top of page
  • luonghuyenflower

Cung cấp dịch vụ cắt tia nước kim loại với độ chính xác cao

Cung cấp dịch vụ cắt tia nước kim loại với độ chính xác cao

cắt tia nước THÉP

cắt bằng tia nước thép và kim loại tấm trên máy cắt tia nước OMAX-Mỹ nhanh và chính xác, vết cắt có tính thẩm mỹ cao, không sinh nhiệt, không tạo bavia. Chế tạo chi tiết máy, tạo phôi nhanh, cắt biên dạng 2D. Gia công tạo lỗ, hệ lỗ không mất thời gian thay dụng cụ cắt. CAD/CAM VIỆT NAM cung cấp dịch vụ gia công cắt bằng tia nước CNC chuyên nghiệp, nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu. cắt tia nước là gì ứng dụng cuả máy cắt tia nước trong gia công cơ khí CAD/CAM VIỆT NAM-Gia công CNC chuyên nghiệp tại Hà Nội và toàn quốc.

cắt tia nước thép trên máy CNC (Water Jet) là một phương pháp gia công đặc biệt. Đặc điểm nổi bật của phương pháp này là khả năng cắt thép với độ dày lên tới 100mm, phục vụ tạo phôi nhanh và cắt các chi tiết mà phương pháp gia công khác không đáp ứng được.

Công nghệ cắt kim loại nói chung và cắt thép nói riêng là phương pháp gia công kim loại tấm bằng cách sử dụng một tia nước có áp suất rất cao và tốc độ lớn, hỗn hợp nước + hạt mài (Al2O3, SiO2 và garnet) để cắt xuyên qua tấm thép. Đây là phương pháp gia công không sinh nhiệt, có chiều rộng vết cắt thông thường tới 0.76 mm, có thể đạt độ độ chính xác ±0,064mm, độ thẳng đạt 0,05mm trên độ dày tấm từ 1.5~30 mm. Với độ dày tấm càng lớn, độ côn càng lớn.

Đặc điểm của công nghệ cắt tia nước:

Công nghệ cắt kim loại này được tạo ra bằng cách sử dụng một tia nước có áp suất rất cao và tốc độ lớn, hoặc bằng một hỗn hợp của nước và hạt mài (Al2O3, SiO2 và garnet) là phương pháp gia công không sinh nhiệt, có chiều rộng vết cắt thông thường tới 0.76 mm, có thể đạt độ độ chính xác ±0,064mm, độ thẳng đạt 0,05mm trên độ dày tấm từ 1.5~30 mm.

cắt tia nước CNC có thể gia công với khổ tấm rộng, chiều dày lớn một cách chính xác và nhanh chóng, rút ngắn thời gian gá lắp phôi, thời gian gia công so với các phương pháp gia công tấm truyền thống.


Ưu điểm máy cắt bằng tia nước của CAD/CAM VIỆT NAM:

- Chất lượng vết cắt rất cao.

- Vết cắt có thể bắt đầu ở bất kỳ chỗ nào mà không cần khoan mồi trước và có thể cắt được các vật liệu cán mỏng.

- Có khả năng tự động hóa và người máy hóa rất cao.

- Chí phí thấp.

- Không có chất hóa học.

- Thích ứng với hệ thống CAD/CAM.

- Gia công đạt độ chính xác cao, bề mặt phẳng.

- Không ảnh hưởng nhiệt.

- Có thể cắt bất cứ vật liệu nào.

- Ít lãng phí chất thải sau gia công.

- Môi trường gia công trong sạch.

Phạm vi ứng dụng.

- Gia công cắt : máy cắt kim loại bằng nước phương pháp gia công bằng tia nước được ứng dụng trong các ngành hàng không, thực phẩm, nghệ thuật đồ họa, công nghiệp ôtô, giày dép, cao su, nhựa, đồ chơi, gỗ, luyện kim, giấy, chế tạo máy, cắt sắt bằng tia nước…

- Làm sạch bề mặt trong ngành xây dựng và chế tạo máy. Một số vật liệu được cắt bằng tia nước là : các tông, thảm, lie (làm nút chai), giấy, plastic, sản phẩm gỗ, cao su, da, giấy, lá kim loại mỏng, gạch, vật liệu composite… Tùy loại vật liệu mà chiều dày cắt lên đến 25mm và cao hơn. So với các phương pháp khác, cắt bằng tia nước có năng suất cao và sạch, nên nó cũng được dùng trong công nghệ thực phẩm để cắt và thái mỏng sản phẩm. Khi đó người ta sử dụng dung dịch chất lỏng là cồn, glyxêrin hoặc dầu ăn.

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm Giới thiệu về khuôn đúc khuôn đúc nhôm là một quy trình sản xuất quan trọng trong ngành công nghiệp chế tạo kim loại. Việc sử dụng khuôn nhôm giúp tạo ra các sản phẩm có h

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

bottom of page