top of page
  • luonghuyenflower

Địa chỉ bán máy phay cnc cũ TPHCM

Địa chỉ bán máy phay cnc cũ TPHCM

Địa chỉ bán máy phay cnc 4 trục cũ chất lượng

Hiện nay nhiều doanh nghiệp có nhu cầu gia công phay hàng loạt các chi tiết có độ phức tạp tương đối nhưng chưa đủ ngân sách để mua máy mới thì máy phay 4 trục cũ là một giải pháp tối ưu.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem máy cnc 4 trục cũ có khả năng gia công như thế nào và nó có phải là một giải pháp tối ưu hay không nhé!

Mua máy phay cnc 4 trục cũ ở đâu?

CAD/CAM VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy CNC nói chung và máy cnc 4 trục nói riêng.

Với đội ngũ chuyên gia, kỹ sư giàu kinh nghiệm, chúng tôi đã và đang cung cấp nhiều loại máy đến tay khách hàng.

Chúng tôi còn mang đến các dịch vụ vận chuyển tận xưởng, bảo dưỡng, bảo trì thực hiện theo tiêu chuẩn chất lượng. những điều cần biết về máy cnc 4 trục Nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm với các máy do chúng tôi cung cấp.

Quá trình chuyển giao công nghệ diễn ra nhanh chóng. Nhằm giúp khách hàng có thể vận hành và sử dụng mọi tính năng của máy trong thời gian ngắn.


Kinh nghiệm mua máy phay cũ

Số giờ đã sử dụng máy

Đây là một yếu tố quan trọng cần lưu ý khi chọn mua máy. Nếu số giờ sử dụng máy quá lớn nghĩa là máy đã được sử dụng rất lâu. Vì thế các bộ phận trên máy có thể không còn đảm bảo hoạt động tốt, hiệu suất gia công không cao.

Độ sai số của máy

Các máy CNC cũ nói chung và máy phay cũ nói riêng đều sẽ có sai số. Điều này có ảnh hưởng đến độ chính xác sản phẩm. Doanh nghiệp nên chọn mua máy có độ sai số ở mức cho phép để đảm bảo hiệu quả gia công.

Để kiểm tra sai số của máy, có thể thực hiện kiểm tra độ rơ vitme riêng với từng trục bằng đồng hồ đo.

Kiểm tra các chuyển động đồng thời bằng cách vận hành máy cắt một lỗ tròn. Đo đường kính trong của chi tiết sau khi gia công theo chiều trục X và Y để đánh giá độ sai số về kích thước. Chú ý kiểm tra độ ồn hoặc các âm thanh bất thường khi cắt phôi.

Giá máy cnc cũ

Các loại máy phay cnc đứng CNC thường sẽ có giá thấp hơn so với máy phay cnc ngang CNC. máy phay 4 trục Vì thế đây là dòng máy rất được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Do nó tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu và không tốn nhiều diện tích nhà xưởng.

Giá máy phay cnc cũ cũng bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như tính năng máy, thiết kế máy, nhà cung cấp máy, các thông số kỹ thuật của máy,…

Năng suất máy phay cnc cũ

Các máy phay ngang CNC được ước tính thời gian gia công chỉ bằng ⅓ so với máy phay cnc đứng CNC. Từ việc rút ngắn thời gian gia công sẽ giúp thúc đẩy đưa sản phẩm ra thị trường và tiết kiệm được chi phí nhân công. Do đó nâng cao được năng suất cũng như hiệu quả gia công.

Tuy nhiên các máy cnc cũ sẽ không đảm bảo năng suất cao như máy CNC mới. Tùy vào nhu cầu gia công và lượng sản phẩm doanh nghiệp cần sản xuất mà chọn loại máy có năng suất phù hợp.

Các yếu tố khác

Về diện tích nhà xưởng. Các máy phay cnc đứng CNC thường tiết kiệm diện tích hơn máy cnc ngang CNC. Do đó doanh nghiệp cần cân nhắc về diện tích nhà xưởng khi có nhu cầu mua nhiều máy.

Về linh kiện thay thế. Các máy phay ngang CNC sẽ dễ bảo trì, sửa chữa hơn máy phay đứng. Các bộ phận, linh kiện máy có thể mua được dễ dàng hơn khi cần sửa chữa.

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn thiết kế khuôn mẫu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm đúc kim loại. Khuôn được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại với h

bottom of page