top of page
  • luonghuyenflower

Địa chỉ Sản xuất đồ chơi nhựa theo yêu cầu giá rẻ, uy tín

Địa chỉ Sản xuất đồ chơi nhựa theo yêu cầu giá rẻ, uy tín

Địa chỉ Sản xuất đồ chơi nhựa theo yêu cầu giá rẻ, uy tín, chất lượng tại miền Bắc

Bạn đang có nhu cầu Sản xuất hộp nhựa theo yêu cầu? Bạn muốn tìm một cơ sở chuyên đúc nhựa và Sản xuất đồ nhựa uy tín hay đơn giản chỉ muốn tìm hiểu quy trình Sản xuất hộp nhựa theo yêu cầu là thế nào? https://vilapec.com/7-phuong-phap-danh-bong-khuon-ep-nhua.html Cùng bỏ ra vài phút để đọc bài chia sẻ này của TĐH & CKCX VIỆT LONG nhé!

Hộp nhựa là gì?

Hộp nhựa nói riêng và đồ nhựa gia dụng nói chung là loại sản phẩm được sử dụng một cách phổ biến và rộng rãi tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

Hộp nhựa có nhiều loại và cũng có thể được sản xuất từ nhiều nguyên liệu nhựa khác nhau. Trong quá trình sử dụng, tuỳ thuộc vào mục đích của mình là gì (đựng nước uống, đựng đồ ăn, thực phẩm, đựng đồ…) mà bạn nên chọn loại hộp nhựa được chế tạo từ loại nguyên liệu tương ứng về độ an toàn để sử dụng.


Quy trình Sản xuất đồ nhựa

Sản xuất hộp nhựa thường sử dụng 5 chất liệu chính gồm : Vinyl, ABS Plastic, Resin, Polystone và Sofubi. Và 5 chất liệu này được phân ra thành các loại khác nhau. Tùy vào từng loại nhựa mà sử dụng các quy trình khác nhau, cụ thể như sau:

1. Nhựa nhiệt rắn và quy trình thủ công

Đối với việc Sản xuất đồ chơi nhựa ở quy mô cá nhân hoặc xưởng thủ công nhỏ lẻ, đây là phương pháp phổ biến. Nó phù hợp để sản xuất các đồ chơi với số lượng ít. Tuy nhiên, cơ sở sản xuất được tự do, đa dạng về mẫu mã.

Nguyên liệu: Với quy trình này, nguyên liệu được sử dụng thường là polyester, polyurethane và epoxy. Đây là các loại nhựa dạng lỏng, luôn đi với một thành phần nữa để hóa rắn.

Phôi đúc và khuôn silicon: Do sử dụng khuôn đúc thủ công nên phải chuẩn bị phôi đúc và khuôn silicon. Đây là hai thứ tối thiểu phải sử dụng để Sản xuất đồ nhựa theo quy trình thủ công.

2. Nhựa nhiệt dẻo và quy trình công nghiệp

Khi Sản xuất hộp nhựa theo quy trình công nghiệp, thiết kế khuôn mẫu tại hà nội sản phẩm được tạo ra với số lượng rất lớn. Với quy trình này, cần ép phun nhựa nhiệt dẻo vào khuôn ép nhựa. Và các bước được cụ thể như sau:

Thiết kế 3D

Thiết kế 3D chính xác trên phần mềm 3D CAD là yêu cầu thiết yếu cần có. Các kỹ sư thiết kế 3D sẽ phải tính toán và tối ưu dòng chảy nhựa và thiết kế. Mục đích chính là để có thể “thoát khuôn” được.

Gia công khuôn mẫu CNC

Đây là kỹ thuật sử dụng máy cắt gọt kỹ thuật số. Mục đích là để tạo ra các lòng khuôn bằng kim loại. Sản xuất đồ chơi nhựa chủ yếu sử dụng kỹ thuật đúc khuôn ép nhựa này.

Nguyên liệu

Đa dạng các loại nhựa, nhựa nào cũng có thể được sử dụng. Bên cạnh đó, nhựa còn có thêm các loại phụ gia để Sản xuất đồ nhựa đa dạng về độ cứng – mềm, màu sắc và hóa tính.

3. Nhiệt dẻo và sofubi / molding machine.

Chính vì Sofubi là nhựa đặc biệt nên việc Sản xuất đồ chơi nhựa bằng sofubi được thực hiện bằng khuôn thép. Công nghệ mạ cứng được sử dụng khi dùng loại nhựa này và được chia ra thành 2 loại mạ: mạ bóng và mạ cứng.

Do tùy vào từng sản phẩm, từng yêu cầu của khách hàng và đặc biệt là từng cơ sở sản xuất với quy mô, trình độ khác nhau. Mà sử dụng các loại nhựa và áp dụng quy trình Sản xuất hộp nhựa khác nhau. Dưới đây là một công ty Sản xuất đồ chơi nhựa vô cùng uy tín có thể tham khảo.

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn thiết kế khuôn mẫu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm đúc kim loại. Khuôn được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại với h

bottom of page