top of page
  • luonghuyenflower

Máy phay có những loại nào?

Máy phay có những loại nào?

máy phay CNC có những loại nào?

máy phay CNC có những loại nào? Các loại có sự khác nhau ra sao? Bài viết dưới sẽ giúp quý doanh nghiệp giải đáp và phân loại được các máy phay CNC phổ biến hiện nay. Qua đó doanh nghiệp có thể tìm hiểu và đưa ra quyết định đầu tư hiệu quả hơn.

máy phay có những loại nào?

máy phay giường CNC

máy phay giường CNC là một dạng đặc biệt của máy phay CNC đứng CNC. xem them Bàn máy của máy phay CNC giường CNC có kích thước lớn được lắp trên một bệ máy vững chắc. Nhờ có cấu tạo đặc biệt này mà máy rất phù hợp cho việc gia công các vật liệu dạng tấm lớn hoặc các chi tiết có kích thước lớn.

Khi hoạt động, bàn máy di chuyển theo chiều dọc, vuông góc với trục chính. Trục chính di chuyển linh hoạt hơn, tịnh tiến qua lại và lên xuống theo 2 phương còn lại (X, Z).

Máy có thể gia công chi tiết trên nhiều nguyên vật liệu khác nhau: kim loại, phi kim, sắt, thép… Các chi tiết thường được gia công như các cụm đầu xe, trục các-đăng, lốc ống thép có đường kính lớn, bánh răng, bánh đà, chi tiết máy, bồn, khung máy siêu trường, siêu trọng


Mua các loại máy phay ở đâu?

Từ việc hiểu được các loại máy phay cũng như đặc điểm của từng loại giúp cho doanh nghiệp dễ ra lựa chọn loại máy phù hợp với gia công và ngân sách. Bên cạnh đó doanh nghiệp nên tham khảo ý kiến của chuyên gia, nhà cung cấp máy, hoặc những người đã từng sử dụng máy.

CAD/CAM VIỆT NAM hiện đang là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu – phân phối máy CNC hàng đầu tại Việt Nam. xem them Chúng tôi có rất nhiều dòng máy CNC khác nhau, đa dạng chủng loại, phong phú về thương hiệu. Đặc biệt trong số đó có máy phay.

Cung cấp máy phay CNC có chất lượng tốt, vận hành hiệu quả, năng suất sản phẩm tốt, an toàn, ổn định và chính xác

Hỗ trợ lắp đặt, vận hành máy máy tận nơi cho khách hàng

Có hợp đồng rõ ràng, nêu rõ trách nhiệm của các bên

Bảo hành sản phẩm máy phay CNC cũ , máy phay mới đầy đủ

Giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn

Luôn online và giữ điện thoại 24/7 để sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Nhiệt tình giải quyết đến cùng vấn đề của khách hàng, hỗ trợ bất kỳ khi nào khách hàng cần đến

Trên đây là những thông tin máy phay CNC có những loại nào? Để được mua hàng, tư vấn, giải đáp các thắc mắc chi tiết hơn về máy phay CNC hãy liên hệ với CAD/CAM VIỆT NAM nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất cho quý khách.

2 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm Giới thiệu về khuôn đúc khuôn đúc nhôm là một quy trình sản xuất quan trọng trong ngành công nghiệp chế tạo kim loại. Việc sử dụng khuôn nhôm giúp tạo ra các sản phẩm có h

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

bottom of page