top of page
  • luonghuyenflower

Cấu tạo chính của Máy khoan phay và taro CNC

Cấu tạo chính của Máy khoan phay và taro CNC

Máy khoan phay và taro CNC

Hành trình XYZ: 700 x 400 x 300 (mm).

Size bàn máy: 850 x 410 (mm).

Côn trục chính: BT30.

Tốc độ trục chính: 12 000 rpm.

Hệ điều hành: FANUC 31i-B Plus.

Máy khoan phay và taro là dòng nhỏ gọn. máy phay mini cũ Máy sỡ hữu tốc độ gia công, độ chính xác vượt trội. Máy phù gia công sản xuất đạt hiệu quả cao với côn trục chính BT 30.

Trong tất cả các quy trình CNC, khoan là phổ biến nhất. Với máy này chúng ta có thể tạo ra các lỗ chính xác theo các tiêu chuẩn khác nhau. Các chi tiết hay khoảng cách giữa các lỗ được gia công dễ dàng. Máy sở hữu một loạt các mũi khoan độc đáo. Chúng bao gồm có thể lập chỉ mục, đầu phun, thuổng, phẳng, chốt và mũi khoan, một chiếc máy này có khả năng tạo ra nhiều thứ.


Một số loại Máy khoan phay và taro khác

Máy khoan phay WDDM

Dòng Máy khoan phay thương hiệu WDDM có xuất xứ tại Trung Quốc, là dòng máy được chọn sử dụng rất rộng rãi. Sản phẩm hoạt động ổn định, có tuổi bền tốt cùng mức chi phí rất vừa phải, phù hợp cho những người chỉ làm việc ở những cơ sở nhỏ, khối lượng khoan phay ít.

Model Máy khoan phay của thương hiệu WDDM được bắt đầu bằng chữ cái ZX, sau đó đến số hiệu của máy. Một số model tiêu biểu được sử dụng gồm: ZX7016, ZX7045B, ZX-32PC, ZX-40HC, …

Máy khoan phay và taro CNC RONG FU

Rong Fu là nhà sản xuất Máy khoan phay tại Đài Loan. Máy khoan phay và taro CNC Rong Fu mang lại tính linh hoạt tối đa có thể được sử dụng trong phay, khoan, định tuyến, cắt rãnh và nhiều hoạt động thông thường khác. công ty tnhh công nghệ cad/cam việt nam Tất cả các Máy khoan phay được sản xuất để đáp ứng các yêu cầu ở mức cao nhất của khách hàng.

Những model phổ biến của nhà sản xuất Máy khoan phay Rong Fu gồm có: RF-25, RF-31, RF-40, RF-46SF, RF-500S, … Công suất hoạt động rất mạnh mẽ, thích hợp gia công ở các xưởng cơ khí nhỏ nhưng có khối lượng công việc khoan phay lớn.

Bên cạnh 2 thương hiệu sản xuất Máy khoan phay và taro CNC vừa kể thì trên thị trường vẫn còn khá nhiều loại Máy khoan phay và taro khác. Mặt khác cũng có người dùng chỉ muốn tìm những loại Máy khoan phay đã qua một thời gian sử dụng. Điều này làm cho sản phẩm trên thị trường trở nên rất đa dạng, vừa mang lại nhiều sự lựa chọn cho người có nhu cầu đồng thời cũng là một lưỡi dao nếu chọn mua phải loại máy kém chất lượng.

2 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn thiết kế khuôn mẫu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm đúc kim loại. Khuôn được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại với h

bottom of page