top of page
  • luonghuyenflower

Dây đồng dùng cho máy cắt dây

Dây đồng dùng cho máy cắt dây

Dây đồng dùng cho máy cắt dây được sử dụng rộng rãi trong việc gia công trên máy EDM, máy cắt dây molipden sản phẩm có hai loại dây là dây đồng đỏ và đồng thau, giúp bạn lựa chọn phù hợp với công việc.

Để đạt độ chính xác cao trong quá trình gia công bạn nên giữ gìn dây đồng cẩn thận, tránh bụi bẩn và dầu mỡ bám vào nhiều tránh để dây bị ăn mòn, rỉ sét.

Dây đồng có dung sai độ tròn khoảng 1 / μ m.

Vật liệu được làm theo tỉ lệ 65% chất liệu đồng và 35% hợp kim.

Dây đồng dùng cắt dây có tính ổn định cao, độ cắt chính xác, lực căng dây lớn, sử dụng tốt cho các loại máy có hệ thống luồn dây tự động.


Dây đồng phủ kẽm (coated wire)/dây đồng cho máy cắt dây:

là loại dây có lõi đồng đỏ hoặc đồng thau, được phủ bên ngoài một lớp kẽm dầy 2-3 micron. Dây phủ kẽm được sản xuất theo phương pháp mạ tĩnh điện, sẽ có độ đồng nhất của bề mặt và đồng đều của lớp phủ cao; hoặc cũng có thể được phủ theo phương pháp mạ nhúng nóng (hot dipping) với giá thành thấp hơn; đây là phương pháp phủ nhanh hơn nhưng kém chính xác hơn.

Dây phủ kẽm có lực căng dây 61,000-130,000psi; được phủ kẽm hoặc kẽm ôxít tùy theo ứng dụng. machineshop.vn So với dây đồng thay thông thường, dây phủ kẽm có tốc độ cắt nhanh hơn và khả năng đứt dây thấp hơn.

Do vậy với các ứng dụng cần đẩy nhanh tốc độ cắt (thô hoặc tinh) thì có thể sử dụng dây phủ kẽm. Dây phủ kẽm còn giúp mang lại chất lượng độ bóng bề chi tiết gia công cao, đặc biệt cho các vật liệu carbide và PCB.

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn thiết kế khuôn mẫu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm đúc kim loại. Khuôn được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại với h

bottom of page