top of page
  • luonghuyenflower

Các loại kỹ thuật ép nhựa và ứng dụng trong cuộc sống

Các loại kỹ thuật ép nhựa và ứng dụng trong cuộc sống

Công ty đúc nhựa công nghiệp công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Công ty TĐH & CKCX VIỆT LONG chuyên sản xuất khuôn mẫu, là công ty đúc nhựa công nghiệp, sản xuất số lượng lớn các sản phẩm, chi tiết nhựa với tính ứng dụng cao. https://vilapec.com/ep-phun-su-dung-duoc-cac-loai-nhua-trong-suot-nao.html Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực phát triển và trở thành công ty ép nhựa công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Công ty ép nhựa công nghiệp hàng đầu Việt Nam

TĐH & CKCX VIỆT LONG là một doanh nghiệp cung cấp khuôn mẫu sản xuất ô tô, xe máy, thiết bị điện tử… cho các đối tác Nhật Bản từ năm 2007. Kể từ thời điểm đó, TĐH & CKCX VIỆT LONG đã không ngừng phát triển với hơn 200 nhân viên. Để hiệu quả sản xuất được tốt nhất, TĐH & CKCX VIỆT LONG tự xây dựng hệ thống phần mềm quản lý sản xuất phù hợp với quy trình của từng đối tác khách hàng.

Là nhà cung cấp khuôn nhựa, khuôn nhôm cho ô tô, xe máy, thiết bị điện tử dẫn đầu Việt Nam cho các đối tác lớn như Honda, Yamaha, Canon, Panasonic, ToTo, Vinfast… TĐH & CKCX VIỆT LONG tự tin rằng với kinh nghiệm và năng lực của mình, chúng tôi sẽ khiến các khách hàng trong và ngoài nước hài lòng. Quý khách hàng đang tìm kiếm công ty gia công ép nhựa công nghiệp uy tín, chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và tận tình nhất.


Kỹ thuật đúc nén

Đúc nén là phương pháp sử dụng lực nén và nhiệt để tạo hình sản phẩm, là phương pháp ép nhựa chủ yếu dành cho ứng dụng đúc nhựa công nghiệp phản ứng nóng và được sử dụng để đúc các bộ phận gia cố bằng sợi thủy tinh. Nhựa nguyên liệu sử dụng trong phương pháp này gồm có vật liệu nhựa và sợi thủy tinh có độ bền và khả năng chịu nhiệt tốt.

Phương pháp đúc nén thực hiện theo quy trình hỗn hợp nhạ nóng chảy được đổ vào khoang khuôn, nhiệt độ và áp suất cao tác động liên tục cho tới khi vật liệu nhựa khô lại. khuôn ép nhựa là gì vilapec cho ra đời sản phẩm như mong muốn.

Khuôn đúc phải đảm bảo độ bền, độ chịu lực, độ bóng, khả năng chống ăn mòn, khả năng chịu nhiệt độ, áp suất cao. Đúc nén nhựa được đánh giá cao bởi tiết kiệm nguyên liệu, đầu tư thiết bị ít tốn kém và có khả năng sử dụng cho các bộ phận với khối lượng lớn.

Một số sản phẩm của kỹ thuật đúc nén gồm có các bộ phận thân xe và áo giáp xe, bể bơi đúc sẵn…

0 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn thiết kế khuôn mẫu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm đúc kim loại. Khuôn được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại với h

bottom of page