top of page
  • luonghuyenflower

Dòng dao phay CNC ngón nổi bật của Hpmt

Dòng dao phay CNC ngón nổi bật của Hpmt

Tiết kiệm chi phí với dao phay CNC ngón & khoan ez line của Hpmt

Dao phay NC ngón và mũi khoan EZ LINE là dòng dụng cụ cắt carbide của Hpmt với mức giá tốt hơn, khả năng hoạt động của máy phay cnc giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư cho dụng cụ cắt mà vẫn đảm bảo chất lượng và năng suất gia công.

Dòng dụng cụ cắt carbide EZ Line bao gồm dao phay CNC ngón 4 lưỡi cắt và mũi khoan 2 lưỡi cắt với nhiều đường kính khác nhau. Các dao phay NC và mũi khoan dòng sản phẩm này của Hpmt đáp ứng gia công trên nhiều loại vật liệu có độ cứng thấp đến trung bình dưới 35HRC.

Dòng mũi phay NC EZ Line với thiết kế DP/DH giúp giảm tiếng ồn tổng thể trong quá trình gia công và thiết kế Gash Land giúp tăng cường khả năng bảo vệ cạnh cắt. Dòng mũi khoan EZ Line với thiết kế tối ưu tăng tuổi thọ dụng cụ, rãnh thoát phoi rộng thoát phoi hiệu quả, khoan trơn tru. Cả hai dòng dụng cụ cắt này đều có lớp phủ cao cấp chống mài mòn và chịu nhiệt tốt.


Hpmt ra mắt dòng dao phay CNC mới dm70 ứng dụng cho gia công khuôn mẫu có độ cứng cao đến 70hrc

DM70 – Dòng dao phay hiệu suất cao mới nhất của Hpmt dành cho các ứng dụng gia công khuôn mẫu.

Vật liệu có độ cứng cao hơn ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. Do đó, nhu cầu về các dụng cụ cắt gọt có khả năng gia công mạnh mẽ và khả năng chống mài mòn cao cũng lớn hơn theo thời gian. Độ chính xác cao hơn và hiệu suất gia công cũng được yêu cầu chặt chẽ hơn. Do đó, Hpmt đã luôn không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm để cải tiến, cũng như tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao hơn, đáp ứng gia công hiệu quả hơn.

Dao phay DM70 – Được thiết kế đặc biệt tối ưu, lý tưởng cho các ứng dụng gia công trong ngành khuôn mẫu. Bộ phận nghiên cứu và phát triển nội bộ của Hpmt đã kết hợp các kỹ thuật, máy phay cnc 4 trục cũng như áp dụng công nghệ mới để tạo ra dòng phay CNC DM70 cho phép cung cấp độ chính xác cao hơn, gia công hiệu quả hơn trên các máy gia công CNC. Nó cho phép đảm bảo độ đồng tâm cao, khả năng cắt mạnh mẽ hơn, mang đến hiệu quả gia công tốt hơn.

Lớp phủ hoàn toàn mới B0909+ với hàm lượng silicon cao hơn, lớp phủ có độ cứng cao hơn đồng thời cải thiện khả năng chống mài mòn và chịu nhiệt cho dụng cụ. Điều này cho phép DM70 tăng tốc độ gia công khi cắt vật liệu có độ cứng >50HRC.

Dao phay NC DM70 được chế tạo từ vật liệu Ultra-Fine Grain Cemented Carbide (UF+) (carbide hạt siêu mịn), giúp tăng độ cứng, độ dẻo dai tổng thể, tăng sức mạnh. Điều này tạo nên hiệu suất tuyệt vời trong gia công phôi có độ cứng cao và đảm bảo cho dụng cụ cắt có độ bền cao hơn trong cùng một tỷ lệ loại bỏ vật liệu (MRR). Cùng với công nghệ Cutting Edge Preparation, dòng dao phay NC DM70 giảm nguy cơ sứt mẻ cạnh cắt cực kỳ hiệu quả.

Dòng dao phay NC DM70 dành cho gia công khuôn của Hpmt có 16 kiểu dụng cụ khác nhau, với đường kính dao động từ 0.1 – 20 (số lượng tùy thuộc vào tình trạng hàng sẵn có).

3 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm Giới thiệu về khuôn đúc khuôn đúc nhôm là một quy trình sản xuất quan trọng trong ngành công nghiệp chế tạo kim loại. Việc sử dụng khuôn nhôm giúp tạo ra các sản phẩm có h

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

bottom of page