top of page
  • luonghuyenflower

Máy mài mặt phẳng - Công dụng và nguyên lý hoạt động

Máy mài mặt phẳng - Công dụng và nguyên lý hoạt động

Quá trình gia công kim loại được thực hiện chủ yếu trên các máy cắt gọt kim loại. gia công cơ khí bằng phương pháp mài phẳng Thời gian gần đây, ngày càng có nhiều công nghệ mới được áp dụng vào ngành gia công cơ khí, do đó các loại máy móc ngày càng được nâng cấp, cải thiện và thực hiện được hàng loạt những thao tác cắt gọt vật liệu. Trong đó, có gia công mài (6 mặt / 2 mặt) phẳng, vô tâm.


Máy mài phẳng thủy lực loại nhò ESG-2A618 Equiptop Đài Loan, là loại mài mặt phẳng kim loại vận hành bán tự động (Semi-Auto). Trục X vận hành bằng thủy lực, trục Y vận hành bằng Motor, dùng kiểu bàn từ nam châm điện kẹp chi tiết.

Máy mài ESG-2A618 được trang bị bàn mài 152-460mm và bàn từ kẹp chi tiết 150x450mm. công suất Motor mài 2Hp, tốc độ mài 2850v/p, đá mài 203mm. Máy được thiết kế kiểu mài ướt có dùng nước làm mát.

Trục X vận hành tự động bằng thủy lực, khi thực hiện mài thì bàn sẻ tự động di chuyển qua lại, cho phép điều chỉnh hành tri2ng mài ngắn hoặc dài theo từng chi tiết. máy mài phẳng cnc Chuyển đổi hướng thay đổi qua lại của bàn hoàn toàn tự động.

Trục Y có trang bị Motor để di chuyển hành trình mài thay cho kiểu quay tay như model ESG-1A618. Chính vì điều này mà model ESG-2A618 gọi là tự động 2 trục trong khi model ESG-1A618 gọi là tự động 1 trục.

Máy mài phẳng thủy lực loại nhò ESG-2A618 có kèm theo các loại phụ kiện chuẩn như bàn từ (nam châm), đá mài, cây sửa đá, dụng cụ cân đá, bơm thủy lực. Tuy nhiên bộ phận bơm nước làm mát là phụ kiện tùy chọn. Nếu người dùng cần loại thiết bị giá rẻ có thể chọn ESG-618M.

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm Giới thiệu về khuôn đúc khuôn đúc nhôm là một quy trình sản xuất quan trọng trong ngành công nghiệp chế tạo kim loại. Việc sử dụng khuôn nhôm giúp tạo ra các sản phẩm có h

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

bottom of page