top of page
  • luonghuyenflower

Các loại Máy cắt dây CNC EDM

Các loại Máy cắt dây CNC EDM

Máy cắt dây đồng Accutex

Máy cắt dây EDM Accutex là thương hiệu đến từ Đài Loan được áp dụng các công nghệ cải tiến hàng đầu giúp cải thiện về tốc độ gia công cũng như độ ổn định của máy khi hoạt động. ưu điểm của máy cắt dây Những sản phẩm được làm ra từ thương hiệu này có tính chính xác rất cao và hạn chế được sự thô ráp bề mặt.

Ưu điểm:

Máy có tốc độ cắt cao và không lo bị đứt dây không quá trình gia công. Tốc độ cắt tối đa lên đến 3,3mm/phút, tốc độ này tương đối nhanh hơn 20% so với tất cả các dòng máy cắt khác. Hiệu suất cắt với độ dày cao hơn 200mm là hơn 50%. Khả năng hoàn thiện bề mặt tốt, tiêu chuẩn Ra0.35µm, có thể đạt Ra0.06µm với MST-Ⅲ. Chip lập trình FPGA được áp dụng giúp loại bỏ hồ quang voltaic đồng thời kiểm soát năng lượng của quá trình cắt một cách chính xác nhất. Được thiết kế cân bằng nhiệt và kiểm soát đường dẫn chính xác đảm bảo được bề mặt cắt đồng nhất. Khả năng kiểm soát và cho kết quả chính xác cao về góc/cung. Các sản phẩm máy CNC nổi bật của thương hiệu Accutex:

Máy Cắt EDM Accutex AP Máy Cắt EDM Accutex AU Máy Cắt EDM Accutex GA Máy Cắt EDM Accutex GE

Tại CAD/CAM VIỆT NAM luôn đảm bảo chất lượng cao của sản phẩm vừa có giá thành rẻ để mọi người đều có thể sử dụng. CAD/CAM VIỆT NAM sẽ là nơi uy tín để Quý khách hàng an tâm lựa chọn, mua sắm sản phẩm.


Dây lõi thép: Là loại dây cắt có lõi bằng sợi thép carbon với độ cứng cao và được mạ một lớp đồng thau nhiều kẽm, nhằm mang đến một giải pháp cắt gia công chất lượng cao. Dây lõi thép với đường kinh nhỏ (.001”-.004”), có lực căng dây 290,000psi, cao hơn dây moly, nhưng lại có được đặc tính cắt ổ hơn. máy cắt dây đồng sodick Dây lõi thép có đường kinh lớn hơn (.006”-.012”) có lực căng dây trong khoảng 116,000-145,000psi. Dây lói thép là một lựa chọn khi phải cắt các chi tiết rất dầy, đòi hỏi độ thẳng cao và trong điều kiện xối flushing kém.

Dây tungsten: là loại dây có nhiệt độ nóng chảy và hóa hơi lên tới 3410°C và 5930°C; cao hơn dây moly.

Với ưu điểm là dây tungsten có hiệu suất cắt thấp so với các loại điện cực dây tuy nhiên trong một số trường hợp khó thì đây lại là sự lụa chọn tối ưu nhất. Thường có đường kinh trung bình nhỏ (001”-.002”), dây tungsten có lực căng dây cao nhất trong các loại dây cắt EDM, cho phép cắt các đường rất mảnh, và mặt cắt thẳng. Dây tungsten thường được dùng cho các ứng dụng cắt sản phẩm không được dính đồng hoặc kẽm.

Cũng như dây moly dây tungtsen được ứng dụng trong các nhà máy, xưởng cơ khí của ý tế hoặc quân đội. machine shop

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn thiết kế khuôn mẫu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm đúc kim loại. Khuôn được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại với h

bottom of page