top of page
  • luonghuyenflower

Máy tiện CNC loại nhỏ công dụng, cấu tạo, ưu điểm khi sử dụng

Máy tiện CNC loại nhỏ công dụng, cấu tạo, ưu điểm khi sử dụng

Máy tiện CNC mini là gì?

Chắc hẳn nghe tên gọi bạn đã có thể đoán ra đây là một trong những sản phẩm Máy tiện mini cỡ nhỏ, kích thước bé. Đúng vậy!

Về cấu tạo Máy tiện CNC mini này là loại máy công cụ có kích cỡ nhỏ. Và nó được vận hành bởi một motor có công suất không lớn. Thông thường, công suất dao động trong khoảng tầm 80 đến 100W hoặc có thể cao hơn tùy vào mỗi thương hiệu máy. may tien cnc mini Mỗi máy còn được trang bị một bảng điều khiển, nó cho phép bạn có thể điều chỉnh công suất motor theo nhiều cấp độ.


Ưu điểm Máy tiện CNC mini:

+ Máy tiện mini vượt trội hơn nhiều loại máy khác ở chỗ nó có thể gia công biến dạng phức tạp. Đây là thiết bị duy nhất có thể gia công đảm bảo được sự chính xác, nhanh và những chi tiết phức tạp về mẫu mã như các bề mặt ba chiều.

+ Hệ thống dao và dao cắt với tuổi thọ dùng khá cao, nhờ vậy mà nó có khả năng cắt tổi ưu, những mũi dao ngắn, bề mặt cắt toàn diện có công dụng giúp bảo vệ mũi dao và nâng cao khăng tiện, đảm bảo độ chính xác. Từ đó nó giúp giảm chi phí mua dao, vitme và đồ gá khác khá nhiều.

Máy giúp tiết kiệm nhân công, bởi nó không phụ thuộc vào tay nghề của người thợ sản xuất, chỉ cần nắm rõ cách vận hành, https://machineshop.vn/may-tien-cnc-2-truc-gia-re-dung-trong-giang-day-hoc-tap/ theo dõi quá trình hoạt động của máy và kiểm tra sản phẩm đầy đủ là được.

+ Máy giúp tiết kiệm thời gian sản xuất.

+ Máy có khả năng sản xuất liên tục, không ngừng nghỉ. Máy với khả năng cắt đa diện vì vậy nên trong quá trình sử dụng không cần phải tháo ra và gá lại nhiều lần.

+ Tuổi thọ máy cao, nó luôn được cập nhật các phần mềm, chương trình từ nhà sản xuất nên đảm bảo tính năng mới.

2 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm Giới thiệu về khuôn đúc khuôn đúc nhôm là một quy trình sản xuất quan trọng trong ngành công nghiệp chế tạo kim loại. Việc sử dụng khuôn nhôm giúp tạo ra các sản phẩm có h

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

bottom of page