top of page
  • luonghuyenflower

Các kiểu tốc độ khoan cho máy khoan

Các kiểu tốc độ khoan cho máy khoan

Điều khiển động cơ bằng cơ – mạch điện tử

Hiện tại dòng máy Powerbor PB70, PB70FRV, PB100EFRV đây là sản phẩm có chế độ có chức năng ta rô điều khiển tốc độ bằng cách kết hợp cơ khí và mạch điện tử, máy khoan bàn và máy khoan cầm tay cho phép điều khiển tốc độ động cơ vô cấp ứng với cấp số của cơ khí.

Ưu điểm:

– Cho phép điều khiển tốc độ vô cấp. – Có thể thay đổi tốc độ khi động cơ đang hoạt động. – Có thể cho phép động cơ chạy 2 chiều thuận nghịch ( Tarô). – Trên máy có thể tích hợp thêm chức năng Tarô – Thường được tích hợp thêm bảo vệ nhiệt, bảo vệ quá tải. – Thay đổi Momen xoắn thông qua tỉ số truyền cơ học và mạch điện tử. – Dãy cấp tốc độ rộng, thích hợp nhiều loại mũi khác nhau.

Nhược điểm:

– Tốc độ cơ thường giới hạn chỉ 2 cấp. – Bo mạch điện tử dễ hư hỏng, phải thay mới chứ không sửa chữa. – Mỗi lần sửa chữa giá thành cao.


Các lỗi hư hỏng thường gặp của máy khoan từ

Các lỗi hư hỏng thường gặp trong máy khoan từ đối với những người mới lần đầu sử dụng máy khoan. Với những lỗi hư nhỏ nên không cẩn thận sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ máy, năng suất hay khả năng vận hành trong quá trình sử dụng.

Dưới đây là những lỗi thường gặp khi sử dụng máy khoan từ:

Động cơ máy khoan từ không hoạt động ?

Cách xử lý:

Đây là cách xử lý nhanh chỉ cần nhấn công tắc “Run” nhằm bỏ qua mạch này an toàn. Chế độ này có thể gây nguy hiểm cho người vận hành. Nên trong quá trình vận hành hết sức thận trọng khi chọn chế độ này.

Tắt máy khi đang vận hành Tùy vào dòng máy khoan từ có tính năng bảo vệ máy quá tải. https://machineshop.vn/may-khoan-ban/ Trong quá trình vận hành dùng lực hoặc tốc độ dao quá lớn, mạch từ sẽ dừng lại.

Cách xử lý như sau:

+ Trên máy có nút tắt động cơ ON và OFF, thì chúng ta sẽ nhấn nút trả về OFF và bật máy lên bình thường. Lần này không dùng lực đè mạnh mà chỉ vừa phải thôi, để tỷ lệ ăn dao chậm lại.

2 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn thiết kế khuôn mẫu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm đúc kim loại. Khuôn được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại với h

bottom of page