top of page
  • luonghuyenflower

Gia công Cắt CNC kim loại công nghệ hiện đại chất lượng cao

Gia công Cắt CNC kim loại công nghệ hiện đại chất lượng cao

Cắt laser CNC kim loại như thế nào?

Khi cắt kim loại bằng công nghệ laser, các chùm tia laser được điều khiển bằng hệ thống máy tính và cắt theo các bản vẽ đã được lập trình sẵn trong phần mềm. Không chỉ cắt được kim loại mà nó còn gia công được cả việc khắc chữ, khắc thư pháp, khắc logo hoặc gia công hình ảnh theo những yêu cầu của khách hàng.

Tại sao nên chọn công nghệ gia công Cắt laser CNC trên kim loại

Nói đến kim loại là nhắc đến những vật liệu rất cứng như sắt, thép, inox… những vật liệu này nếu chọn phương pháp gia công thông thường thì rất khó cắt được và không đem lại hiệu quả cao. Với những vật liệu kim loại cứng mà sử dụng công nghệ Cắt CNC sẽ đem lại chất lượng gia công cao. một số ưu điểm của phương pháp gia công cắt cnc kim loại Tốc độ gia công nhanh dẫn đến năng suất sản phẩm nhiều.

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng mức giá thành Cắt laser trên kim loại không cao mà rất hợp lý. Chính vì vậy, công nghệ gia công Cắt laser CNC trên kim loại có lợi thế hơn hẳn những phương pháp truyền thống.

Ưu điểm của công nghệ gia công Cắt laser trên kim loại

Độ chính xác cao: với những chi tiết nhỏ, khó cắt hay gia công đường cong, đường thẳng trên vật liệu kim loại cứng thì công nghệ Cắt laser CNC vẫn gia công được, đảm bảo chính độ chính xác gần như tuyệt đối. Bởi máy laser hoạt động trên một phần mềm điều khiển, đã được lập trình sẵn bản vẽ trên máy tính nên sẽ tránh được những sai sót không đáng có.

Gia công trên nhiều vật liệu khác nhau: sử dụng công nghệ Cắt laser CNC không chỉ gia công trên vật liệu kim loại như inox, đồng, chất liệu sắt, kẽm, thép hay nhôm… mà nó còn có thể gia công trên chất liệu phi kim như gỗ, giấy, vãi hay mica…

Khả năng tự động hóa và độ linh hoạt cao: gia công chính xác tuyệt đối, cắt gọt được cả những chi tiết cầu kỳ, độ phức tạp cao, vật liệu có bề mặt dày hay mỏng. Có thể tạo ra rất nhiều sản phẩm giống nhau nhờ khả năng làm việc theo tần suất lặp đi lặp lại nhiều lần.

Chất lượng gia công cao đem lại hiệu quả cao, những đường cắt đẹp, không bị răng cưa, độ sắc nét và tính chính xác cao chính là điểm cộng cho loại gia công này.

Gia công Cắt CNC trên kim loại là phương pháp mà bạn không thể bỏ qua nếu bạn đang có ý định gia công kim loại. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Chúng tôi nhận tất cả các dịch vụ Cắt CNC theo yêu cầu đảm bảo giá cả hợp lý, chất lượng tốt nhất và tiến độ gia công nhanh nhất, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi.


Gia công Cắt laser kim loại uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội

Gia công Cắt laser CNC kim loại là phương pháp được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Hầu hết các xưởng gia công kim loại đều sử dụng loại máy Cắt laser CNC để sản xuất, chế tạo ra những sản phẩm theo mong muốn của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, công nghệ Cắt CNC được coi là hình thức gia công kim loại hiện đại nhất.

Tìm hiểu gia công Cắt CNC kim loại là gì?

Khái niệm CNC là gì?

CNC hay còn có tên gọi tiếng anh khác là “Computer Numerical Control’’. cơ khí cnc Nghĩa là sử dụng công nghệ hiện đại có sự điều khiển thông qua hệ thống máy tính với các máy móc thiết bị khác. Công nghệ CNC được ứng dụng và phát triển mạnh mẽ vào cuối thập niên 1940 đầu thập niên 1950, nó hoạt động dựa vào những chương trình được cài đặt sẵn bằng những ký hiệu chuyên biệt.

Sự xuất hiện của các loại máy CNC đã làm thay đổi diện mạo của hoạt động sản xuất công nghiệp. Gia công Cắt laser CNC kim loại có thể cắt được các chi tiết có hoa văn từ đơn giản đến phức tạp. Không những thế, nó có thể cắt được cả các đường cong và đường thẳng, các cấu trúc ba chiều cũng thực hiện được. Nhờ ứng dụng cnc này đã giúp giảm thiểu một khối lượng công việc lớn do con người thao tác.

Gia công Cắt CNC kim loại không những cắt được những vật liệu kim loại cứng như sắt, thép, đồng, nhôm và inox. Mà nó còn có thể gia công được các vật liệu phi kim như mica, gỗ, nhựa… Quá trình sản xuất mang tính tự động hóa trong sản xuất của máy Cắt CNC đã tạo nên sự phát triển đáng kể về độ chính xác và chất lượng sản phẩm được tạo ra.

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm Giới thiệu về khuôn đúc khuôn đúc nhôm là một quy trình sản xuất quan trọng trong ngành công nghiệp chế tạo kim loại. Việc sử dụng khuôn nhôm giúp tạo ra các sản phẩm có h

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

bottom of page