top of page
  • luonghuyenflower

Kinh nghiệm khi mua Máy phay trả góp

Kinh nghiệm khi mua Máy phay trả góp

Khả năng hoạt động của Máy phay CNC

- Máy phay CNC có khả năng thực hiện cắt gọt rất nhiều kiểu chi tiết máy khác nhau. Các lệnh thông qua ngôn ngữ lập trình được mã hóa để máy hiểu và điều khiển hoạt động của chúng.

- Dao cắt của Máy phay CNC có khả năng di chuyển theo nhiều đường: thẳng, ngang, dọc, biên dạng tròn và di chuyển lên – xuống được ngay cả trong không gian 3D. mua máy phay cnc Các máy nhiều trục có biên dạng gia công rất đa dạng, chúng thực hiện được cả những chi tiết máy dạng undercut.

Chức năng hoạt động của Máy phay

Chức năng chủ yếu của các Máy phay là phay, khoan, taro, doa….với độ tỉ mỉ và chính xác lên đến 0.01mm. Ngoài ra, các Máy phay còn được dùng để đo khoảng cách với độ chính xác cao.

- Các Máy phay còn có thể linh hoạt thay đổi dao một cách tự động, giúp quá trình gia công các chi tiết có hình dáng khác nhau có thể hoạt động liên tục, đảm bảo chính xác mà thời gian lại ngắn hơn rất nhiều so với các Máy phay CNC cơ.


Mua Máy phay CNC chính hãng ở đâu

Trong ngành công nghiệp cơ khí hiện nay, những chiếc Máy phay CNC với hiệu quả công việc cao đang được ưa chuộng. Những chiếc máy này ngày càng thể hiện được những tính năng vượt trội trong việc cắt, gọt,tiện, phay… kim loại, gỗ hay các loại chất liệu khác. Trong các hãng Máy phay CNC nổi tiếng trên thị trường không thể không kể đến Máy phay Doosan có xuất xứ từ đất nước kim chi Hàn Quốc.

Tổng quan về Máy phay CNC

Ưu điểm của dòng Máy phay Doosan

+ Tốc độ nhanh với độ chính xác cao

+ Có khả năng gia các sản phẩm phức tạp, có chiều sâu lớn công

+ Tiết kiệm thời gian gia công

+ Hoạt động an toàn, cho hiệu suất cao

+ một số hạn chế của máy phay cnc Kỹ thuật tự động máy tiện CNC giảm thiểu tối đa các sai sót trong sản xuất.

+ Hoạt động an toàn, năng suất cao, tiếng ồn nhỏ

+ Máy Doosan phù hợp cho túi tiền người Việt

+ Chất lượng không thua kém máy Nhật

+ Có nhiều chủng loại tha hồ mà lựa chọn

+ Mẫu mã rất chuyên nghiệp và đẹp

+ Có thể order bất cứ linh kiện nào theo máy để mà thay thế

2 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm Giới thiệu về khuôn đúc khuôn đúc nhôm là một quy trình sản xuất quan trọng trong ngành công nghiệp chế tạo kim loại. Việc sử dụng khuôn nhôm giúp tạo ra các sản phẩm có h

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

bottom of page