top of page
  • luonghuyenflower

Máy Phay OKUMA Máy gia công phức hợp OKUMA

Máy Phay OKUMA Máy gia công phức hợp OKUMA

Tham khảo qua về cấu tạo và vận hành Máy Phay OKUMA:

Máy OKUMA - Máy tiện CNC OKUMA - Máy gia công phức hợp OKUMA

Tài liệu phay OKUMA này có thể sử dụng trên hầu hết các Máy phay CNC, https://machineshop.vn/may-phay-cnc-okuma-so-1-nhat-ban-trong-cac-dong-may-gia-cong-co-khi/ khi áp dụng vào máy cụ thể bạn chỉ cần hiểu được tương quan vị trí của các lệnh và cách lập trình, không cần quá tiểu tiết, vì sẽ mất thời gian, do khi đi làm các máy mà bạn được vận hành sẽ không bao giờ theo đúng mong muốn của bạn.

Tài liệu viết kỹ do đó bạn cứ yên tâm tự học, càng đọc kỹ, đọc hết thì khả năng nắm vững các nội dung là điều chắc chắn.


Hãy nhớ mẫu Chương trình gia công trên Máy OKUMA này để làm việc

Có rất nhiều điều cần nhớ để có thể làm chủ được một trung tâm gia công. Trong số đó, điều đầu tiên bạn cần phải có là một chương trình gia công trên Máy phay CNC OKUMA.

Bạn cần tạo nhiều chương trình khác nhau, nhưng tất cả chúng đều biến đổi mẫu chương trình cơ bản để hoàn thành một chương trình theo ý mình. Hãy tham khảo các bài khác:

Nhấp vào đây dành cho người mới bắt đầu chương trình NC FANUC

Hình thức cơ bản của chương trình được mô tả, giải thích chi tiết dưới đây, mời các bạn tham khảo.

Mẫu cơ bản cho chương trình gia công trên okuma

Tạo chương trình gia công trên Máy OKUMA cho bản vẽ sau.

Trong hình vẽ trên, nhap tai day máy phay cnc nếu phần màu đỏ được cắt bằng dao φ10 thì nó sẽ như sau (dao thô là T4, gia công tinh là T7, và kích thước Z là -0,1 vì đây là nhát đầu tiên).

G15H2

T4M6

G90G0X70Y-30T7

G56H4Z100

S1000M3

M8

G0Z2

G1Z-0,1F1

G42G1X60D4F2

G2X70Y-20R10

G1X95Y-10

Y10

G40G1X105

M9

G0Z100M 5

M2.

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm Giới thiệu về khuôn đúc khuôn đúc nhôm là một quy trình sản xuất quan trọng trong ngành công nghiệp chế tạo kim loại. Việc sử dụng khuôn nhôm giúp tạo ra các sản phẩm có h

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

bottom of page