top of page
  • luonghuyenflower

Khái niệm về thiết kế Khuôn ép

Khái niệm về thiết kế Khuôn ép

Một số ưu điểm của việc sử dụng Khuôn ép trong công nghiệp

Sử dụng Khuôn ép trong quá trình sản xuất các sản phẩm cao su mang lại nhiều ưu điểm vượt trội. Một trong số đó là khả năng sản xuất các sản phẩm với độ chính xác cao và hình dạng chuẩn. Việc sử dụng Khuôn ép cao su giúp đảm bảo chất lượng và đồng nhất của các sản phẩm được sản xuất.

Ngoài ra, việc sử dụng Khuôn ép cao su https://vilapec.com/cong-ty-thiet-ke-khuon-ep-cao-su-theo-yeu-cau.html còn giúp tăng hiệu suất sản xuất và giảm chi phí sản xuất do sự tự động hóa trong quá trình sản xuất. Sự linh hoạt và đa dạng trong thiết kế khuôn cũng giúp cho việc sản xuất các sản phẩm đa dạng và độc đáo dễ dàng hơn.

Các sản phẩm được sản xuất thông qua Khuôn ép cũng có độ bền cao, khả năng chống chịu nhiệt tốt và tính linh hoạt cao. Điều này đảm bảo rằng các sản phẩm cao su này có thể được sử dụng trong các điều kiện khắc nghiệt và đáp ứng được các yêu cầu chất lượng cao trong công nghiệp.


Các tiêu chí cần quan tâm để đánh giá chất lượng của Khuôn ép

Các loại khuôn hiện nay thường được gia công bởi máy CNC làm khuôn mẫu hiện đại. Giúp khuôn có độ chính xác cao và đạt các yêu cầu kỹ thuật.

Hơn nữa, để gia công sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, bạn cần nắm rõ những tiêu chí dưới đây để tạo ra được loại khuôn phù hợp nhất:

Kỹ năng thiết kế: sản phẩm được tạo ra phải đúng với bản thiết kế. Ngoài ra cần kiểm tra vật liệu, nhiệt độ và khả năng phản ứng.

Yêu cầu độ chính xác cao: sản phẩm đảm bảo được các thông số đã đề ra. Tránh tình trạng khuôn có nhiều sai số dẫn đến sản phẩm gia công bị lỗi, không đạt yêu cầu.

Bên trong khuôn phải trơn, bóng: Vì nếu bên trong khuôn không được trơn, Cấu tạo khuôn – Ưu và nhược điểm của khuôn ép cao su vật liệu ép từ khuôn sẽ bị hư hỏng và thiếu tính thẩm mỹ.

Kích thước rãnh thoát khí phù hợp: Sau khi đúc, vật liệu dư thừa sẽ từ rãnh thoát khí vơi ra ngoài. Nếu rãnh quá lớn hoặc nhỏ sẽ gây khó khăn khi đúc. độ rộng 4 mm; sâu 0,5 mm là phù hợp.

Lưỡi cắt vỉa sắt bén: Giúp quá trình cắt vỉa được dễ dàng hơn.

Nạy khuôn: dài 30mm là phù hợp.

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tương lai của ngành sản xuất khuôn

Tương lai của ngành sản xuất khuôn Tương lai của ngành sản xuất khuôn mẫu Tương lai của ngành sản xuất khuôn mẫu sẽ chứng kiến sự tích hợp sâu hơn của công nghệ số. Công nghệ số như IoT (Internet of T

Tổng quan về công nghệ chế tạo khuôn

Tổng quan về công nghệ chế tạo khuôn Ứng dụng công nghệ in 3d trong chế tạo khuôn Công nghệ in 3D đang ngày càng được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, và chế tạo khuôn không phải là

Những sai lầm thường gặp khi bảo trì khuôn ép phun nhựa

Những sai lầm thường gặp khi bảo trì khuôn ép phun nhựa Các công nghệ hiện đại trong bảo trì khuôn ép phun Sự phát triển của công nghệ đã mang lại nhiều cải tiến quan trọng trong việc bảo trì khuôn ép

SUBSCRIBE VIA EMAIL

  • Facebook
  • Pinterest
  • Twitter
  • Instagram

Thanks for submitting!

© 2023 by Salt & Pepper. Proudly created with Wix.com

bottom of page