top of page
  • luonghuyenflower

Dịch vụ làm khuôn nhựa theo yêu cầu

Dịch vụ làm khuôn nhựa theo yêu cầu

Vilapec làm khuôn nhựa chính xác, uy tín

Vilapec chuyên dịch vụ thiết kế và làm khuôn ép nhựa với công nghệ phần mềm tiên tiến, hệ thống máy móc hiện đại. Nhiều đối tác trong và ngoài nước đã và đang tin tưởng, hợp tác lâu dài cùng chúng tôi.

Quá trình làm khuôn nhựa từ khâu thiết kế cho tới khâu hoàn thiện lắp ráp luôn được kiểm soát chặt chẽ các thông số kỹ thuật. Chất lượng khuôn Vilapec chế tạo đảm bảo vượt trội ở các góc độ:

Có thể đáp ứng đơn hàng có độ chính xác cao, chỉ từ 5 micron.

Dung sai toàn bộ khuôn luôn đảm bảo nằm trong giới hạn được cho phép.

khuôn ép nhựa thành phẩm có tuổi thọ cao.

Số lần thử và chỉnh sửa khuôn mẫu ít.

Làm khuôn nhựa và trở thành đối tác khách hàng của Vilapec, https://vilapec.com/vilapec-dia-chi-lam-khuon-nhua-theo-yeu-cau-uy-tin.html chúng tôi cam kết mang tới cho bạn sự hài lòng trong từng sản phẩm, chúng tôi đảm bảo về chất lượng và giá trị mà sản phẩm mang lại cho khách hàng.


Yêu cầu kỹ thuật gia công khuôn ép nhựa định hình

Hiện nay, yêu cầu sản xuất các sản phẩm nhựa đòi hỏi số lượng lớn và độ chính xác cao, chính vì thế khuôn ép phun nhựa cần đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật sau đây:

Khuôn phải có độ cứng đảm bảo phù hợp với sản phẩm và công suất ép của máy ép phun để ổn định trong quá trình sản xuất ép nhựa, khuôn không bị biến dạng và bền bỉ để sử dụng thời gian dài.

Lựa chọn vật liệu chế tạo khuôn dễ gia công và có tính chống mòn cao.

Khuôn có kết cấu hợp lý, bản vẽ khuôn ép nhựa tối ưu thiết kế để không quá phức tạp sao cho tiết kiệm được các bước gia công và giảm thời gian, giá thành sản xuất.

khuôn nhựa cần chính xác về kích thước và hình dạng, thông số kỹ thuật để sản phẩm nhựa ép ra được như mong muốn.

Độ bóng của khuôn được đảm bảo cho phần lõi khuôn và lòng khuôn để đảm bảo chất lượng bề mặt của sản phẩm nhựa.

Khuôn thiết kế và gia công, lắp ráp chính xác các chi tiết, bộ phận, đảm bảo vị trí tương quan giữa 2 nửa khuôn.

Sản phẩm kết thúc chu trình ép khuôn, dễ dàng đẩy ra khỏi khuôn, rút ngắn thời gian cho chu kỳ ép nhựa, nâng cao năng suất.

Khuôn ép phun nhựa cần có hệ thống làm mát bao quanh lòng khuôn với nhiệt độ ổn định để nhựa nóng chảy được điền đầy sau đó định hình nhanh chóng, từ đó rút ngắn chu kỳ ép nhựa và tăng năng suất.

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Xu hướng phát triển của các công ty làm khuôn

Xu hướng phát triển của các công ty làm khuôn Các Yếu Tố Quyết Định Thành Công Của Một Công Ty Thiết Kế Khuôn Một công ty thiết kế khuôn...

Comments


bottom of page