gói: hoa cưới cầm tay cô dâu, hoa cưới cài áo chú rể, hoa đầu xe đón dâu

Cho thuê xe cưới, xe đón khách

Đặc biệt, LƯƠNG HUYỀN FLOWER vẫn cho thuê các dịch vụ cưới riêng lẻ, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn nhé.


Phân biệt dạm ngõ và ăn hỏi

Ngoài việc nắm rõ lễ ăn hỏi là gì thì hiểu được lễ ăn hỏi phức tạp và cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng như thế nào cũng cực kỳ quan trọng. Nhìn chung lễ dạm ngõ và ăn hỏi sẽ khác nhau ở một số điểm về: lễ vật, thành phần tham gia, trang phục và thủ tục.

Lễ vật – Đặc điểm phân biệt lễ dạm ngõ và ăn hỏi

Với lễ dạm ngõ thì gần như nhà trai chỉ cần chuẩn bị trầu cau, thuốc lá, bánh, kẹo, … khá đơn thuần và không tốn kém. tráp ăn hỏi 7 lễ Nhưng ở lễ ăn hỏi thì lễ vật cầu kỳ, cần được chuẩn bị kỹ lưỡng. Thường lễ ăn hỏi sẽ có tráp: trầu cau, bánh cốm, kẹo, rượu, hoa quả, tiền dẫn cưới, …

Tuy nhiên, tùy thuộc vào điều kiện kèm theo của từng nhà gái mà Tráp ăn hỏi có thể gồm có những sính lễ khác nhau với số lượng khác nhau.

Thành phần tham gia – Đặc điểm phân biệt lễ dạm ngõ và ăn hỏi

Đây là điểm độc lạ rất rõ giữa lễ dạm ngõ và ăn hỏi.

Vì lễ dạm ngõ là buổi gặp mặt thân thiện của hai gia đình nên gần như chỉ có những người thân trong gia đình cô dâu như cha mẹ, đôi bạn trẻ, ông bà, anh chị em hoặc đại diện của 2 bên gia đình … Lễ dạm ngõ là buổi gặp mặt thân mật giữa 2 gia đình nên không cần sự tham gia quá nhiều người .

Với lễ ăn hỏi, thành phần đông hơn rất nhiều. Ngoài những người thân trong gia đình còn có thêm của cô chú, bạn bè, hàng xóm láng giềng gần kề thân cận, họ hàng xa thân thiết với hai gia đình,…

Trang phục của cô dâu chú rể – Đặc điểm phân biệt lễ dạm ngõ và ăn hỏi

Thực tế, lễ dạm ngõ chỉ mang tính hình thức nên ngày càng được đơn giản hóa. Vì đây là buổi gặp mặt khá giản dị, làm quen giữa 2 bên gia đình, nên tùy thuộc vào thời tiết, hoàn cảnh mà có những trang phục phù hợp. Nam nữ chỉ cần ăn mặc đẹp, lịch sự, trang nhã sao cho cảm thấy thoải mái nhất như váy hay áo sơ mi, quần âu là được, không bắt buộc về phục trang.

Trong khi đó trang phục đính hôn lại có quy định rõ ràng hơn. Cô dâu phải mặc áo dài trong lúc làm lễ gia tiên, chú rể có thể mặc áo dài hoặc lựa chọn comple.

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng

Cách trang trí lẵng hoa khai trương cửa hàng cho cửa hàng Lý do tại sao lẵng hoa mừng khai trương cửa hàng là lựa chọn hàng đầu Khi một cửa hàng mới mở cửa, không gì có thể so sánh với việc gửi hoa tặ

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát

Cách chăm sóc Hoa khai trương hồng phát Lưu ý khi mua Kệ hoa khai trương hồng phát Khi bạn muốn mua Lẵng hoa chúc mừng khai trương hồng phát để tặng người thân, hoa khai trương hồng phát bạn bè hoặc đ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ

Hoa khai trương 2 tầng chúc mừng đẹp rẻ Ý nghĩa và thông điệp của lẵng hoa khai trương 2 tầng lẵng hoa khai trương 2 tầng không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc và thông điệp yêu thư

bottom of page