top of page
  • luonghuyenflower

Cách thiết kế khuôn trên phần mềm Inventor

Cách thiết kế khuôn trên phần mềm Inventor

Cách sử dụng Inventor để tạo khuôn

Inventor là một công cụ mạnh mẽ để tạo khuôn trong lĩnh vực thiết kế công nghiệp. Bạn có thể sử dụng phần mềm này để tạo khuôn với các hình dạng và kích thước phức tạp một cách dễ dàng và hiệu quả. Bắt đầu, https://vilapec.com/thiet-ke-khuon-tren-inventor.html bạn cần tạo một tài liệu mới trên Inventor và chọn môi trường thiết kế 3D để bắt đầu quy trình thiết kế khuôn.

Sử dụng các công cụ cơ bản như hộp, trụ, cầu để tạo ra hình dạng cơ bản của khuôn. Bạn cũng có thể tạo các mô hình rời rạc và ghép nối chúng lại để tạo ra mô hình khuôn hoàn chỉnh. Sử dụng các tính năng như lỗ khoan, rãnh và đồng hồ đo để tạo ra các chi tiết của khuôn.

Sau khi đã tạo mô hình cơ bản, bạn có thể tinh chỉnh và sửa đổi khuôn theo nhu cầu để đảm bảo rằng nó đáp ứng yêu cầu của sản phẩm cuối cùng. Sử dụng các công cụ mô phỏng và kiểm tra để kiểm tra tính đúng đắn và độ chính xác của khuôn. Cuối cùng, xuất mô hình khuôn sang các định dạng tệp khác nhau để sử dụng trong quy trình sản xuất.

Inventor cung cấp các công cụ và tính năng mạnh mẽ giúp tạo ra mô hình khuôn chất lượng và chính xác. Bằng cách sử dụng phần mềm này, bạn có thể tạo ra sản phẩm cuối cùng đạt chuẩn chất lượng và hiệu suất.


Tính toán, thiết kế chi tiết máy

Để giảm bớt khối lượng cho các nhà thiết kế phần mềm Inventor cho ta module Design Accelerator là module dùng để tính toán và thiết kế các chi tiết điển hình như: trục, bánh răng, then, lò xo, bulong, đai ốc..

Thiết kế đường ống trong Inventor

Phần thiết kế đường ống (Pipe & Tube): giúp người dùng thiết kế ống chạy phức tạp trong không gian chật hẹp. Nó bao gồm một thư viện với các phụ kiện đường ống theo tiêu chuẩn công nghiệp, và các đường ống. Người thiết kế chỉ việc chạy đường dẫn sau đó chỉ định thuộc tính của các đường dẫn bằng thư viện các đường ống và phụ kiện đường ống.

Thiết kế khung dầm mối hàn trong Inventor (Frame Generator)

Giúp người dùng thiết kế và phát triển khung hàn cho các ứng dụng máy móc công nghiệp. Nó xây dựng kết cấu khung bằng cách thả chi tiết vào khung dây đã được xác định trước. công ty tđh & ckcx việt long Công cụ sinh khung đơn giản hoá khung về dạng khung dây và sau khi thiết kế xong khung dây chỉ việc xác lập lại các thành phần theo thư viện thép hình sẵn có.

Thiết kế điện – điện tử trong Inventor (Cable &Wiring)

Cho phép sử dụng một thư viện các loại dây điện và cáp điện để chạy dây với bán kính uốn phù hợp trong các thiết kế điện. Cho ta mô hình của thiết kế sát thực nhất.

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tương lai của ngành sản xuất khuôn

Tương lai của ngành sản xuất khuôn Tương lai của ngành sản xuất khuôn mẫu Tương lai của ngành sản xuất khuôn mẫu sẽ chứng kiến sự tích hợp sâu hơn của công nghệ số. Công nghệ số như IoT (Internet of T

Tổng quan về công nghệ chế tạo khuôn

Tổng quan về công nghệ chế tạo khuôn Ứng dụng công nghệ in 3d trong chế tạo khuôn Công nghệ in 3D đang ngày càng được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, và chế tạo khuôn không phải là

Những sai lầm thường gặp khi bảo trì khuôn ép phun nhựa

Những sai lầm thường gặp khi bảo trì khuôn ép phun nhựa Các công nghệ hiện đại trong bảo trì khuôn ép phun Sự phát triển của công nghệ đã mang lại nhiều cải tiến quan trọng trong việc bảo trì khuôn ép

SUBSCRIBE VIA EMAIL

  • Facebook
  • Pinterest
  • Twitter
  • Instagram

Thanks for submitting!

© 2023 by Salt & Pepper. Proudly created with Wix.com

bottom of page