top of page
  • luonghuyenflower

Ứng dụng mũi Khoan CNC trong đời sống

Ứng dụng mũi Khoan CNC trong đời sống

Giá Bán Mũi Khoan Từ Unika Như Thế Nào ?

Mũi Khoan CNC Unika đời muộn, nhưng giá thành thấp và thời gian giao hàng nhanh nên dần dần đã có mặt ở thị trường. Tất nhiên không thể so sánh được mũi Khoan Từ Châu Âu và mũi Khoan CNC Anh Quốc được. https://machineshop.vn/so-sanh-mui-khoan-thep-gio-hss-va-hop-kim-tct/ Vì giá thành mũi Khoan nhập khẩu sẽ cao hơn giá mũi khoan trong nước.

Mặt hạn chế không có loại mũi Khoan thép gió HSS mà chỉ tập trung vào sản xuất loại mũi khoan cắt kim loại. Mời quý khách tham khảo bảng giá mũi Khoan CNC Unika của chúng tôi bên dưới.

Giống như những nhà sản xuất mũi Khoan khác, Unika Nhật chỉ có 2 loại phổ thông nhất là cắt sâu 30mm và 50mm và đường kính 50mm trở lại. Những mũi có kích thước phi tiêu chuẩn phải đặt hàng mới gia công.


Mũi Khoan CNC thép gió HSS vs hợp kim TCT

Sự đánh giá so sánh 2 mũi Khoan CNC HSS và TCT bao gồm:

Chi phí: mũi Khoan CNC HSS rẻ hơn TCT cho đường kính nhỏ hơn tới 40 mm, trong khi TCT rẻ hơn đối với đường kính trên 41 mm.

Tái sự dụng: Với mũi HSS bị mẻ thì có thể mài lại và sử dụng, trong khi tái sử dụng mũi TCT là có thể nhưng khó khăn hơn (do hợp chất hóa học cacbua). máy khoan cnc la gì Trừ khi cacbua được nghiền đúng cách nó có thể dễ dàng phá vỡ.

Dễ gãy: Mũi HSS được làm bằng một mảnh thép, trong khi mũi TCT được hàn trên răng, có thể dễ vỡ hoặc vỡ hơn.

Tốc độ: Mũi TCT nhanh hơn, đặc biệt đối với các lỗ có đường kính lớn hơn

Độ cứng: Mũi TCT có thể khoan xuyên qua các vật liệu cứng hơn do các đầu cacbua.

2 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn thiết kế khuôn mẫu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm đúc kim loại. Khuôn được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại với h

bottom of page