top of page
  • luonghuyenflower

Máy mài phẳng CN độ chính xác cao tự động hoàn toàn

Máy mài phẳng CN độ chính xác cao tự động hoàn toàn

Một số loại Máy mài phẳng được sử dụng phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường các dòng Máy mài phẳng sau đang được sử dụng phổ biến:

Máy đánh bóng tự động 1 mặt: dùng để mài và đánh bóng tấm thép không gỉ, kim loại đen, kim loại màu và phi kim loại. Máy mài mặt phẳng thích hợp cho xử lý bề mặt như đánh vảy, đánh gỉ, làm sạch cạnh và góc, bavia của các phôi dập, phôi đúc,...

Máy mài nước băng tải 2 đầu mài: còn có tên gọi khác là máy đánh bóng tự động 1 mặt, mài nước, 1 đầu mài đai, 1 đầu mài nỉ, băng chuyền.

Là thiết bị chuyên dùng để xử lý bề mặt cho sản phẩm kim loại dạng hộp, tấm. Thiết kế băng tải 2 đầu mài, sử dụng nước trong quá trình xử lý bề mặt. máy mài phẳng mini Máy chủ yếu dùng trong khâu xử lý mài nhẵn, xước mờ (hairline) hoặc đánh bóng các phụ kiện có bề mặt dạng tấm phẳng hay dạng thanh, hộp. Không gây ô nhiễm môi trường.

Máy đánh bóng tự động 1 mặt, 1 đầu mài nỉ, có rung lắc: chuyên dùng để xử lý bề mặt cho các sản phẩm kim loại tấm có dạng phẳng dẹt như các tấm inox, nhôm, sắt… Máy đánh bóng xước sản phẩm dạng tấm bằng bánh nỉ dùng với bánh nỉ có tác dụng mài mòn, đánh bavia, tạo độ bóng và định hình sản phẩm; đặc biệt bánh nỉ ứng dụng rộng rãi để tạo sợi xước hairline hoặc satin trên kim loại. Các sản phẩm như inox, thép tấm… nếu có xước hairline sẽ trở nên đẹp và có giá trị hơn.

Máy đánh bóng xước mặt phẳng hình tam giác: còn có tên gọi khác là máy đánh bóng 1 mặt thủ công hình tam giác. Thiết bị này mài sản phẩm bằng cách ép trực tiếp xuống bề mặt. Máy sử dụng cùng với các loại vật tư tiêu hao như bánh nỉ, bánh vải, giấy nhám... có tác dụng mài thô, mài nhẵn, tăng độ sáng bóng, tạo xước hairline tùy vào vật liệu mài.

Máy mài nước băng tải 4 đầu mài: chuyên xử lý các sản phẩm kim loại dạng hộp, tấm phẳng. Máy dùng trong khâu xử lý mài nhẵn, xước mờ (hairline) hoặc đánh bóng. Máy sử dụng nước vừa có tác dụng mài vừa làm mát, làm sạch, hạn chế tối đa bụi mịn gây ô nhiễm môi trường.

Ngoài ra còn nhiều thiết bị máy khác thuộc nhóm chuyên dùng để đánh xước hairline bề mặt kim loại dạng hộp ví dụ như máy đánh xước tự động 1 mặt (có thể mài khô hoặc mài ướt), máy đánh bóng mặt phẳng tự động… Tùy theo yêu cầu xử lý sản phẩm mà nhà sản xuất có thể chọn các thiết bị phù hợp.


Đặc điểm điều khiển

Trạm điều khiển

Trạm điều khiển có thể được điều chỉnh tới một vị trí phù hợp với người vận hành. Tất cả các công tắc, nút bấm, đèn LED, đèn báo hiệu và màn hình hiển thị đều được đặt ở vị trí thuận tiện cho việc vận hành.

Đặc điểm của trạm điều khiển

Nền tảng điều khiển NC độ tin cậy cao.

Giao diện điều khiển màn hình màu cảm ứng 10.4″ TFT độ phân giải cao 65,536 pixel.

Chức năng đồ họa mạnh mẽ với chương trình mài mặt phẳng/ mặt nghiêng tiêu chuẩn được tích hợp sẵn.

Bảng điều khiển ngắn gọn và rõ ràng.

so sánh máy mài phẳng bán tự động 1 trục esg-1a618 và esg-1a818 Hiển thị cảnh báo bất thường và ghi lại lịch sử cảnh báo.

Chức năng định vị điểm gốc trục Y và Z.

Hiển thị hệ tọa độ máy và hệ tọa độ liên quan.

Chế độ kiểm tra nhập/xuất dữ liệu kỹ thuật số giúp hệ thống vận hành hiệu quả.

Vận hành dễ dàng, việc mài, điều chỉnh đá mài và bù tự động có thể được thực hiện dễ dàng mà không cần thực hiện chương trình CNC

iMachine Communications Systems TM sẵn sàng để thu thập dữ liệu từ xa và theo dõi dữ liệu từ thiết bị di động (Cần có PC và phần mềm bổ sung).

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn thiết kế khuôn mẫu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm đúc kim loại. Khuôn được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại với h

bottom of page