top of page
  • luonghuyenflower

Ưu điểm của máy Tiện CNC

Ưu điểm của máy Tiện CNC

Hướng dẫn cách chọn máy Tiện chất lượng

Cách chọn máy Tiện CNC là gì? Rất đơn giản, bạn chỉ cần quan tâm đến 2 tiêu chí dưới đây:

Chọn máy chính hãng, mới 100%

Rất nhiều doanh nghiệp nhỏ chọn máy Tiện CNC cũ để tiết kiệm chi phí đầu tư. vận hành máy tiện cnc Tuy nhiên trên thực tế, máy tiện cũ sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí hơn khi vận hành. Máy tiện cũ có khả năng hư hỏng cao, thường phát sinh sai số kỹ thuật khi vận hành, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn cũng phải mất thêm chi phí để sửa chữa thiết bị.

Ngược lại, máy Tiện CNC mới từ các thương hiệu hàng đầu sẽ là lựa chọn thông minh hơn cho các doanh nghiệp. Không những giải quyết bài toán kinh tế, khi mua máy Tiện CNC mới, bạn sẽ có đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi và hỗ trợ kỹ thuật từ đơn vị cung cấp.


Máy Tiện CNC là gì? Ưu điểm và cách sử dụng máy Tiện CNC

Hiện tại, trên thị trường rất phổ biến máy Tiện với sự nổi tiếng về công nghê, chất lượng, giá thành hợp lí… Nhưng bên cạnh đó với những khách hàng kĩ tính muốn đảm bảo cho quá trình sử dụng của mình họ vẫn luôn cần có sự tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm. Dưới đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm máy Tiện là gì?

Ưu điểm của máy Tiện CNC

– Gia công biên dạng phức tạp: Máy CNC là thiết bị duy nhất có thể gia công chính xác và nhanh những chi tiết phức tạp về mẫu mã như các bề mặt ba chiều.

– Mang lại hiệu quả kinh tế và kỹ thuật cao:

+ Tăng tuổi thọ dao nhờ khả năng cắt tối ưu. Tiết kiệm dụng cụ cắt gọt, đồ gá và các phụ tùng khác.

+ Tối thiểu phế phẩm.

+ Giảm chi phí thuê lao động bởi vì không cần yêu cầu kỹ năng nghề nghiệp nhưng năng suất gia công cao hơn.

+ Sử dụng lại chương trình gia công.

+ Thời gian sản xuất giảm đáng kể.

+ Máy được sử dụng nhiều giờ hơn nhờ vào việc giảm thời gian dừng máy.

+ Không tốn thời gian kiểm tra máy như trước kia vì máy CNC sản xuất chi tiết chất lượng cao và rất đảm bảo.

+ CNC có khả năng thay đổi nhanh chóng gia công từ loại chi tiết này sang loại khác với thời gian tối thiểu cho chuẩn bị.

Máy Tiện CNC ngày càng được sử dụng nhiều trong các nhà máy Cơ Khí Việt Nam nhằm gia công chính xác các chi tiết hình trụ, tròn với độ chính xác cao. máy tiện cnc là máy tiện gì Máy giúp tiết kiệm chi phí nhân công mà còn giúp doanh nghiệp gia tăng năng suất sản xuất.

CAD/CAM VIỆT NAM là một trong những đơn vị cung cấp máy Tiện uy tín chính hãng. Để được tư vấn lựa chọn các loại máy Tiện CNC phù hợp và đạt hiệu quả kinh tế cao quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ ngay chúng tôi để nhận báo giá và các chính sách hỗ trợ thanh toán, services,…

8 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm Giới thiệu về khuôn đúc khuôn đúc nhôm là một quy trình sản xuất quan trọng trong ngành công nghiệp chế tạo kim loại. Việc sử dụng khuôn nhôm giúp tạo ra các sản phẩm có h

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

bottom of page