top of page
  • luonghuyenflower

Các loại bullong phổ biến sử dụng trong khuôn

Các loại bullong phổ biến sử dụng trong khuôn

Các loại bộ dẫn hướng và phương pháp lắp đặt các trụ dẫn hướng trong khuôn dập kim loại.

Các loại trụ dẫn hướng chính là gì?

Theo các hướng dẫn hướng khác nhau, chúng được chia thành trụ dẫn hướng trượt (mã SGP) và trụ dẫn hướng bi lăn (mã SRP).

Theo các phương pháp cài đặt khác nhau, nó được chia thành các bài hướng dẫn loại tải và dỡ tải và các bài hướng dẫn kiểu ấn.

Theo những nơi sử dụng khác nhau, các bài hướng dẫn được chia thành các bài hướng dẫn cho khuôn kim loại ô tô, các bài hướng dẫn độc lập, các linh kiện khuôn mẫu trong khuôn các bài hướng dẫn cho đế khuôn dập kim loại và các bài hướng dẫn cho các trụ bạc lót. Trụ dẫn hướng là các phần tử dẫn hướng được sử dụng cùng với các bộ phận bên trong khuôn để di chuyển khuôn dập kim loại với vị trí chính xác và dẫn hướng hành trình của khuôn dập kim loại. Nó thường có hình trụ với vai và thường có rãnh dầu. Số lượng rãnh dầu tăng theo chiều dài của cột dẫn hướng. Giới hạn trên của rãnh dầu thường là 8.


Vai trò của trụ dẫn hướng Trụ dẫn hướng là các phần tử dẫn hướng được sử dụng kết hợp với các bộ phận trong khuôn để cho phép khuôn dập kim loại di chuyển và dẫn hướng hành trình khuôn đột dập với vị trí chính xác. Vật liệu của trụ dẫn hướng thường được làm bằng thép chịu lực, thép dập nóng, sắt dễ vận chuyển, v.v., và thép chịu lực SUJ2 thường được sử dụng, giúp cải thiện đáng kể độ bền và khả năng thay thế của trụ dẫn hướng về mặt hiệu suất. Các thanh dẫn hướng và cụm lắp ráp tạo thành cụm thanh dẫn hướng bên ngoài và cụm thanh dẫn hướng bên trong với ánh kim loại đẹp mắt. Độ tròn của bài viết hướng dẫn có yêu cầu cao. Khi sử dụng máy mài hình trụ để mài đường kính ngoài, thiết kế khuôn đúc ép chuyển lỗ trung tâm cần được đỡ ở phía trên để xoay trụ dẫn hướng, vì vậy lỗ trung tâm chủ yếu để mài đường kính ngoài bằng máy mài hình trụ dùng cho Có thể được nghiền thành bột.

Xử lý nhiệt bài dẫn hướng: HRC58-62; Độ nhám bề mặt của bài dẫn hướng: Ra0.8, Ra1.6 Các bài dẫn hướng thường có dạng hình trụ có vai và thường có rãnh dầu. Số lượng rãnh dầu tăng theo chiều dài của trụ dẫn hướng và giới hạn thùng dầu tối đa thường là 8. Tay áo dẫn hướng, bộ phận tiêu chuẩn trong khuôn đột dập kim loại ô tô, thường được sử dụng để khoan và doa. Nói chung, ống bọc mũi khoan được sử dụng để khoan được gọi là ống bọc ống khoan và ống dùng để khoan được gọi là ống bọc dẫn hướng arbor. Nó cải thiện độ chính xác về kích thước và độ chính xác về vị trí của các lỗ gia công.

Gia công các lỗ lắp của trụ dẫn hướng & ống bọc dẫn hướng Các lỗ lắp của trụ dẫn hướng & ống bọc dẫn hướng được gia công sau khi tất cả các lỗ khác đã được gia công và các ứng suất gia công đã được loại bỏ (chẳng hạn như mài lại mặt trên và mặt dưới), sau đó sử dụng máy doa máy hoặc máy mài tọa độ.nên được xử lý bằng Các lỗ định vị tạm thời có thể được gia công và đặt bằng các chốt để xác định mốc của khuôn dập kim loại trên và khuôn dưới.

2 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn thiết kế khuôn mẫu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm đúc kim loại. Khuôn được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại với h

bottom of page