top of page
  • luonghuyenflower

Giới thiệu 3 dòng chip tiện CNC nhôm của sumitomo

Giới thiệu 3 dòng chip tiện CNC nhôm của sumitomo

Sự quan trọng của việc cải tiến

Với sự xuất hiện của một dự án cho một khách hàng quan trọng, họ phải đối mặt với một thách thức mà ngoài việc giải quyết nó, họ còn phải đảm bảo được triết lý kinh doanh và dịch vụ của họ.

Nâng cao hiệu quả tiện ren vượt trội bằng cải tiến nhỏ trong quy trình gia côngĐó là một phần của sản phẩm có 26 lỗ khoan cần được taro ren M24 x 3. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng Joel García, giám đốc sản xuất tại Mecanizados Laguna, đã thừa nhận: “Tôi nghĩ chúng tôi bắt đầu dự án quá nhanh. Chúng tôi đã thiết kế và thiết lập hệ thống để gia công chi tiết, nhưng có một điều là với những gì chúng tôi đang có, phần taro ren lại không thể đảm bảo được độ sâu phù hợp, hành trình mong muốn là không đủ để đạt được độ sâu của lỗ, vì vậy nguy cơ phôi va chạm với máy móc là rất cao.

Để giải quyết vấn đề, họ đã tháo hệ thống gia công này ra khỏi máy để thực hiện riêng một quy trình khác để tiện ren. may tien cnc Quá trình này kéo dài quá lâu tới hơn 30 phút, đồng thời nó rất dễ khiến cho sai số xảy ra. Ngoài ra, vấn đề mòn, gãy mũi taro là một vấn đề, thời gian chu kỳ và năng suất bị ảnh hưởng. Họ đã thực hiện một số điều chỉnh nhưng hiệu suất không đảm bảo và các mũi taro hều như không đạt đến 250 lỗ ren trước khi cần phải thay thế.

Giám đốc sản xuất giải thích rằng họ đã bắt đầu phân tích các lựa chọn để hợp lý hóa các quy trình và cải tiến sản xuất theo triết lý đáp ứng các mục tiêu chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Họ cũng tìm kiếm nhiều ý kiến khác. Đó là cách họ tìm đến với nhóm kỹ thuật BIG DAISHOWA và nhà phân phối của họ tại thị trường Mexico, AHNSA Tools.

Sau khi xem xét trường hợp này, nhóm kỹ thuật của BIG DAISHOWA kết luận cần phải có một hệ thống đầu kẹp khác với công nghệ kẹp dụng cụ tốt hơn. Do đó, họ đã đề xuất đầu kẹp tiện ren MEGA SYNCHRO của BIG DAISHOWA.

Hiệu quả đến ngay lập tức. Với đầu kẹp taro ren MEGA Synchro, tuổi thọ của mũi taro tăng từ 250 đến 750 lỗ, quy trình trở nên liên tục và chi phí giảm. Theo lời giám đốc Joel García: “Theo thời gian, thời gian cho quá trình tiện ren đã giảm 200% và chất lượng gia công được cải thiện. Đó là sự thay đổi tuyệt vời, bởi vì khách hàng của chúng tôi đang yêu cầu một dung sai rất chặt chẽ”.

Với đầu kẹp dụng cụ mới, quá trình tiện ren đã giúp giảm đáng kể đến tổng thời gian của quy trình gia công, từ 70 phút xuống còn chỉ còn 35 phút cho mỗi sản phẩm.


Giới thiệu 3 dòng chip tiện nhôm của sumitomo

Hãng Sumitomo Nhật Bản có đa dạng các dòng mảnh dao tiện CNC đáp ứng cho yêu cầu tiện CNC nhôm trong gia công cơ khí chính xác. Dưới đây là 3 dòng chip tiện vật liệu nhôm mà CAD/CAM VIỆT NAM muốn giới thiệu đến quý khách.

Những ưu điểm của chip tiện CNC Sumitomo Sumitomo Nhật Bản với nhiều công nghệ tiên tiến mang đến cho ngành cơ khí chính xác rất đa dạng những dụng cụ cắt gọt chất lượng cao như dao tiện CNC, dao phay, mũi khoan,… kinh nghiệm mua máy tiện cnc cũ (Tìm hiểu thêm tại Công nghệ chế tạo dụng cụ cắt gọt của Sumitomo).

Trong đó những dòng chip tiện của Sumitomo có những ưu điểm nổi bật như:

Khả năng thoát phoi tốt. Bề mặt gia công có độ hoàn thiện cao. Độ bền chip cao, chống mẻ chip, lẹo chip tốt. Mang đến năng suất gia công cao. Đáp ứng đa dạng loại vật liệu và ứng dụng gia công. CAD/CAM VIỆT NAM – Đại lý ủy quyền Sumitomo tại Việt Nam Công ty CAD/CAM VIỆT NAM chúng tôi là đại lý ủy quyền của hãng Sumitomo tại Việt Nam từ năm 2000, mang đến cho thị trường trong nước đa dạng các dụng cụ cắt gọt chính hãng của Sumitomo Nhật Bản.

3 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn thiết kế khuôn mẫu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm đúc kim loại. Khuôn được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại với h

bottom of page