top of page
  • luonghuyenflower

Ưu điểm của Gia công cơ khí chính xác CNC

Ưu điểm của Gia công cơ khí chính xác CNC

Lĩnh vực Gia công cơ khí chính xác CNC trong đó bao gồm gia công chi tiết máy, gia công đồ gá, gia công jig, gia công tiện cnc, gia công phay cnc, gia công các loại khuôn mẫu, gia công cắt Laser cnc,... là một trong những lĩnh vực chủ đạo của Intech Group, được chú trọng quan tâm và đầu tư rất lớn từ tập đoàn.

Hiện nay ở Việt Nam các phân xưởng nhỏ lẻ gia công về cơ khí chính xác thì rất nhiều, rất dễ tìm thấy nhưng số công ty, nhà máy đạt yêu cầu tiêu chuẩn để gia công cho các đối tác nước ngoài, xuất khẩu hoặc gia công cho các đối tác lớn trong nước thì rất ít và đó là một khó khăn trở ngại rất lớn khi nhiều đối tác muốn nội địa hóa linh kiện, chi tiết ở Việt Nam, nhiều đối tác muốn chủ động chuỗi cùng ứng ngay tại Việt Nam nhưng không tìm được đối tác tin cậy và đạt tiêu chuẩn. https://machineshop.vn/gia-cong-co-khi-chinh-xac-la-gi-nhung-dieu-can-biet-ve-gia-cong-co-khi-cnc/ Vậy vấn đề cốt lõi của các doanh nghiệp chế tạo là cần nâng cao năng lực sản xuất, nâng cao chất lượng, kiện toàn hệ thống quản trị,...để đáp ứng những tiêu chuẩn, khi đó cơ hội gia nhập chuỗi cung ứng sẽ đến.

Gia công cơ khí chính xác CNC Intech đã là điểm đến tin cậy của nhiều đối tác trong thời gian qua, chúng tôi không ngừng đầu tư máy móc, trang thiết bị, cải tiến sản xuất, nâng cao chất lượng và độ chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng.

Trong thời gian tới chúng tôi mong muốn nhận được sự ủng hộ nhiều hơn từ đối tác khách hàng và qua khách hàng hiện tại chúng tôi cũng mong muốn nhận được sự giới thiệu đến những đối tác đang tìm kiếm nhà cũng cấp hợp tác tại Việt Nam để cùng xây dựng nền công nghiệp phụ trợ phát triển bền vững.

Sản phẩm và dịch vụ gia công cơ khí CNC:

Gia công chi tiết máy, linh kiện máy;

Nhận gia công đồ gá (jig);

Gia công các loại khuôn mẫu;

Nhận gia công tiện CNC;

Nhận gia công phay CNC;

Nhận gia công cắt Laser CNC;

Gia công chấn gấp CNC;


CAD/CAM VIỆT NAM thừa hưởng kinh nghiệm hơn 10 năm của CAD/CAM VIỆT NAM khi thực hiện Gia công cơ khí chính xác với các khách hàng lớn từ Mỹ. Hiện tại, CAD/CAM VIỆT NAM sở hữu xưởng cơ khí chính xác với quy mô hơn 5.000 m2, gồm 5 máy phay CNC và 5 mãy tiện CNC và đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam và nước ngoài.

CAD/CAM VIỆT NAM cung cấp dịch vụ Gia công cơ khí chính xác gồm các mảng:

Gia công phay CNC

Gia công tiện CNC

Gia công cắt CNC

Thiết kế lập trình CNC

Tất cả dịch vụ gia công và lập trình CNC đều được CAD/CAM VIỆT NAM cam kết chất lượng, với dung sai 0.005mm và đạt độ chính xác trên 98% ngay lần đầu. Các chi tiết Gia công cơ khí chính xác tại CAD/CAM VIỆT NAM luôn đạt chuẩn độ nhám bề mặt trên 0.8 Ra.

CAD/CAM VIỆT NAM luôn nỗ lực mang đến dịch vụ gia công CNC uy tín đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt của khách hàng. Đội ngũ kỹ sư hơn 10 năm làm việc với đối tác Mỹ của CAD/CAM VIỆT NAM luôn nhiệt tình tư vấn kỹ thuật để khách hàng đạt được chi tiết gia công đạt chuẩn và chi phí hợp lý nhất. máy tiện cnc là Hơn thế, kinh nghiệm làm các chi tiết bên ngành hàng không và thiết bị y tế từ Mỹ và Nhật giúp chúng tôi sở hữu bí quyết gia công đảm bảo độ nhám bề mặt tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

CAD/CAM VIỆT NAM cung cấp dịch vụ Gia công cơ khí chính xác CNC với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt qua tối thiểu 2 khâu thẩm định bởi QA và QC.

Tất cả các quy trình gia công CNC đều được thực hiện trên tinh thần cẩn thận và chuyên nghiệp: từ mua sắm vật liệu, gia công, hoàn thiện bề mặt ngoại quan đến đóng gói và vận chuyển.

Không chỉ chất lượng, đảm bảo thời gian giao hàng cũng luôn được CAD/CAM VIỆT NAM đặt làm tôn chỉ hoạt động, do thường xuyên làm các hợp đồng lớn từ Mỹ và Nhật nên thời gian giao hàng phải đảm bảo, tạo nên uy tín của CAD/CAM VIỆT NAM.

Riêng với các khách hàng chưa có đội ngũ kỹ thuật, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các dịch vụ giá trị gia tăng, như giúp khách hàng thiết kế lại bản vẽ, lắp ráp và lấy mẫu, v.v.

Cung cấp dịch vụ gia công CNC uy tín là giá trị lâu dài chúng tôi theo đuổi. Chính đánh giá tích cực từ khách hàng hiện hữu đã tạo nên thương hiệu của chúng tôi. machine shop

2 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm Giới thiệu về khuôn đúc khuôn đúc nhôm là một quy trình sản xuất quan trọng trong ngành công nghiệp chế tạo kim loại. Việc sử dụng khuôn nhôm giúp tạo ra các sản phẩm có h

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

bottom of page