top of page
  • luonghuyenflower

Điều kiện cơ bản để sản xuất Khuôn nhựa

Điều kiện cơ bản để sản xuất Khuôn nhựa

Đánh giá chất lượng, uy tín của đơn vị làm Khuôn mẫu nhựa

Mỗi sản phẩm nhựa được sản xuất ra có đạt chất lượng hay không phụ thuộc vào Khuôn ép nhựa. Từ hình dáng thiết kế đến độ bóng, tính thẩm mỹ, độ bền của sản phẩm nhựa. Vì vậy, làm khuôn nhựa đơn vị làm Khuôn mẫu nhựa uy tín phải đảm bảo các yếu tố sau:

Đội ngũ thiết kế Khuôn nhiều kinh nghiệm nhằm thiết kế những bộ Khuôn ép chất lượng. Phải thiết kế Khuôn nhựa đạt về tiêu chuẩn. Có tính khả thi cao về gia công, lắp ráp và độ bền, năng suất. Khuôn mẫu ép có khả năng sản xuất hàng loạt với số lượng nhiều.

Nguyên liệu làm Khuôn ép nhựa phù hợp với sản lượng dự kiến, chất lượng của sản phẩm ép. Khuôn ép phun nhựa ép đảm bảo chất lượng, có độ bền cao, độ bền cao, tránh hư hỏng trong quá trình ép.

Khuôn ép nhựa ép sau phải có độ chính xác cao, độ bóng bề mặt đạt chuẩn, hoạt động tốt.

Thời gian của mỗi chu kỳ ép phun được rút ngắn tối đa góp phần tăng hiệu quả sản xuất.

Kết cấu của Khuôn mẫu nhựa phù hợp với loại máy ép nhựa giúp mang lại hiệu quả sản xuất tốt nhất. Có thể tạo ra các sản phẩm chất lượng và duy trì độ bền của Khuôn ép phun nhựa.

Quy trình sản xuất Khuôn nhựa đúc bài bản, chặt chẽ; hệ thống máy móc đầy đủ, đồng bộ và hiện đại. Nhà máy đảm bảo năng lực sản xuất và tiến độ gia công.

Đội ngũ công nhân xưởng sản xuất giàu kinh nghiệm trong nghề, có tinh thần trách nhiệm cao.

Có máy để thử Khuôn ép phun nhựa trước khi bàn giao.


TĐH & CKCX VIỆT LONG – Đơn vị sản xuất Khuôn mẫu nhựa uy tín

CÔNG TY TNHH TĐH & CKCX VIỆT LONG là đơn vị sản xuất và gia công các loại Khuôn nhựa đúc, mẫu Khuôn nhựa, đúc nhựa, sửa chữa bảo hành Khuôn mẫu nhựa đúc có uy tín trên thị trường.

Trong hơn 12 năm qua, TĐH & CKCX VIỆT LONG đã phục vụ trên 2000 khách hàng. Sản xuất được hơn hàng nghìn bộ Khuôn ép phun nhựa với chất lượng cao, giá thành phù hợp.

Tư vấn cho khách hàng nhiều giải pháp phù hợp, đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ kinh doanh trưởng thành từ sản xuất, đảm bảo kiến thức chuyên môn.

Thiết kế với kinh nghiệm lâu năm, hiểu rõ nhiều loại kết cấu Khuôn nhựa. thiết kế khuôn dập nguội Tư vấn lựa chọn kết cấu Khuôn ép phun nhựa phù hợp vừa đảm bảo hiệu quả và giá thành trong sản xuất.

TĐH & CKCX VIỆT LONG sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, đồng bộ.

Bảo hành trọn đời khi khách hàng sử dụng dịch vụ 2 trong 1 khi khách hàng đặt hàng sản xuất Khuôn mẫu nhựa và đúc ép nhựa tại công ty chúng tôi .

Nhiều chế độ hậu mãi sau bán hàng. Chế độ bảo hành dài hạn nhằm giúp khách hàng yên tâm trong việc sản xuất Khuôn ép nhựa sau khi giao hàng.

Hiện nay chúng tôi đang là một trong những đơn vị sản xuất và gia công Khuôn mẫu nhựa lớn nhất Miền Bắc. Chúng tôi luôn cố gắng học hỏi, không ngừng trau dồi kỹ năng nghề nghiệp, đào tạo đội ngũ nhân viên. TĐH & CKCX VIỆT LONG mong muốn được làm hài lòng tất cả quý khách hàng đến với chúng tôi.

0 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn thiết kế khuôn mẫu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm đúc kim loại. Khuôn được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại với h

bottom of page