top of page
  • luonghuyenflower

Chất lượng bề mặt khi gia công WEDM

Chất lượng bề mặt khi gia công WEDM

Giới thiệu cơ bản về WEDM – Wirecut EDM

cắt dây (Wirecut electric discharge machining – WEDM) được giới thiệu vào cuối thập niên 1960. khác biệt giữa gia công điện cực thỏi và gia công bằng cắt dây Lúc đó nó là công nghệ mang tính đột phá và độc nhất vô nhị. Thời điểm đó, mặc dù nó thể hiện được khả năng gia công các vật liệu cứng nhưng độ chính xác không vượt trội. Do vậy, phương pháp gia công này không thu hút được nhiều sự quan tâm.

Trong vài chục năm trở lại đây, công nghệ cắt dây CNC đã có những sự phát triển vượt bậc. Các máy cắt dây EDM ngày càng tinh vi hơn và ngày càng thể hiện tính hiệu quả cao và khả năng đạt độ chính xác cao.


Ưu điểm của máy WEDM

Công ty CAD/CAM VIỆT NAM chúng tôi có nhiều dòng máy cắt như EDM hay MOLIPDEN và đều có chúng những ưu điểm như là:

- Loại máy cắt với chương trình điều khiển số điều khiển máy.

- Bàn máy có rãnh và tiện cho việc lắp ráp chi tiết gia công.

- Có thể nhập dữ liệu qua USB.

- Chức năng gia công tuần hoàn giúp cho máy tiết kiệm được nhiều dây cắt.

- Chức năng gia công Côn chính xác và đơn giản, máy cắt được vật hay đáy hoặc hai hình khác nhau.

- Chức năng chạy không tải và chạy mô phỏng giúp cho người sử dụng có thể tìm được lỗi để sửa chữa.

- Chức năng gia công tự động, một chiều hay tự chọn một đoạn.

- Dùng sợi molipden còn có thể giúp cho sản phẩm cắt có bề mặt mịn, bóng và còn hiệu quả về kinh tế, …

- Lấy dữ liệu và xem qua màn hình.

- Máy còn có hệ thống cấp và thoát nước tốt nên không xảy ra tình trạng tắc nghẽn.

- Khi dùng sản phẩm đã gia công hoàn chỉnh, cấu tạo máy cắt dây máy sẽ tự động dừng lại và báo lên để người sử dụng máy biết là đã gia công xong.

- Thời gian gia công của máy sẽ được hiển thị khi bạn ấn bắt đầu.

- So với máy công cụ điều khiển bằng tay thì máy cắt dây molipden không phụ thuộc vào tay nghề người sử dụng. Người điều khiển máy sẽ theo dõi và kiểm tra các chức năng của máy.

- Máy cắt dây có tính linh hoạt cao hơn trong việc lập trình gia công sản phẩm, vừa tiết kiệm được thời gian lại còn mang lại hiệu quả kinh tế.

- Phương thức làm việc với hệ thống xử lý thông tin “điện tử số hóa” cho phép nối ghép với hệ thống xử lý số trong phạm vi toàn xí nghiệp, dễ dàng để mở rộng tự động hóa quá trình sản xuất.

Máy WEDM của công ty chúng tôi có các tính năng gia công côn lớn, độ dày cao, hiệu quả sử dụng cao, cấu trúc mới, ... Về những kinh nghiệm để nâng cao bề mặt cắt dây molipden CAD/CAM VIỆT NAM chúng tôi sẽ trao đổi và hướng dẫn cho quý vị hiểu về những vấn đề đó miễn phí giúp cho quý khách hàng được thoải mái nhất khi được làm việc với công ty chúng tôi.

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm Giới thiệu về khuôn đúc khuôn đúc nhôm là một quy trình sản xuất quan trọng trong ngành công nghiệp chế tạo kim loại. Việc sử dụng khuôn nhôm giúp tạo ra các sản phẩm có h

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

bottom of page