top of page
  • luonghuyenflower

Gia công đột dập cơ khí đáp ứng nhu cầu khách hàng

Gia công đột dập cơ khí đáp ứng nhu cầu khách hàng

Cơ sở nhận gia công kim loại bằng máy đột dập

CAD/CAM VIỆT NAM cung cấp dịch vụ gia công đột cnc, dập cnc, cắt cnc, cắt laser, gia công đột dập CNC trên kim loại inox, thép đen, thép mạ kẽm, nhôm. gia công kim loại bằng máy đột dập cnc Chúng tôi sử dụng các loại máy đột dập cơ khí nên tạo ra những thành phẩm có độ chính xác cao, tiết kiệm thời gian sản xuất, tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng.

Sản phẩm đầu ra qua quá trình đột dập kim loại tấm được đảm bảo nguyên bản.

Mọi sản phẩm sau khi gia công đều nhẵn mịn không bị răng cưa hay sai lệch với bản thiết kế ban đầu

Thời gian gia công kim loại tấm đảm bảo số lượng được ước tính cụ thể

Tính nhất quán của sản phẩm khi gia công kim loại được đồng nhất, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Như vậy ta có thể thấy, máy đột dập kim loại tấm hỗ trợ rất nhiều trong quá trình gia công kim loại tấm. Mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng, từ đó xây dựng niềm tin của khách hàng.


Nhận gia công đột dập CNC

CAD/CAM VIỆT NAM cung cấp dịch vụ gia công đột cnc, dập cnc, cắt laser, cắt cnc, gia công kim loại tấm, gia công đột dập kim loại tấm sản phẩm vượt trội trên kim loại inox, thép đen, thép mạ kẽm, nhôm, kim loại màu,… với độ chính xác cao, tiết kiệm thời gian sản xuất, tăng hiệu quả kinh doanh cho quý khách hàng.

Có thể gia công đột dập cơ khí đa dạng trên nhiều vật loại khác nhau : inox, sắt, thép,…

Với công nghệ hiện đại gia công được nhiều chi tiết khó, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật và độ chính xác đến từng chi tiết.

Gia công với số lượng lớn, thời gian nhanh chóng, tiết kiệm thời gian của doanh nghiệp.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kỹ sư chuyên nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng.

Giao hàng nhanh chóng, tiện lợi.

Ngoài dịch vụ gia công đột cnc, CAD/CAM VIỆT NAM còn gia công cắt laser inox và thép đen, gia công soi rãnh V CNC, hoàn thiện sản phẩm theo yêu cầu.

Địa chỉ gia công đột dập kim loại

CAD/CAM VIỆT NAM là đơn vị chuyên gia công kim loại tấm với số lượng lớn và các chi tiết phức tạp tại Hà Nội. các loại máy gia công cơ khí Chúng tôi thiết kế và gia công dịch vụ cắt inox, đột dập cơ khí chấn kim loại cnc theo yêu cầu. Nếu Quý khách hàng còn băn khoăn về giá hoặc cần tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn, hỗ trợ và báo giá miễn phí.

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn thiết kế khuôn mẫu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm đúc kim loại. Khuôn được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại với h

bottom of page